"WASHENJOY" ตอกย้ำความเป็นแฟรนไชส์สะดวกซักอันดับ 1 ด้วยการขยายสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย!

หากพูดถึงแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "WASHENJOY" สามารถตอกย้ำความเป็นแฟรนไชส์สะดวกซักอันดับ 1 ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการตอบโจทย์ในเรื่องซักผ้าอบผ้าแบบครบวงจร ทั้งด้านความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ สามารถประหยัดทั้งค่าใช้จ่าย รวมถึงยังประหยัดเวลา ที่สำคัญเป็นแฟรนไชส์ที่สามารถขยายสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย!

"WASHENJOY" เป็นผู้นำอันดับ 1 ในเอเชีย ด้วยคุณภาพและได้มาตรฐานของเครื่องอุตสาหกรรมจาก Electrolux Professional ที่ผ่านมาตรฐานระดับโลก ทั้งในยุโรปและสวีเดน รวมไปถึงยังได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำของโลกทั้ง HACCP Ergocert Good Design และ RISE และ "WASHENJOY" ยังมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ในการทำธุรกิจสะดวกซัก จึงทำให้สามารถดูแลผู้ที่สนใจลงทุนได้อย่างครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการหาทำเลให้แก่ผู้ลงทุนแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งประเมินศักยภาพและร่วมวางแผนธุรกิจ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่จะคอยให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นเปิดร้าน การออกร้านให้ดูโดดเด่น ทันสมัย ดูสะอาด และสบายตาอีกด้วย

อีกทั้งยังเป็นแฟรนไชส์ที่มีระบบ Software BEEBOT เป็นระบบการชำระเงินแบบหยอดเหรียญ และสแกน QR Code ที่หน้าจอเครื่อง และจากแอปพลิเคชันบนมือถือ และยังมีระบบสมาชิก สะสมแต้ม เติมเงินให้กับผู้ใช้บริการ ที่จะทำฉีกวงการร้านสะดวกซักแบบเดิมๆ ที่แสนน่าเบื่อให้กลายเป็นเรื่องที่น่าสนุกได้ ด้วยมาตรฐานเครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสาหกรรมเป็นอันดับ 1 ของโลก! จาก Electrolux Professional ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สามารถประหยัดพลังงานได้มากถึง 10 เท่า และที่สำคัญตัวเครื่องมีความทนทานใช้งานได้ถึง 20 ปี และการประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง 160,000 บาทต่อปี สามารถตอบโจทย์ทั้งนักลงทุนแฟรนไชส์และลูกค้าที่มาใช้บริการ แถมยังช่วยให้การทำให้งานบ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

นอกจากนี้ "WASHENJOY" ยังสามารถสร้างกำไรได้ในระยะยาว และเพิ่มกำไรอย่างต่อเนื่อง โดยการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งเป็นกลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย ที่สำคัญยังใช้ทรัพยากรน้อย ไม่ต้องมีพนักงานประจำ ไม่ต้องสต็อกของ และมีช่วงงบประมาณการลงทุนให้เลือกถึง 3 ระดับด้วยกัน พร้อมทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำแนะนำว่าควรลงทุนอย่างไรให้คุ้มค่ามากที่สุด ได้ผลตอบแทนสูงสุด ด้วยงบประมาณที่เหมาะสม สามารถบริหารจัดการครบจบในที่เดียว ที่สำคัญยังใช้เวลาคืนทุนประมาณ 3 - 5 ปี

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Clean Star Solution (คลีน สตาร์ โซลูชั่น) ยังสามารถพาแฟรนไชส์ "WASHENJOY Electrolux Professional" ยังการันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัล Best Franchise Development 2022 จากงาน Electrolux Professional APAC Meeting เรียกได้ว่า "WASHENJOY" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนกับแฟรนไชส์สะดวกซักที่มีมาตรฐานระดับโลก โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน ที่สำคัญยังมี Call Center คอยช่วยแก้ปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยสร้างโอกาสในการสร้างผลกำไรที่มากขึ้นเพื่อความสำเร็จของคุณ การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : WASHENJOY Thailand
Line Official : @washenjoy
Instagram : washenjoythailand
YouTube : WASHENJOY Thailand
Website : https://washenjoythai.com
Tel. 098-902-6659

Facebook : https://www.facebook.com/washenjoythai/
LINE
: https://lin.ee/BAPGpS9
Instagram : https://www.instagram.com/washenjoythailand/
Youtube
: https://www.youtube.com/c/WASHENJOYThailand