อยากเพิ่มช่องทางหารายได้ ไม่ต้องลงทุนเยอะ กับ "เก็ท ต้า หยวน เทรดดิ้ง" สินค้ามีมาตรฐาน ขายได้จริงแน่นอน!

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการท่านใด ที่กำลังมองหาคู่หูทางธุรกิจที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเติบโตอย่างก้าวกระโดด บอกได้เลยว่า "เก็ท ต้า หยวน เทรดดิ้ง" ไม่เพียงแต่โดดเด่นเรื่องสินค้านำเข้าจากจีน แต่ยังมาพร้อมบริการเป็นที่ปรึกษาและเสนอไอเดียทางธุรกิจได้แบบครบวงจร รับประกันขายง่าย ลงทุนน้อย แต่ได้กำไรงอกงาม ที่คุณไม่ควรพลาด!

"เก็ท ต้า หยวน เทรดดิ้ง" พร้อมแล้วที่เป็นเพื่อนเคียงข้างธุรกิจของคุณ ด้วยการเป็นที่ปรึกษาและนำเสนอไอเดียการทำธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ของคุณให้เติบโตไปกว่าที่เคย โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่การให้คำปรึกษา ทำคอนเทนต์ หา Partner ในการผลิตสินค้าใหม่ ที่ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

อีกทั้งยังขายง่าย ต้นทุนต่ำเหมาะสำหรับคนที่มีงานทำประจำ หรือมีธุรกิจส่วนตัวและอยากจะขยายกิจการ เช่น แก้วเซรามิกเพ้นท์ลายสุดน่ารัก กระเป๋าผ้าสกรีนลายเก๋ๆ มินิมอล หรือถ้าใครนึกไม่ออกว่าจะขายอะไรเพิ่ม ก็สามารถปรึกษากับทางบริษัทได้ ทางเราพร้อมให้คำปรึกษาและช่วยออกแบบสินค้าให้ ด้วยบริการครบครัน โดยที่คุณแค่รอขายเพียงอย่างเดียว

นอกจากนี้ "เก็ท ต้า หยวน เทรดดิ้ง" ยังสามารถช่วยเหลือพ่อค้า แม่ค้าหลายท่าน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ประสานงานตั้งแต่เริ่มต้น พร้อมทั้งยังให้คำปรึกษาการตลาดแบบเข้าใจง่าย เป็นกันเอง สำหรับใครที่ต้องการอยากเป็นเจ้าของแบรนด์สามารถติดต่อปรึกษาได้ทาง www.facebook.com/gettayuan หรือ Facebook เพจ ตะลุยโลกสินค้าจีนกับเก็ท ต้า หยวน และสุดท้าย เราเข้าใจทั้งคุณ และลูกค้าของคุณ เดินช้อป-สั่ง-ซื้อ-ส่ง จากจีน คิดถึง GTY

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: ตะลุยโลกสินค้าจีนกับเก็ท ต้า หยวน
Line: @gettayuan
Tel. 097 990 7789

Facebook : https://www.facebook.com/gettayuantrading