NAPHILA ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียม รสชาติอร่อย มีประโยชน์ต่อร่างกาย ที่คนยุคใหม่ไม่ควรพลาด!

เมื่อพูดถึงแบรนด์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "NAPHILA" นำทีมโดย "คุณกอฝ้าย" เจ้าของแบรนด์ ที่ใส่ใจคนยุคใหม่อยากให้มีสุขภาพและรูปร่างที่ดีกว่าที่เคย มาพร้อมกันถึง 2 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่ "นาพิล่า คอฟฟี่ (NAPHILA Coffee)" และ "โกโก้ นาพิล่า (COCOA NAPHILA)" ด้วยการนำส่วนผสมที่ดีที่สุดผ่านการคัดสรรโดยใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม รสชาติอร่อย กลิ่นหอม และมีประโยชน์ต่อร่างกาย ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

นาพิล่า คอฟฟี่ (NAPHILA Coffee) กาแฟถูกรังสรรค์มาเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของยุคใหม่ ที่ไม่ได้ดีแค่ความอร่อย รสชาติเข้ม แต่ยังเลือกใช้กาแฟแท้ 100% ที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่ากับที่ปลูกในที่ราบสูงในประเทศไทย รสชาติเข้มข้น หอมอ่อนๆ เหมือนเดินเข้าไปในร้านกาแฟสด โดยผ่านกระบวนการคั่วและสกัดอย่างดีในการเก็บกลิ่นหอมและยังคงคุณสมบัติของกาแฟไว้ นั่นก็คือมี คาเฟอีน ซึ่งจะไปช่วยในเรื่องของการขยายหลอดเลือด ทำให้การเคลื่อนไหว การเคลื่อนที่ของเลือดมีการสูบฉีดที่ดีขึ้น ซึ่งกาแฟที่ดีจะต้องคงคุณสมบัติเหล่านี้เอาไว้ จึงทำให้เรารู้สึก เฟรช รู้สึก สดชื่น ตื่นตัว แต่ไม่ดีด เนื่องจากมีการควบคุมปริมาณกาเฟอีนให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ

อีกทั้งยังไม่เพียงแต่เป็นกาแฟที่อร่อย หอม รสชาติดีแล้ว "นาพิล่า คอฟฟี่" ยังมีส่วนผสมของไฟเบอร์ อีก 2 ชนิด อย่างชัดเจนคือ Psyllium Husk และ Fructooligosaccharide รวมทั้งยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมายดังนี้

   - Psyllium Husk เป็นไฟเบอร์สำคัญที่มีคุณสมบัติไม่ละลายในน้ำ โดยจะมีเส้นใยอย่างชัดเจนเมื่อปล่อยทิ้งไว้ให้เย็น แต่ถ้าชงร้อนๆ แล้วทาน สายใยเหล่านี้จะเข้าไปช่วยดึงดูดเอาไขมันส่วนเกินหรือว่าแป้งที่เรารับประทานเข้าไปในแต่ละมื้ออาหาร ให้จับตัวกันและขับถ่ายออกมา ช่วยลดสภาวะเสี่ยงที่จะไปสร้างไขมันส่วนเกินเข้าสู่ร่างกาย พร้อมทั้งเข้าไปดูดเอาน้ำ เอาของเสียที่สะสมอยู่ในผนังลำไส้ใหญ่ที่เป็นแหล่งกักเก็บของเสียไว้ออกมาด้วยกันทั้งหมด ซึ่งเรียกกันว่าการ Detox ไปในตัว ของเสียที่ออกจากร่างกายจะมีปริมาณมวลที่มากขึ้น และมีลักษณะที่นิ่ม ทำให้สะดวกต่อการขับถ่าย ซึ่งจะรู้สึกได้ถึงการขับถ่ายที่หมดจด โล่งสบาย

   - Fructooligosaccharide สารอาหารสำคัญของโปรไบโอติกที่จะไปช่วยในการควบคุมไขมันเลวในร่างกาย

   - Garcinia Extract สารสกัดจากผลส้มแขก ช่วยในการ Block & Bern ช่วยเร่งการเผาผลาญ ช่วยในการดักจับแป้ง และไขมันที่เราทานเข้าไป พร้อมทั้งยังไปเสริมการทำงานของ Fructooligosaccharide และ Psyllium Husk ที่มีอยู่ และยังช่วยทำให้ร่างกายของเราสดชื่นเพิ่มขึ้นไปอีก เนื่องจากนำไขมันส่วนเกินในร่างกายเราออกมาใช้เป็นพลังงาน เมื่อเกิดการเผาผลาญขึ้นก็จะไปช่วยลดความอยากอาหารอีกด้วย

   - Chromium Amino Acid Chelate ตัวเร่งสำคัญในกระบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยลดการอักเสบของแผลทั้งภายในและภายนอก ที่สำคัญยังช่วยบำรุงตับอีกด้วย เพราะฉะนั้นผู้ป่วยที่เป็นเบาหวาน ผู้ป่วยที่กำลังควบคุมน้ำตาลในเลือด ผู้ป่วยที่ต้องควบคุมไขมัน สามารถทานได้อย่างไม่กังขาเลย และความหวานที่ชิมแล้วกลมกล่อมอย่างลงตัว

   - Stevia สารให้ความหวานแทนน้ำตาลจากธรรมชาติ และช่วยลดไขมันในเลือดสูง

   - Non Dairy Creamer หรือ ครีมเทียม เป็นครีมผงหรือน้ำที่ใช้ทดแทนนมหรือครีม เพื่อจะเติมรสชาติในกาแฟและเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีแล็กโทส ดังนั้นจึงถือกันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ทำมาจากนม แม้ว่าจะมีสารเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนที่ทำมาจากนม ปราศจากไขมันและคอเลสเตอรอล

   - Robusta Coffee ช่วยกระตุ้นระบบประสาท ช่วยลดความเครียด และสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้

อีกทั้งทางแบรนด์ "NAPHILA" ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เอาใจคนไม่ชอบดื่มกาแฟ กับ "โกโก้ นาพิล่า (COCOA NAPHILA)" เป็นโกโก้คอลลาเจนไทพ์ทู ( Collagen Type II ) ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มีปัญหาไขข้อ กระดูกเสื่อม ด้วยคุณประโยชน์ที่จะช่วยเสริมสร้าง บำรุง ซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอของกระดูกและข้อที่ส่งผลต่อสุขภาพ ในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างไม่เป็นปกติ ให้กลับมาเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงยังช่วยเสริมสร้างหัวใจ ควบคุมระดับความดัน โลหิต กระตุ้นการไหลเวียนเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอล ลดความเครียด รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ ผิวดูสวยขึ้น ที่สำคัญยังมีแมกนีเซียม ซัลเฟต ที่จะช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน และช่วยในการเผาผลาญไขมันให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล เมื่อทำงานร่วมกับแคลเซียม จะทำงานช่วยบรรเทาอาการปวดหัวไมเกรนอีกด้วย

นอกจากนี้ "นาพิล่า คอฟฟี่ (NAPHILA Coffee)" และ "โกโก้ นาพิล่า (COCOA NAPHILA)" ยังการันตีด้วยการผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001:2015,GHPs&HACCP เครื่องหมายฮาลาล และมีเลขที่จดแจ้งอย. รวมทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ปราศจากน้ำตาล ปราศจากไขมันทรานส์ ที่สำคัญยังเปิดรับตัวแทนจำหน่าย รับประกันความคุ้มค่าที่อยากให้คุณได้ดื่มด่ำความอร่อย แถมสุขภาพดี ลองแล้วจะรัก ต้องแก้วนี้ "นาพิล่า"

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Naphila กาแฟเพื่อสุขภาพ
Instragram: naphila.center
Line : @naphila
TikTok: korfaii หรือ naphilacenter
E-mail : naphila.marketing@gmail.com
Tel: 081-562-2242
เลขที่จดแจ้งอย.โกโก้ นาพิล่า (COCOA NAPHILA) : 10-1-06453-5-0038
เลขที่จดแจ้งอย.นาพิล่า คอฟฟี่ (NAPHILA Coffee) : 10-1-06453-5-0042

Facebook : https://www.facebook.com/naphilacoffee
LINE
: https:/lin.ee/RyMKjom
Instagram : https://www.instagram.com/naphila.center
TikTok
: https://www.tiktok.com/@naphilacenter