เปลี่ยนโลกให้ดีกว่าเดิม กับ "SY SOLAR CELL" พร้อมให้บริการออกแบบติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ทุกรูปแบบ โดยทีมงานมืออาชีพ ที่คุณไม่ควรพลาด!

ในปัจจุบันเทรนด์การใช้พลังงานสะอาดกำลังมาแรงเป็นอย่างมากสำหรับคนยุคใหม่ โดยเฉพาะการเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้ก็มีอุปกรณ์ที่เรียกว่า "แผงโซลาร์เซลล์" สามารถนำมาติดตั้งบนหลังคา เอาไว้แปลงเป็นไฟฟ้าใช้ในบ้านได้ง่ายๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยลดค่าไฟในแต่ละเดือน แถมยังช่วยลดอุณหภูมิในบ้าน ที่สำคัญยังคุ้มค่าและคุ้มราคาลงทุนเพียงครั้งเดียว แต่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 25 ปีเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าโซลาร์เซลล์ไม่ได้เป็นทางเลือก แต่คือทางรอดที่จะช่วยให้โลกดีขึ้นไปกว่าเดิม สำหรับใครที่กำลังต้องการติดตั้งโซลาร์เซลล์ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี บอกได้เลยว่า "SY SOLAR CELL" พร้อมให้บริการออกแบบติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ทุกรูปแบบ ออกแบบระบบโดยวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญให้คำแนะนำปรึกษา ติดตั้งโซลาร์เซลล์ทั้งในภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ ที่คนรักสิ่งแวดล้อมไม่ควรพลาด!

"SY SOLAR CELL" อยู่ภายใต้การดูแลของ "บริษัท เอสวาย คอนเนค (ประเทศไทย) จำกัด" ผู้นำด้านการติดตั้งและบริการโซลาร์เซลล์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในประเทศไทย ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและต้องการสนับสนุนให้ทุกคนหันมาใช้พลังงานสะอาดไม่ก่อให้เกิดภาวะเรือนกระจกที่เป็นอันตรายต่อทั้งมนุษย์และสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังเป็นการนำพลังงานแสงอาทิตย์ที่ไม่มีวันหมด ที่สำคัญแผงโซลาร์เซลล์ยังประตูเป็นด่านแรก ที่ช่วยป้องกันแสงแดดและความร้อน สามารถลดอุณหภูมิในบ้านได้ราว 3-5 องศา พร้อมทั้งยังช่วยผลิตไฟฟ้า ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ ติดตั้งง่าย สะดวกมากขึ้น แถมคืนทุนเร็ว ใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

อีกทั้งทาง "SY SOLAR CELL" ยังให้บริการติดตั้งโดยทีมงานวิศวกรและทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ลงพื้นที่ โดยเริ่มจากการเช็กมิเตอร์ไฟฟ้าว่าของลูกค้าเป็นประเภทไหน ดูพื้นที่สำหรับติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ และสำหรับพื้นที่ติดตั้งที่เป็นหลังคาทางทีมงานจะทำการบินโดรนสำรวจ เพื่อดูพื้นที่ผิวและทิศทางที่เหมาะสมสำหรับติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์เพื่อที่จะได้รับแสงอาทิตย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หลังจากสำรวจสถานที่แล้ว ทางวิศวกรจะทำการคำนวณ ออกแบบการติดตั้งต่อไป

นอกจากนี้ "SY SOLAR CELL" ยังมีเจ้าหน้าที่คอยยังดำเนินการยื่นขออนุญาตติดตั้งและขนานไฟกับการไฟฟ้า ช่วยเหลือจัดการเอกสารให้คำปรึกษาแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด การันตีคุณภาพและได้มาตรฐานรับรองการติดตั้งจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ออกแบบ ติดตั้งโซล่าเซลล์ SY Solar Cell
LINE : @sysolar
Website : sysolarenergy.com
Tel. 084-049-0364 , 089-641-6425

Facebook : https://www.facebook.com/SYSolarCell
LINE
: https://lin.ee/I8VzMca