หว่านเมล็ดพันธุ์แห่งอนาคต ส่งเสริมพัฒนาการให้เด็กยุคใหม่เติบโตได้แบบสมวัยและสมบูรณ์ ผ่านโปรแกรม Safe and Sound Protocol (SSP) โดยโค้ชนกยูง

สำหรับพ่อแม่ยุคใหม่ หากจะกล่าวว่าสิ่งที่รับมือยากที่สุดในการเลี้ยงเด็กวัย Gen Z คือการปรับความเข้าใจคงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนัก เพราะในโลกปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไลฟ์สไตล์ของคนสมัยใหม่ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ทำให้เด็กๆ ในยุคนี้มีความคิดเป็นของตัวเองสูงอยู่ไม่น้อย

แล้วจะรับมืออย่างไรดี…? วันนี้เราจะขอแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้รู้จักกับ โค้ชชิ่ง โค้ชนกยูง ที่จะมานำเสนอโปรแกรม Safe and Sound Protocol (SSP) โปรแกรมที่จะช่วยให้เด็กยุคใหม่เกิดพัฒนาการที่ดีและสมบูณ์ที่สุด

สำหรับโปรแกรม Safe and Sound Protocol (SSP) นี้ คือการนำหลักการทางวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันของเด็กๆ ในทุกๆ ด้าน เพราะเชื่อว่ามนุษย์เรามีชีวิตอยู่ได้ด้วยร่างกายและสมอง จึงเป็นที่มาของทฤษฎี Polyvagal คือเมื่อต้องเผชิญกับภัยคุกคามหรือสถานการณ์อันตราย ร่างกายจะเข้าสู่โหมดป้องกันตัวเองโดยอัตโนมัติ

จากทฤษฎีดังกล่าว โค้ชนกยูงได้นำมาเป็นตัวช่วยในการบำบัดแบบล่างขึ้นบน (Bottom Up) เพื่อช่วยให้ผู้รับการบำบัดควบคุมระบบประสาทของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อชีวิตหลายด้าน

  • ช่วยให้รู้สึกปลอดภัย สงบ มั่นคง
  • ลดความหงุดหงิด วิตกกังวล และรู้สึกแย่น้อยลง
  • ช่วยให้มีสติ เกิดการคิดอย่างรอบคอบได้ดียิ่งขึ้น
  • ช่วยให้เกิดการคิดอย่างเป็นเหตุเป็นผลมากขึ้น
  • ช่วยให้เกิดปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ดี ปรับตัวได้ง่าย
  • ลดอาการหวาดระแวง ห่างเหิน ต่อต้านสังคม

โปรแกรมนี้ ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ระยะห่างของความสัมพันธ์ในครอบครัวลดน้อยลง ยังจะช่วยให้เด็กๆ มีทักษะการเรียนรู้ ศักยภาพ การคิด วิเคราะห์ และเข้าใจชีวิตในอนาคตได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย หากสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

Line : @coachnokyoong
Tel : 0806192459

Facebook : https://www.facebook.com/RootandWingsParenting?mibextid=LQQJ4d