เพราะเราเทคแคร์ ดูแลแม้ผิวแพ้ง่าย กับ OKANURI ORGANIC THAILAND แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิก นำทีมโดย "คุณพิมพ์ลภัส ไชยเพชร" Ceo รุ่นใหม่ไฟแรง

หากพูดถึงแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิกที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "OKANURI ORGANIC THAILAND" เป็นแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิก ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำความสะอาดร่างกายที่ไม่ควรระคายเคืองต่อผิว จึงได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิกแท้ นำทีมความปังโดย "คุณพิมพ์ลภัส ไชยเพชร" หรือ "คุณพิมพ์" Ceo รุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรค ที่วันนี้ได้ให้เกียรติสัมภาษณ์ถึงจุดเริ่มต้นของการทำแบรนด์แบบ Exclusive ที่คุณไม่ควรพลาด! 

คุณพิมพ์ CEO OKANURI BRAND เผยถึงจุดเริ่มต้นว่า "จุดเริ่มต้นมาจากที่ตัวเองแพ้สารเคมี จึงทำให้ผิวตัวเองไหม้และดำเป็นอย่างมาก จะใช้ผลิตภัณฑ์ก็ยังไม่ดีขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นช่วงนั้นรู้สึกเสียใจมากจนทำให้เป็นโรคซึมเศร้าอยู่ช่วงหนึ่ง แต่เราก็คิดว่านั่งเสียใจพอแล้ว ลองลุกขึ้นทำสกินแคร์บำรุงหน้าแบบธรรมชาติ ถึงแม้สกินแคร์ที่โด่งดังอย่างประเทศเกาหลีเป็นที่ถูกยอมรับจากทั่วโลกว่าดีจริง แต่พิมพ์ว่าประเทศไทยของเราก็มีสมุนไพรที่ปังไม่แพ้กัน รวมถึงอยากยกระดับสมุนไพร สินค้าไทย และผลิตที่ประเทศ จึงทำให้พิมพ์รู้จักกับ ผู้บริหาร บริษัท ลักศมีล่า จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านสารสกัดและสมุนไพร"

ด้วยความมุ่งมั่นใจตั้งของ "คุณพิมพ์" เพื่อให้แบรนด์และบริษัทเติบโตอย่างยั่งยืน โดยในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าการแข่งขันในการทำธุรกิจยุคดิจิทัลอยู่ในระดับสูงเป็นอย่างมาก ยิ่งเกิดสถานการณ์โควิดแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าคนเข้ามาใช้เครื่องมือการโฆษณาออนไลน์มากขึ้นและคำว่า "Organic" มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้า ซึ่งแตกต่างจากที่อื่น ด้วยการนำ Value Proposition หรือแปลว่า คุณค่าที่ส่งมอบให้ลูกค้าที่ดีที่สุด

คุณพิมพ์กล่าวอีกว่า "ไม่ใช่แค่ Logo สวย แล้วแบรนด์จะหรู ดู Luxury ไม่ใช่แค่กราฟิกดูดี แล้วจะเนียนขายแพงได้ เพราะแบรนด์ระดับบน ระดับ High End คือการสร้างแบรนด์ดิ้งที่ทำให้ลูกค้ารับรู้ได้ถึงการเป็นคนสำคัญ เป็นคนพิเศษของแบรนด์นั้นๆ การสร้างภาพลักษณ์ในจิตใจของลูกค้า ให้รับรู้ถึงคุณภาพ ความสวยงาม Story เรื่องราว ความหายาก ความพิเศษที่เหนือระดับ การบริการที่สุดประทับใจ ลูกค้าต้องรู้สึกภูมิใจที่ได้ครอบครองสินค้าของแบรนด์ ลูกค้าต้องรู้สึกอุ่นใจเมื่อได้รับบริการ ลูกค้าต้องรู้สึกว่าแบรนด์ช่วยทำให้ชีวิตเขาดีขึ้นได้ ลูกค้าต้องกล้าและเต็มใจที่จะบอกต่อว่าเค้าคือลูกค้าของแบรนด์ ทำให้เขาเชื่อได้ไหมว่าแบรนด์ของเราอยู่ในระดับบนจริงๆ"

เรียกได้ว่า "OKANURI ORGANIC THAILAND" พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้นำสินค้าทางด้านสกินแคร์ Orgnic จากสินค้าของคนไทย ให้ไปไกลสู่ระดับโลก ด้วยการคัดสรรส่วนผสมและสารสกัดระดับพรีเมียม ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะ "OKANURI SKINCARE FOR YOU"

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Okanuri Organic Thailand Co.,Ltd.
Instagram : madamephim.1234
TikTok : okanuriorganic
YouTube : Okanuri Organic

Facebook : https://www.facebook.com/Okanurithailand
LINE
: https://lin.ee/P0DdKkd
Instagram : https://www.instagram.com/madamephim.1234/
Youtube
: https://www.youtube.com/@OkanuriOrganic/videos
TikTok
: https://www.tiktok.com/@okanuriorganic