พามาทำความรู้จัก “Thermage FLX” ตัวช่วยปรับหน้าตึง ดึงหน้า V ที่ฮิตที่สุดในยุคนี้

สาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเสริมความงาม เชื่อว่าไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อโปรแกรม “Thermage” ตัวดังในวงการปรับรูปหน้า ยกกระชับผิว ที่ดังสุดๆ เพราะเทคโนโลยีการใช้คลื่นในการแก้ไขกล้ามเนื้อและชั้นไขมัน แทนการผ่าตัดหรือใช้เข็ม จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสุดๆ สำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาใบหน้า แบบที่ไม่ต้องกังวลใจเรื่องการผ่าตัด หรือการติดเชื้อจากการร้อยไหม

วันนี้ "เป็นที่รักคลินิก" ขอพามาทำความรู้จักกับ Thermage FLX เทคโนโลยีปรับรูปหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด Thermage หรือเทอร์มาจ เป็นเทคโนโลยีความงามที่ใช้พลังงานความร้อนจากคลื่นวิทยุ ยิงลงไปที่ชั้นผิวหนังโดยตรง โดยคลื่นจากเครื่อง Thermage สามารถทะลุลงไปได้ถึงผิวชั้นหนังแท้ (Dermis) ซึ่งเป็นผิวชั้นที่อยู่ลึกที่สุดของชั้นผิวหนัง รวมไปถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง (Subcutaneous) จึงทำให้การยกกระชับ ปรับรูปหน้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

หลักการทำงานของเครื่อง Thermage สามารถช่วยยกกระชับใบหน้าได้อย่างไร? ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เมื่อตอนเด็กๆ ผิวหนังของเรา รวมไปถึงร่างกาย จะสามารถทำการผลิตคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี ซึ่งคอลลาเจนนี้เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ผิวตึง กระชับ ยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ผิวของเด็กจึงมีความตึงกระชับ และชุ่มชื้นมากกว่าผิวหนังของผู้ใหญ่ เมื่อเวลาผ่านไป ปริมาณการผลิตคอลลาเจนจะเริ่มลดน้อยลงตามอายุที่มากขึ้น ผิวก็จะเริ่มเหี่ยวย่น เต่งตึงน้อยลง รวมถึงปริมาณไขมันที่สะสมใต้ชั้นผิวหนังที่มากขึ้น ก็จะทำให้ใบหน้ามีอาการบวม ย้วยมากขึ้นตามไปด้วย

เครื่อง Thermage จะส่งพลังงานความร้อนด้วยคลื่นวิทยุ ความถี่สูงแบบขั้วเดียวเข้าไปที่ผิวหนัง พลังงานความร้อนจะกระตุ้นให้กล้ามเนื้อเกิดการกระชับและหดตัวลง กล้ามเนื้อบริเวณนั้นจะกลับเข้ารูปอีกครั้ง ทำให้ใบหน้าดูเล็กและกระชับขึ้น รวมถึงพลังงานความร้อนจะทำให้โมเลกุลของน้ำแยกตัวออกจากเส้นใยคอลลาเจน ส่งผลให้คอลลาเจนเกิดความเสียหาย จนไปกระตุ้นให้ร่างกายเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนมาชดเชยมากขึ้น และกระบวนการสร้างคอลลาเจนของร่างกายนี้จะทำงานต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เป็นระยะเวลา 6-12 เดือน

เมื่อกล้ามเนื้อที่ถูกดึงให้กระชับ รวมกับกระบวนการเร่งสร้างคอลลาเจนให้ร่างกาย ผลลัพธ์ที่ได้คือใบหน้าที่ยกกระชับมากขึ้น และผิวที่มีคอลลาเจนมากขึ้นจะมีความยืดหยุ่นสูง คล้ายผิวเด็กอีกครั้ง รวมไปถึงความร้อนจากเครื่อง Thermage จะช่วยทำให้ไขมันที่สะสมตัวอยู่ใต้ชั้นผิวเกิดการแตกตัวออกและสลายออกไปได้ง่ายกว่า ใครที่หน้าบวม หน้าย้วยจากไขมัน เครื่อง Thermage ก็จะสามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้

สาเหตุที่เครื่อง Thermage FLX ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เนื่องจากเป็นเครื่องที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (2018) ที่ได้รับการรับรองจากสหรัฐอเมริกา และผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา จึงมั่นใจได้ว่าตัวเครื่องมีความปลอดภัย รวมไปถึงเทคโนโลยีหัวปล่อยพลังงาน ที่ถูกพัฒนาให้มีการส่งคลื่นที่แม่นยำมากขึ้น ทะลุชั้นผิวได้ทุกชั้น รวมไปถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง ใช้จำนวนช็อตในการทำน้อยกว่าแต่ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกับเครื่อง Thermage แบบเก่า และเครื่องอื่นๆ เป็นการปรับรูปหน้าจากผิวทุกชั้น แตกต่างจากตัวเครื่องอื่นๆ ที่ใช้พลังงานในรูปแบบคลื่นอัลตราซาวด์ ที่จะแก้ไขรูปหน้าเฉพาะที่ผิวชั้น Smas (Superficial Musculo Aponeurotic system) ซึ่งเป็นชั้นผิวที่ศัลยแพทย์จะใช้ในการผ่าตัดแก้ไขรูปหน้าเท่านั้น

รวมถึงเครื่อง Thermage FLX จะมีระบบสั่นเพื่อช่วยลดความเจ็บปวด ในขณะที่เครื่องส่งความร้อนไปยังผิวแต่ละชั้น รวมถึงมีการปล่อยความเย็นออกมาเป็นระยะ เพื่อลดโอกาสที่จะเกิดผลข้างเคียง หรือเกิดอาการผิวไหม้ด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าใครกลัวเจ็บ สามารถทำ Thermage ได้เลย สบายหายห่วง ในขณะเดียวกัน คุณสมบัติความร้อนของ Thermage FLX ยังช่วยในการแก้ไขปัญหาบนผิวหนังชั้นกำพร้าได้ด้วย โดยจะช่วยฟื้นฟูผิวหนังชั้นบนสุดให้กระชับขึ้น รูขุมขนที่เคยกว้างจะหดเล็กลง ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนมากขึ้น ในขณะที่เครื่องอื่นๆ ไม่สามารถทำในส่วนนี้ได้

การทำ Thermage FLX สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตั้งแต่ การปรับรูปหน้าที่หย่อยคล้อยให้กระชับขึ้น แก้ไขรูปหน้าที่บวม หรือผิวหนังที่หย่อนคล้อยจากการสะสมของไขมัน ทำให้รูปหน้าได้รูปมากขึ้น เห็นกรอบหน้าชัดเจนขึ้น ลดริ้วรอยและร่องแก้มที่มีอยู่ให้จางลง และสามารถยกกระชับบริเวณผิวหนังส่วนลำคอสำหรับในผู้ที่มีอายุ และผิวหนังส่วนลำคอเริ่มเหี่ยวย่น หรือจะสามารถนำไปใช้กับบริเวณรอบดวงตาก็ได้เช่นกัน Thermage FLX สามารถแก้ไขปัญหาผิวหนังรอบดวงตาเหี่ยว มีริ้วรอยตีนกา และสามารถปรับยกคิ้วให้ได้รูป และยกผิวหนังบริเวณเปลือกตาด้านบน สำหรับผู้ที่มีปัญหาคิ้วตก หนังตาตก รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยในบริเวณอื่นๆ ของร่างกาย แขน ขา หน้าท้อง สะโพก ที่มีความหย่อนคล้อย แต่ไม่เป็นที่นิยมมากนัก เนื่องจากมีบริเวณที่กว้างมากเกินไป อาจจะต้องใช้จำนวนช็อตเยอะมากกว่าบริเวณหน้า

ข้อดีของการเลือกทำ Thermage FLX

   - แก้ไขปัญหารูปหน้าหย่อนคล้อย ผิวหนังไม่ตึงกระชับได้
   - กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกลับมานุ่มเด้ง เหมือนผิวเด็ก
   - แก้ปัญหาได้ครอบคลุมทุกชั้นผิว รวมไปถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง
   - เจ็บน้อย ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้เข็ม ไม่เสี่ยงติดเชื้อ
   - ทำเสร็จแล้วไม่ต้องนอนพักฟื้น สามารถทำกิจกรรมต่อได้ปกติ
   - เห็นผล 20% ในครั้งแรกที่ทำ และจะค่อยๆ เห็นผลชัดเจนมากขึ้นในระยะเวลา 1-2 เดือน
   - ทำแล้วสามารถอยู่ได้นาน 1-2 ปี
   - ใช้เวลาทำเพียง 30-60 นาที

อ่านมาถึงตรงนี้ "เป็นที่รักคลินิก" เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะเริ่มหยิบกระจกมาส่องใบหน้ากันบ้างแล้ว ว่าใบหน้าของเรามีความหย่อนคล้อย มีผิวที่ไม่กระชับกันบ้างหรือเปล่า หรืออาจจะเริ่มสนใจตัวเครื่อง Thermage FLX เพื่อเก็บกรอบหน้า ยกกระชับกรอบหน้าที่หย่อนคล้อยของตัวเอง หากสนใจ วันนี้เป็นที่รักมีโปรโมชันดีๆ มาบอก ทำ Thermage FLX กับเป็นที่รัก รับราคาสุดพิเศษ เพียงช็อตละ 100 บาทเท่านั้น สามารถเข้ามาให้ผู้เชี่ยวชาญประเมินตามจริง และซื้อแพ็กเกจตามที่ประเมินได้เลย ไม่ต้องเหมาทั้งโปรแกรม จ่ายเฉพาะที่ยิงจริง มีปัญหาจริงเท่านั้น

ที่เป็นที่รักคลินิก เรามีผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลคุณตลอดขั้นตอนการทำ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาสำหรับการเตรียมตัวก่อนทำ และมีการให้คำปรึกษาในการดูแลตัวเองเพื่อให้ผลลัพธ์หลังจากการทำอยู่กับคุณนานที่สุด หมดกังวลไปได้เลย ที่สำคัญสุดๆ เป็นที่รักขอแนะนำว่าการทำหัตถการลดริ้วรอย หรือยกกระชับหน้า สามารถทำได้ตั้งแต่ในช่วงที่ยังมีริ้วรอยน้อยๆ หรือใบหน้ายังไม่หย่อนคล้อยมาก อายุ 25 ก็สามารถเริ่มทำได้แล้ว ถือเป็นการแก้ไขปัญหา และเป็นการป้องกันไปในตัว ยิ่งทำเร็วร่างกายก็จะสามารถยืดเวลาความร่วงโรยไปได้นานกว่า ไม่จำเป็นต้องรอจนอายุมาก หรือมีริ้วรอยเยอะ เพราะถ้าปล่อยไปถึงตอนนั้น ปัญหาจะเริ่มแก้ยากมากขึ้น รวมถึงร่างกายก็จะซ่อมแซมหรือสร้างคอลลาเจนได้ยากมากขึ้นด้วย ทำให้คุณอาจจะต้องเสียเงินจำนวนมากใช้จ่ายไปกับการซ่อมแซมหรือแก้ไขปัญหาเหล่านี้

อยากปรับลุค ให้ดูสวยสุขภาพดี เริ่มได้เลยตั้งแต่วันนี้ กับ "เป็นที่รักคลินิก" เรามีโปรแกรมครบครันที่พร้อมจะดูแลคุณให้สวยจากภายในสู่ภายนอก พร้อมโปรโมชันราคาดีๆ มากมายให้คุณ ด้วยห้องบริการที่เดินทางสะดวกสบาย ทันสมัย เป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึก VIP สุดๆ กระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพ กับ 4 สาขาของเรา สาขาเดอะพรอมานาด, สาขาเซ็นทรัลบางนา, สาขาพระราม 9 และสาขาน้องใหม่ล่าสุดกับสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ใกล้ที่ไหน จองคิวที่นั่นได้เลย

เป็นที่รักคลินิก มีทั้งหมด 4 สาขา ใกล้บ้านคุณ สนใจสาขาไหน อยู่ใกล้สาขาใด จองคิวแล้วไปได้เลย

1. เป็นที่รักคลินิก สาขาเดอะ พรอมานาด
ที่อยู่ : ศูนย์การค้า เดอะ พรอมานาด รามอินทรา ชั้น2
Tel : 02-005-7669, 084-269-9613, 080-976-1684
Facebook : Penteeluck
Instagram : penteeluck_clinic
Youtube : Penteeluck Clinic2. เป็นที่รักคลินิก สาขาเซ็นทรัลบางนา
เลขที่ใบอนุญาต : 10101032362

2. เป็นที่รักคลินิก สาขาเซ็นทรัลบางนา
ที่อยู่ : เซ็นทรัลบางนา ฝั่งทาวเวอร์ ชั้น 8
Tel : 097-231-4820, 097-231-8420
Facebook : Penteeluck สาขา 2 เซ็นทรัลบางนาฝั่งทาวเวอร์ ชั้น 8
Line@ : @penteeluck.bn
Instagram : Penteeluck.bangna
Youtube : Penteeluck clinic bangna
เลขที่ใบอนุญาต : 10101012758

3. เป็นที่รักคลินิก สาขาพระราม 9
ที่อยู่ : อาคารวรสมบัติ พลาซ่า ชั้น 3
Tel : 02-3542547
Facebook : Penteeluck clinic center สาขาพระราม 9 - สลายไขมันด้วยความเย็น เลเซอร์
Line@ : penteeluck.rama9
Instagram : Penteeluck.rama9
Youtube : Penteeluck clinic rama 9
เลขที่ใบอนุญาต : 10101045864

4. เป็นที่รักคลินิก สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ที่อยู่ : เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 10
Tel : 083-9028168, 083-9163168
Facebook : Penteeluck Clinic-สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
Line@ : @ptl.centralladprao
Instagram : penteeluck.centralladprao

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : เป็นที่รักคลินิก - เพจหลักบริษัท
Line official : @‌ptlcliniccenter
Tel : 083-916-3168
Instagram : penteeluck_center
YouTube : Penteeluck Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/PTLClinicCenter