เสริมทัพความสวย กับโปรแกรมฉีดวิตามิน ดูแลคุณให้สวยจากภายในสู่ภายนอก ที่ "เป็นที่รักคลินิก"

​​​​​​​เป็นที่รักคลินิก มุ่งหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านคลินิกเสริมความงาม จัดหนักทั้งโปรแกรมดูแลหน้าและดูแลหุ่น ในปีนี้เป็นที่รักเสริมทัพมาด้วยโปรแกรมใหม่ๆ มากมาย ที่พร้อมเสริมให้คุณสวยสะบัดจากภายในสู่ภายนอก กับ โปรแกรม Anti-Aging เติมวิตามิน 5 สูตรสุดพิเศษเพื่อดูแลร่างกายของคุณจากภายใน

การเติมวิตามินหรือการให้สารอาหารผ่านทางสายน้ำเกลือ เป็นการจ่ายวิตามินหรือสารอาหารผ่านทางหลอดเลือดดำโดยตรง ซึ่งการให้วิตามินหรือสารอาหารในรูปแบบนี้ จะทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และวิตามินหรือสารอาหารจะสามารถเข้าไปบำรุงร่างกายได้ลึกถึงระดับเซลล์ ต่างจากการรับวิตามินหรือสารอาหารผ่านทางการกิน ที่วิตามินหรือสารอาหารจะต้องผ่านกระบวนการย่อยและดูดซึมในลำไส้ก่อน ซึ่งร่างกายไม่สามารถย่อยสลายได้ทั้งหมด ทำให้ได้รับสารอาหารหรือวิตามินได้ไม่เต็มปริมาณ โดยปกติแล้วกระบวนการย่อยจะทำให้ร่างกายดูดซึมได้เพียง 20-40 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งในปริมาณเท่านี้ ร่างกายอาจได้รับการบำรุงหรือการฟื้นฟูได้ไม่เพียงพอ จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมการดริปวิตามิน หรือการรับวิตามินผ่านทางหลอดเลือดดำนั้น จึงกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนที่สนใจเรื่องสุขภาพในปัจจุบัน

ขั้นตอนการเติมวิตามินหรือการรับสารอาหารผ่านทางหลอดเลือดดำนั้น มีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก โดยเริ่มจากการเข้าตรวจสุขภาพในคลินิกหรือสถานพยาบาล ซึ่งจะมีแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ทำการประเมินร่างกายในเบื้องต้น รวมถึงทั้งให้คำแนะนำและคำปรึกษา สำหรับการเลือกสูตรวิตามินที่เหมาะสมกับสภาพร่างกาย จากนั้นพยาบาลจะเป็นผู้ทำการจัดเตรียมวิตามินและน้ำเกลือ สำหรับการฉีดให้ผู้เข้ารับบริการ พยาบาลจะเป็นผู้ดำเนินการในขั้นตอนการฉีดวิตามินทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้ารับบริการทุกท่าน ในระหว่างการรับวิตามิน ผู้เข้ารับบริการสามารถทำกิจกรรมเบาๆ ร่วมไปได้ โดยต้องเป็นกิจกรรมที่ไม่ส่งผลกระทบกับแขนด้านที่ฉีดอยู่

ทางเป็นที่รัก เตรียมพร้อมสำหรับส่วนดริปวิตามินที่สะดวกสบาย หรูหรา และเป็นส่วนตัวให้ผู้เข้ารับบริการทุกคน ในระหว่างการทำ จะมีพยาบาลและน้องๆ พนักงานคอยอำนวยความสะดวก และตรวจเช็กความเรียบร้อยอยู่ตลอด เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ

วิตามิน Anti-Aging 5 สูตร สำหรับบำรุงร่างกาย คืนความสวย กู้ความเยาว์ บำรุงจัดเต็มทั้ง 5 ส่วน มีมาให้เลือกบำรุงร่างกายได้ตามต้องการ ขั้นกว่าของการดูแลสุขภาพและระบบภายใน

   - สูตรที่ 1 "Lipo Burner enzymes" สูตรสีเขียว เร่งการเผาผลาญไขมันในระดับเซลล์ ส่วนผสมหลักเป็น แอลคาร์นิทีนสกัด + สารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยปรับกระบวนการเผาผลาญ ให้ร่างกายดึงไขมันสะสมออกมาใช้มากขึ้น ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ในเลือด พร้อมเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์

   - สูตรที่ 2 "Goldtox Therapy" สูตรสีเหลือง เหมาะสุดๆ สำหรับสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก บุฟเฟต์บ่อย ร่างกายสะสมไปด้วยสารพิษตกค้าง อุดมไปด้วยเคอร์คูมินสกัด + วิตามินธรรมชาติรวม 11 ชนิด ขับสารพิษที่ตกค้างในตับ ปรับสมดุลให้ตับกลับมาทำงานได้ดีอีกครั้ง

   - สูตรที่ 3 "Born New Cell therapy" สีแดงแรงฤทธิ์ จัดเต็มด้วยสารสกัดบำรุงระบบเลือด อะมิโน เปปไทด์ + ธาตุเหล็กสกัด เสริมสร้างโปรตีนให้ร่างกาย เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของเม็ดเลือดให้ทำงานจับส่ง Oxygen ไปยังส่วนต่างๆ ได้ดีขึ้น บำรุงระบบภูมิคุ้มกัน เสริมความแข็งแรงของเม็ดเลือดขาวให้ทำหน้าที่ดักจับเชื้อโรคได้ดีขึ้น

   - สูตรที่ 4 "Anti Booster" สีฟ้า สำหรับการบำรุงผิวโดยเฉพาะ แก้ไขปัญหาผิวอ่อนล้า ดูแก่กว่าวัย จากภายในสู่ภายนอก คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวปลุกความเด้ง นุ่ม กระชับ ให้กลับคืนมา อุดมไปด้วย กลูต้าไธโอน+ALA สกัด+วิตามิน C และ E สารสกัดสำคัญที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิว และการเติมคอลลาเจนให้ชั้นผิว ปลุกความอ่อนเยาว์ให้กลับมาอีกครั้ง

   - สูตรที่ 5 “Amino Acid” สีส้ม ตัวสุดท้ายที่มาเสริมทัพความปัง อัดแน่นด้วยกรดอะมิโน เสริมโปรตีนเน้นๆ ส่วนสำคัญในการช่วย บำรุงผม ผิวหนัง เล็บ เหมาะกับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ หรือผู้สูงอายุที่ต้องการโปรตีนเพื่อบำรุงระบบต่างๆ ของร่างกาย หรือจะเป็นผู้ที่ผมร่วง หรือเล็บเปราะ แตกหักง่าย ก็สามารถใช้วิตามินตัวนี้เพื่อเสริมความแข็งแรงของผมและเล็บได้เช่นกัน

จัดมาครบ 5 สูตรเพื่อบำรุงร่างกายของคุณตั้งแต่หัวจรดเท้า เสริมความงามจากภายในสู่ภายนอก ในแบบที่ร่างกายของคุณจะได้รับวิตามินหรือสารอาหารแบบเต็มเปี่ยม โดยไม่ผ่านกระบวนการย่อยเลย ใครที่ทำงานหนัก เรียนหนัก พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาดูแลร่างกาย "เป็นที่รักคลินิก" ขอแนะนำเลย ทางลัดสู่การบำรุงขั้นสุด ใช้เวลาเพียง 30-45 นาทีต่อครั้งเท่านั้น และสามารถทำซ้ำได้ทุกเดือน เพื่อการบำรุงในระยะยาว

เลือกสูตรที่ใช่ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ ดูแลสุขภาพด้วยโปรแกรมวิตามิน Anti-Aging เพื่อการบำรุงร่างกายให้แข็งแรง สดใสสมวัยได้แล้ววันนี้ ที่เป็นที่รักคลินิกทั้ง 4 สาขา (สาขาพรอมานาด, สาขาบางนาทาวเวอร์, สาขาพระราม 9, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว) สะดวกสาขาไหน จองสาขานั้นได้เลย เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการคุณลูกค้าทุกท่าน พร้อมจัดโปรโมชันราคาพิเศษเพียง 3,500 บาท จากปกติ 5,500 บาท

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! "เป็นที่รักคลินิก" ยังเสริมทัพความงามให้อีก กับวิตามินอีก 2 สูตรที่เป็นไลน์สำหรับการบำรุงผิวโดยเฉพาะ สายลุย ออกแดด เราขอแนะนำเลย กับวิตามินผิวสูตร Super Bright ปรับผิวสว่าง ฉ่ำวาวแบบ Glass Skin แก้ปัญหาผิวคล้ำ ผิวไหม้แดดได้อยู่หมัด เติมสารบำรุงผิวฉ่ำๆ ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดและสภาพอากาศ และอีกหนึ่งสูตรสำหรับผิวหมองคล้ำ บำรุงไม่ขึ้น Aura White เสริมผิวออร่า กระจ่างใส อมชมพูดูสุขภาพดี เป็นสาว Healthy ไม่ต้องง้อเมคอัพ แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอย ดูเกินวัย ให้กลับมาสวยผ่อง ชุ่มชื้นขึ้น

การเติมวิตามินผิว จะทำให้ผิวได้รับการบำรุงโดยตรงถึงระดับเซลล์ ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายได้ลึกกว่าการทาครีม การทาครีมจะช่วยบำรุงแค่ผิวหนังชั้นนอกเท่านั้น สารอาหารไม่สามารถดูดซึมไปยังผิวชั้นในได้ การฉีดวิตามินที่อุดมไปด้วยกลูต้าไธโอน, วิตามิน C, วิตามิน E และคอลลาเจน จะเข้าไปซ่อมแซมผิวที่สึกหรอได้โดยตรง แก้ปัญหาผิวแห้งเหี่ยวได้มากขึ้น เป็นการบำรุงจากภายในโดยแท้จริง แนะนำให้ทำควบคู่กับการทาครีมบำรุง จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนขึ้น พร้อมจัดโปรโมชั่นให้แบบจุใจ! ทักมาจองกับเป็นที่รักตอนนี้รับไปเลย โปรวิตามินผิวซื้อ 1 เราแถมให้อีก 1 ในราคา 1,690.- บาท สามารถคละสูตรได้เลย จะจองไว้ทำคนเดียว 2 ครั้งก็คุ้ม หรือจะหารแบ่งมาทำพร้อมเพื่อนก็ได้ ไม่มีปัญหา

การฉีดวิตามินทั้งตัว Anti-Aging และวิตามินผิว ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทำซ้ำทุก 1-2 เดือน เพื่อให้เห็นผลลัพธ์และความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน และเป็นการฟื้นฟูระบบต่างๆ ในร่างกายให้กลับมาทำงานได้ดีขึ้นในระยะยาว ใครกำลังมองหาการบำรุงขั้นสุด ที่ให้คุณได้มากกว่าการกินและการทาครีม ลองให้การฉีดวิตามินเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณนะคะ

เป็นที่รักคลินิก มีทั้งหมด 4 สาขา ใกล้บ้านคุณ สนใจสาขาไหน อยู่ใกล้สาขาใด จองคิวแล้วไปได้เลย

1. เป็นที่รักคลินิก สาขาเดอะ พรอมานาด
ที่อยู่ : ศูนย์การค้า เดอะ พรอมานาด รามอินทรา ชั้น2
Tel : 02-005-7669, 084-269-9613, 080-976-1684
Facebook : Penteeluck
Instagram : penteeluck_clinic
Youtube : Penteeluck Clinic2. เป็นที่รักคลินิก สาขาเซ็นทรัลบางนา
เลขที่ใบอนุญาต : 10101032362

2. เป็นที่รักคลินิก สาขาเซ็นทรัลบางนา
ที่อยู่ : เซ็นทรัลบางนา ฝั่งทาวเวอร์ ชั้น 8
Tel : 097-231-4820, 097-231-8420
Facebook : Penteeluck สาขา 2 เซ็นทรัลบางนาฝั่งทาวเวอร์ ชั้น 8
Line@ : @penteeluck.bn
Instagram : Penteeluck.bangna
Youtube : Penteeluck clinic bangna
เลขที่ใบอนุญาต : 10101012758

3. เป็นที่รักคลินิก สาขาพระราม 9
ที่อยู่ : อาคารวรสมบัติ พลาซ่า ชั้น 3
Tel : 02-3542547
Facebook : Penteeluck clinic center สาขาพระราม 9 - สลายไขมันด้วยความเย็น เลเซอร์
Line@ : penteeluck.rama9
Instagram : Penteeluck.rama9
Youtube : Penteeluck clinic rama 9
เลขที่ใบอนุญาต : 10101045864

4. เป็นที่รักคลินิก สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ที่อยู่ : เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 10
Tel : 083-9028168, 083-9163168
Facebook : Penteeluck Clinic-สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
Line@ : @ptl.centralladprao
Instagram : penteeluck.centralladprao

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : เป็นที่รักคลินิก - เพจหลักบริษัท
Line official : @‌ptlcliniccenter
Tel : 083-916-3168
Instagram : penteeluck_center
YouTube : Penteeluck Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/PTLClinicCenter