ผิวเด้งนุ่ม อุ้มความฉ่ำ ไปกับ THE VENISIA CLINIC มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด "Human Exosome" เปลี่ยนผิวให้ใสเงาดั่งกระจก ที่คุณไม่ควรพลาด!

ยิ่งอายุเยอะขึ้น ต้องบำรุงมากขึ้น เพื่อให้ผิวเด็กอยู่กับเราไปนานๆ แต่จะใช้เพียงครีมบำรุงผิวหน้าต่างๆ ก็คงช่วยไม่เท่ากับ " THE VENISIA CLINIC " คลินิกเสริมความงามที่ต้องการตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครบวงจร ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด "Human Exosome" พร้อมบำรุงผิวให้ใสเงาดั่งกระจก กระตุ้นคอลลาเจน ย้อนวัยผิว ปรับผิวเนียนใส ไร้ฝ้า กระ สร้างเซลล์ผิวใหม่ใน 24 ชั่วโมง!

" THE VENISIA CLINIC " เป็นหนึ่งใน 20 เจ้าแรกในไทย! ที่มีการใช้นวัตกรรมที่ผลิตจากเซลล์ผิวหนังของมนุษย์ (Human Cell) ในการช่วยดูแลเกี่ยวกับเรื่องการบำรุงผิวหน้า พร้อมเปลี่ยนผิวให้ใสเงาแบบ Glass Skin จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่สูงถึง 6,000 ล้านเซลล์ การันตีคุณภาพและได้มาตรฐาน USA cGMP, KFDA, TFDA, อย.ในรูปแบบเครื่องมือแพทย์ (ฟื้นฟูผิวหนัง) และยังมีวิจัยทางการแพทย์ระดับโลกรองรับอีกด้วย

อีกทั้งยังคิดค้นและพัฒนาโดย Lab ด้าน DNA ระดับโลก BNV BioLab ร่วมกับ Harvard & Columbia University ด้วย Growth Factor 26 ชนิด Protein 300 ชนิด และ “Exosome” ในระดับสูงที่สุด ที่ช่วยในการสร้างโครงสร้างเซลล์ผิวใหม่และฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพในทุกชั้นผิว โดยการเพิ่มจำนวนเซลล์เข้าไปช่วยในการซ่อมแซมผิวให้ดียิ่งขึ้นแบบตรงจุด ลดริ้วรอย และเพิ่มจำนวนเซลล์ในชั้นผิวทุกชั้นได้อย่างรวดเร็วที่สุด

รวมถึงสามารถใช้สร้าง Layer ผิวใหม่แบบสมบูรณ์ที่สุดและรวดเร็วที่สุด การันตีผิวจะเต็มแน่น ลดริ้วรอย ผิวกระชับ เกิดการสร้าง Collagen จำนวนมาก ใช้กับหัตถการได้หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวอ่อนแอ ผิวโทรม ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น รูขุมขนกว้าง ไม่กระชับ ผู้ที่ต้องการทำให้ผิวดูอ่อนวัยกว่าเดิม ซ่อมแซม และฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ รักษาแผลเป็น หลุมสิว เป็นต้น

นอกจากนี้ " THE VENISIA CLINIC " ยังดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกและอบรมจากสถาบันชั้นนำ ด้วยการควบคุมในการให้บริการด้วยหัวหน้าแพทย์ทุกขั้นตอน การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สามารถนัดเข้าปรึกษาการปรับรูปหน้ากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี!!
Facebook: The Venisia - เดอะ เวนิเซีย คลินิก
Line official : @thevenisia
Instagram : @thevenisiaclinic.official
Youtube : The Venisia Clinic
Tiktok: thevenisiaclinicofficial
Tel: 02-136-1759
Website: venisiaclinic.com
เลขที่ใบอนุญาต: 10101008764

Facebook : https://www.facebook.com/the.venisia.clinic.bangkok/
LINE
: https://page.line.me/tyh9575j?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/thevenisiaclinic.official/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@thevenisiaclinicofficial