บทสัมภาษณ์สุดพิเศษ กับเจ้าของแบรนด์ครีมกันแดดสุดอ่อนโยน "Rooz Gentle Sunscreen Cream" ตอบโจทย์คนรักสุขภาพผิว!

บทสัมภาษณ์สุดพิเศษ! กับ "คุณแอ๋ม" เจ้าของแบรนด์ครีมกันแดดยุคใหม่ "Rooz Gentle Sunscreen Cream" ด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว พร้อมเผยถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังความสำเร็จในการคิดค้นครีมกันแดด ที่อยากเป็นรากฐานให้ทุกคนมีความสุขแถมสุขภาพผิวแข็งแรงในทุกๆ วัน

ถึงแม้จะเปิดตัวได้ไม่นานครีมกันแดด "Rooz Gentle Sunscreen Cream" ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างมากมาย ด้วย SPF50+ PA++++ สามารถปกป้องพร้อมบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากสมุนไพร โดยเลือกใช้สารกันแดดชนิดที่ไม่ทำร้ายผิว ไม่มีสารกันแดดที่คนตั้งครรภ์หรือคนผิวแพ้ง่ายต้องกังวล ไม่ระคายเคืองต่อผิวและดวงตา ไม่มีสารกันแดดที่ทำให้ปะการังฟอกขาว จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใส่ใจถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมท้องทะเล

"คุณแอ๋ม" เจ้าของแบรนด์ "Rooz Gentle Sunscreen Cream" เผยถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่า "เริ่มตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นนักศึกษาอยู่ แอ๋มเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ แล้วก็เป็นคนที่สิวขึ้นง่าย โดยช่วงที่เราเป็นนักศึกษาก็ไม่ได้มีรายได้อะไรมากมาย จะหาผลิตภัณฑ์อะไรที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สักตัว ก็มักจะเป็นเวชสำอางต่างประเทศที่ราคาค่อนข้างสูง จึงทำให้หลังจากที่เรียนถึงปริญญาโทเกี่ยวกับด้านธุรกิจ ก็เลยมีความสนใจที่จะผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ของสินค้าสำหรับคนแพ้ง่ายและอยากให้มีประสิทธิภาพสูง ในราคาที่นักศึกษาหรือสาวออฟฟิศสามารถจับต้องได้ ซื้อใช้เป็นประจำได้โดยที่ไม่ต้องรอซื้อเวลาที่จัดโปรโมชันลดราคา ดั่งสโลแกน Rooz…Root of Healthy Skin #ไม่มีคำว่าแพ้แค่มี Rooz

โดยส่วนผสมของครีมกันแดดที่ "คุณแอ๋ม" เลือกใช้ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนผสมที่ดีในสุขภาพผิวระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สารกันแดดที่อ่อนโยนและเสถียร รวมไปถึงการใส่สารสกัดจากสมุนไพร เช่น ทับทิม มังคุด ช่วยในเรื่องลดการเกิดสิว ชาขาว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงยังมีสารสกัดจากพวกดอก Butterfly Bush ช่วยในเรื่องของการป้องกันยูวี

"คุณแอ๋ม" ยังกล่าวถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อีกว่า "ผลิตภัณฑ์ของเราจะมีจุดเด่นสองเรื่องหลักๆ เรื่องแรกจะเป็นเรื่องการใช้สมุนไพร มาช่วยในการบำรุงผิวแล้วก็เพิ่มเรื่องการกันแดด แล้วก็อีกเรื่องหนึ่งเป็นเรื่องของการเลือกใช้สารกันแดด การเลือกใช้สารกันแดด เราเลือกใช้สูตรที่อ่อนโยนและเสถียรเท่านั้น บางสูตรมีความอ่อนโยน แต่เสถียรน้อย ทาไปแป๊บเดียวต้องคอยเติมซ้ำ แล้วบางตัวกันแดดได้ดีมาก มีโอกาสต่อการระคายเคืองได้สูง หรือว่าทำให้แสบตาหรือว่าคนท้องไม่สามารถใช้ได้ เราก็จะไม่เลือก คือทุกตัวที่เลือกสารสกัดที่อยู่ในครีมเราเลือกแล้วว่ามันอ่อนโยน และเสถียรสูง"

อีกทั้งครีมกันแดด "Rooz Gentle Sunscreen Cream" ยังการันตีคุณภาพและได้มาตรฐาน ที่คุณสามารถไว้วางใจในเรื่องประสิทธิภาพ และการกันแดดผ่านการทดสอบจากแล็บของคณะเภสัชมหิดล โดยคุณแอ๋มเล็งเห็นถึงความสำคัญของความน่าเชื่อถือได้ของผลิตภัณฑ์ ไม่เอาเปรียบลูกค้าและผู้ร่วมงาน โดยใส่ใจถึงความละเอียดในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นความอ่อนโยนที่ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ รวมถึงยังเป็นการยกระดับสมุนไพรไทยและสมุนไพรจากต่างประเทศในครีมกันแดด เพื่อให้คนทั่วไปได้ใช้ในสิ่งที่ดีที่สุด

ถึงแม้ในปัจจุบันคู่แข่งธุรกิจตลาดเครื่องสำอางจะเป็นตลาดที่แข่งขันรุนแรงมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ทางแบรนด์ยืนอยู่ นั่นก็คือความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า โดยคุณแอ๋มใส่ใจถึงความซื่อสัตย์มากกว่าการเน้นขายเพื่อเอากำไรสูงๆ เพียงอย่างเดียว เพราะคุณแอ๋มเคยอยู่ในจุดที่เป็นลูกค้ามาก่อน จึงต้องเลือกในสิ่งที่คุ้มค่า และคุ้มราคาที่สุด ที่สำคัญครีมกันแดดตัวนี้ยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ไม่ชอบครีมกันแดดที่เหนียวเหนอะหนะ กลัวกันแดดไหลเป็นคราบ บอกเลยว่าไม่ต้องกังวล เพราะ "Rooz Gentle Sunscreen Cream" เป็นสูตรกันน้ำ ในราคาไม่แพง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่หลังจากใช้แล้ว ก็เกิดถูกใจบอกต่อ จึงทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้

Rooz Gentle Sunscreen Cream ขอเป็นส่วนหนึ่งในการรากฐานของผิวที่มีสุขภาพดี ด้วยสารสกัดที่อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยหนึ่งหลอดราคาเพียง 465 บาท พร้อมโปรสุดพิเศษ สามหลอดเหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าสบายทั้งผิว และยังสบายทั้งเงินในกระเป๋าเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ทางออนไลน์ Lazada Shopee Facebook TikTok และ Lineshop เพียงแค่ค้นหาคำว่า Rooz Thailand