เปิดตัวโครงการ Diamond Life Nursing Center คอมมูนิตี้สำหรับคนรักสุขภาพ!

         ใครที่กำลังมองหาสถานที่ดีๆ สำหรับดูแลตัวเองให้แข็งแรงและดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการรักษา ตลอดจนเสริมความงาม ฟังทางนี้ เราขอแนะนำโครงการที่จะมาตอบโจทย์คุณแบบครบจบในที่เดียว..

Diamond Life Nursing Center (โครงการไดมอนด์ไลฟ เนิร์สซิ่งเซ็นเตอร์) เวลเนสเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ ที่รวบรวมคลินิกและสถานบริการสุขภาพเอาไว้อย่างมากมาย ตั้งอยู่ที่ย่านงามวงศ์วาน-ประชาชื่น(สี่แยกพงษ์เพชร) เดินทางสะดวก ภายในอาคารพร้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร อาทิเช่น...

เริ่มต้นกันที่ชั้น 1 เป็นชั้นที่มีร้านอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายอย่าง ร้านกาแฟอินทนิน ไก่ย่าง 5 ดาว ดังกิ้นโดนัท และซุปเปอร์มาร์เก็ตอย่างแม็คโครฟู้ดเซอร์วิส นอกจากนี้ยังมีร้าน โรฟว์ อาย ร้านแว่นตาที่มีบริการตรวจวัดสายตาและให้คำปรึกษาโดยนักทัศนมาตร

ชั้น 2 เป็นที่ตั้งของร้าน Arno’s Steak ที่มีทั้งเมนูสเต็ก เบอร์เกอร์ ก๋วยเตี๋ยว และเมนูข้าวกะเพราที่เป็นทีเด็ดของร้าน และ Body lab สาขา ประชาชื่น พรีเมียมพิลาทิสสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายดูแลสุขภาพ

ถัดมาที่ชั้น 3 เป็นชั้นที่รวบรวมร้านเพื่อสุขภาพและความสวยความงามอย่างเช่น
ทรัสต์มีพลัสคลินิกกายภาพบำบัด มีบริการตรวจรักษาผู้ที่มีอาการปวดคอ หลัง บ่า ไหล่ ระบบกระดูกเอ็นและข้อ ฟื้นฟูหลังผ่าตัดรวมถึงโรคทางระบบประสาท

มายทูโอออกซิเจนบำบัดด้วยความกดอากาศสูง รักษาโรคออฟฟิศซินโดรม เร่งการสมานแผล ฟื้นฟูผู้ป่วย รวมถึงช่วยรักษาปัญหาการนอนหลับอีกด้วย

ไรส์คลินิกเสริมความงามและชะลอวัย ที่มีบริการโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ กำจัดขน บำรุงผิว เลเซอร์ฝ้ากระ และรักษาสิวโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เวลสหคลินิก ฝังเข็ม กัวชา นวดไทย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดศีรษะไม่ว่าจะไมเกรนหรือความเครียด ปวดประจำเดือน รักษาออฟฟิศซินโดรมหรือผู้มีปัญหากล้ามเนื้ออ่อนแรง

คาริส ร้านทำเล็บและสปา ที่จะช่วยดูแลเล็บของคุณให้สวยงามด้วยสีสันต่างๆ อย่างสุขภาพดีด้วยบริการทาสีเจล เพ้นท์ลาย รวมถึงบริการนวดตัวสุดผ่อนคลาย

มาถึงไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือชั้น 4 - 6 ที่เป็นที่ตั้งของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และผู้ป่วยพักฟื้นหลังผ่าตัดไดมอนไลฟ ซึ่งเป็นศูนย์ดูแลที่ครบวงจรที่สุด อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ ซึ่งภายในศูนย์จะมีคลินิกเฉพาะทางดูแลโดยเฉพาะ มีทีมแพทย์และพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักตกแต่งสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมีระบบความปลอดภัยแบบ Universal Design ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 29,500.-

ศูนย์ดูแลไดมอนด์ไลฟตอบโจทย์และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการพักฟื้นหลังผ่าตัด ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง ผู้ป่วยระบบประสาทและสมอง และผู้สูงอายุที่ต้องการความดูแลอย่างใกล้ชิด สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..
Tel: 064-514-6222
Line: @DiamondLife หรือคลิก https://lin.ee/WMyD2e3
Website: diamondlifenursing.com

Facebook : https://www.facebook.com/diamondlifenursingcenter
LINE
: https://lin.ee/WMyD2e3