เปิดประสบการณ์ฟื้นฟูสุขภาพที่ Sargiski Clinic ให้บริการสเต็มเซลล์ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ปลอดภัย คืนชีวิตใหม่ให้สุขภาพดีกว่าเดิม

ดูแลสุขภาพยังไงให้ยั่งยืน…? หลาย ๆ คนที่กำลังมองหาวิธีรักษาบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพ อาจต้องพบว่ามีหลากหลายวิธีให้เลือกสรร แต่หากจะต้องทำให้ครบทุกวิธี นอกจากจะเหนื่อยกายแล้วคงต้องเหนื่อยกับค่าใช้จ่ายแน่นอน

Sargiski Clinic พร้อมส่งทางเลือกใหม่ กับนวัตกรรมการรักษาและฟื้นฟูสุขภาพด้วยการใช้ ‘เซลล์’ จากร่างกายของเราเอง นั่นคือ “สเต็มเซลล์” หรือเซลล์ต้นกำเนิดที่หลาย ๆ คนอาจมองข้าม แต่รู้รึเปล่าว่าสามารถช่วยฟื้นฟูสุขภาพให้เราได้จริง อีกทั้งยังสามารถทำได้ในทุกวัย

“สเต็มเซลล์” คือเซลล์ที่มีความมหัศจรรย์ สามารถนำไปช่วยฟื้นฟูและรักษาโรคร้ายได้จริง โดยทำหน้าที่ในการทดแทนเซลล์ภายในร่างกายที่ถูกทำลายจากอาการเจ็บป่วย สามารถฟื้นฟูได้ตั้งแต่โรคอัลไซเมอร์, โรคกระดูกและข้อ, โรคมะเร็งหลอดเลือด, โรคเบาหวาน, โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง หรือแม้แต่การฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอยก็ตาม

แล้วสเต็มเซลล์จะปลอดภัยจริงไหม…? หมดห่วงเรื่องนี้ได้เลย เพราะปัจจุบันได้มีนวัตกรรมระบบการจัดเก็บสเต็มเซลล์ที่ทันสมัย มีมาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับจากองค์กรการแพทย์ทั่วโลก หรือที่เรียกกันว่าเปรียบเสมือน “ธนาคารสเต็มเซลล์” จัดเก็บสเต็มเซลล์เอาไว้เพื่อใช้รักษาสุขภาพ สร้างคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนได้จริง

Sargiski Clinic พร้อมบริการ! ทางคลินิกมีบริการสเต็มเซลล์เพื่อการรักษาฟื้นฟูสุขภาพ ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แพทย์ทุกคนมีวุฒิบัตรเฉพาะทาง หากสนใจ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

Facebook : ซาจิซากิ คลินิกเวชกรรม
เบอร์โทร. : 084-2822288
พิกัด : โครงการไพร์มสแควร์ ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามตลาดหนองบัว
เลขใบอนุญาต : 41101003061

Facebook : https://www.facebook.com/sargiski