N.Home Technic ให้รับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายใน ที่สร้างสรรค์ผลงานด้วยใจรัก พร้อมคุณภาพอย่างมืออาชีพ


       N.Home Technic รับบริการรีโนเวทและตกแต่งภายใน รับเหมา / ติดตั้ง / ซ่อมแซม / ต่อเติมบ้านและอาคาร รับครอบคลุมงานทุกประเภทเกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • งานก่อสร้าง
  • งานฝ้าเพดาน
  • งานกั้นห้อง
  • งานไฟฟ้า
  • งานกระจก-อลูมิเนียม

       นอกจากนี้สำหรับบริษัทน้ำมันเชื้อเพลิง ที่กำลังมองหาผู้รับเหมาสถานีบริการน้ำมัน N.Home Technic ก็พร้อมบริการอย่างครอบคลุมเช่นกัน ด้วยช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ และทีมงานมืออาชีพ ทำให้มีความพร้อมในการให้บริการอย่างครบวงจร ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดงานครบถ้วนทุกขั้นตอน ที่สำคัญหมดห่วงเรื่องทิ้งงาน เพราะ N.Home Technic ให้ความสำคัญและยึดมั่นในหลักของความเป็นธรรมและซื่อสัตย์ มั่นใจได้ว่าสิ่งก่อสร้างของคุณจะถูกเนรมิตเติมเต็มสไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างลงตัว

       คุณน็อตบอกกับทางเรามาว่า “ทุกครั้งที่เสนอราคาหรือประมูลงาน แม้จะได้หรือไม่ได้งาน ผมไม่เคยเสียใจหรือเสียดาย แต่ละเจ้ามีต้นทุนที่ต่างกัน แต่ที่แน่นอนคือรู้สึกภูมิใจที่เราได้เป็นตัวเลือกหนึ่งของผู้ว่าจ้าง แถมยังได้พบปะพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ได้ประสบการณ์เพิ่มถือว่าเป็นกำไรชีวิตครับ
 
"ล้มบ้างคลานบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรเกินตัวถ้าเรากล้าทำและทำอย่างจริงใจ ทีมงานเราวัยรุ่นกันทั้งนั้นขอแค่ไว้ใจและให้โอกาสไม่มีเสียเเน่นอนครับ

สามารถติดตามผลงาน ได้ที่ Facebook : N.Home Technic รับเหมาก่อสร้างครบวงจร
 
สนใจติดต่อ 084-2591245 (คุณน็อต)
Facebook : N.Home Technic รับเหมาก่อสร้างครบวงจร
Line : 0842591245

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064152877835