สร้าง Private Zone ได้ทุกพื้นที่เพียงปลายนิ้วสัมผัส กับ Thai Intelligent Film Glass บริการติดตั้งกระจกเปลี่ยนสี ฟิล์มอัจฉริยะ มาตรฐานเกาหลี

เคยเป็นไหม…? กับการตามหา Private Zone ท่ามกลางพื้นที่คนพลุกพล่าน จะสร้างห้องใหม่หรือกั้นห้องก็ไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร ลองเปลี่ยนมาใช้นวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้คุณสะดวกสบาย ด้วยการสร้าง Private Zone ได้ในเพียงพริบตาเพียงปลายนิ้วสัมผัส กับนวัตกรรมกระจกเปลี่ยนสี หรือการติดตั้งฟิล์มอัจฉริยะ

พร้อมยกระดับความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมในออฟฟิศ ห้องทำงานส่วนตัว โรงพยาบาล หน่วยงานรัฐ-เอกชน และพื้นที่พักอาศัย ให้สามารถสร้างพื้นที่ส่วนตัวได้ด้วยฟิล์มอัจฉริยะจาก Thai Intelligent Film Glass บริการติดตั้งกระจกเปลี่ยนสี ฟิล์มไฟฟ้า ฟิล์มอัจฉริยะ กระจกอัจฉริยะ กระจกไฟฟ้า หรือ Smart Glass แบบครบวงจร

สำหรับฟิล์มเปลี่ยนสี คือเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยให้คุณสลับการใช้งานระหว่างกระจกใสธรรมดาให้กลายมาเป็นกระจกฝ้าแบบส่วนตัวได้ นอกจากจะช่วยแบ่งพื้นที่ได้ง่ายๆ ก็ยังสามารถลดการกักเก็บฝุ่นและสิ่งสกปรกได้อีกด้วย

ฟิล์มอัจฉริยะสามารถใช้เป็น Projector Screen ในแบบที่ต้องการได้ ติดตั้งง่าย สะดวกสบาย แข็งแรง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีความใส 92 - 95% (ขึ้นกับลักษณะหน้างาน) มีคุณสมบัติช่วยลดความร้อนและกันรังสียูวีในเวลากลางวัน ช่วยลดความร้อน ประหยัดพลังงานได้

ติดตั้งได้เลยกับทีม Thai Intelligent Film Glass พร้อมดูแลการติดตั้งฟิล์มอัจฉริยะโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 12 ปี ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel : 095-569-1964, 099-545-3991
Line ID : @tifglass
Email : tifglass.pp@gmail.com
IG : thaiintelligentfilm
Website : https://www.tifglass.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiIntelligentFilm?mibextid=ZbWKwL
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@oib4309d
Instagram : https://www.instagram.com/thaiintelligentfilm/