คุณใบเตย ณัฐยากร สาวน้อยมากความสามารถ เจ้าของ Golden Future Kennel ฟาร์มสุนัขโกลเด้นอันดับหนึ่งของไทย และ CEO อายุน้อยของบริษัท BT CREATION

การเดินทางของคุณใบเตยเริ่มต้นขึ้นในสมัยยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยเธอจบเกียรตินิยมอันดับ 1 สาขา Digital Marketing คณะบริหารธุรกิจ ความหลงใหลที่มีต่อสุนัขได้พัฒนาจนเกิดเป็นฟาร์มสุนัข Golden Future Kennel จากความทุ่มเทและการทำงานอย่างหนักหลายปีธุรกิจฟาร์มสุนัข SME ขนาดเล็กของเธอได้กลายมาเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยรางวัลมากมายจากการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ ตอกย้ำตำแหน่งด้วยแชมป์พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ พ่วงตำแหน่งสุนัขสายพันธุ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ สัญชาติไทยตัวแรกที่จบแชมป์ของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

ไฟนักธุรกิจของคุณใบเตยไม่เคยหยุดนิ่งแม้ในระหว่างการพัฒนาฟาร์ม เธอได้บ่มเพาะไอเดียและการลงทุนใหม่ ๆ ด้วยความชอบงานบริการเป็นทุนเดิมจึงตัดสินใจก่อตั้งบริษัท บีที ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทออร์แกไนซ์มืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดงานรูปแบบต่าง ๆ ทั้ง Concert, Grand Opening, Road Show, Award Presentation, Staff Party, Contest, Product Launch, Sport Day และงานรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย การันตีความสำเร็จด้วยผลงานในสายงานอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามบริษัทของคุณใบเตยต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งสำคัญเมื่อเกิดวิกฤตโควิด-19 ในปลายปี 2563 ธุรกิจอีเวนต์ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ทำให้ต้องหยุดธุรกิจด้านนี้ไว้ชั่วคราว แต่ด้วยความตั้งใจ บวกกับประสบการณ์ในการทำธุรกิจและความกล้าที่จะปรับเปลี่ยน คุณใบเตยจึงตัดสินใจปรับตัวและลงทุนในสาย Live Streaming และ Virtual Events จึงช่วยให้บริษัท บีที ครีเอชั่น ก้าวผ่านอุปสรรคครั้งสำคัญและยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการอีเวนต์จนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าทั้งสองธุรกิจจะประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่น แต่คุณใบเตยก็เชื่อมั่นในความสำคัญของการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ในปี 2023 เธอได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐที่ผลักดันให้เธอเข้าสู่วงการ STARTUP นับเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของคุณใบเตย

ในปัจจุบันธุรกิจฟาร์มสุนัข Golden Future Kennel เธอได้เริ่มสร้างอาณาจักรใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมสำหรับน้อง ๆ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ด้วยการลงทุนกว่า 10 ล้านบาทเพื่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะยกระดับการดูแลครอบครัวสัตว์เลี้ยงแสนรักเหล่านี้ ประกอบด้วยห้องคลอด ห้องอาบน้ำ และพื้นที่เฉพาะสำหรับการพยาบาลสุนัขป่วย เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีความสุขและสุขภาพดีขึ้น โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวสู่การเป็นฟาร์มสุนัขชั้นนำของประเทศไทยอย่างมีมาตรฐาน ส่วนของบริษัท บีที ครีเอชั่น ก็จะไม่หยุดพัฒนาศักยภาพของบริษัทและบุคลากร เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่องค์กรลูกค้าด้วยผลงานที่มีคุณภาพ และสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ลูกค้าต้องการ

คุณใบเตยมองว่า เสน่ห์ของการทำธุรกิจนั้น คือไม่มีสูตรลับที่ตายตัว ไม่มีใครสามารถมาชี้สอนเราได้ว่า เราต้องทำอย่างนี้ ดังนั้น การทำธุรกิจจึงเป็นเหมือนความท้าทายในการค้นหาศักยภาพใหม่ ๆ ในตัวเรา ผลักดันเราให้เป็นคนรักในการมองหาโอกาส พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและพร้อมในการพัฒนาธุรกิจอยู่เสมอ มีความเป็นมืออาชีพ และรู้จักหน้าที่ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด

Facebook: ฟาร์มสุนัขโกลเด้น Golden Future
Tel: 0632289615 K.ใบเตย
Instagram: BAITOEIHOMM
Line: donut090
Line official: goldenfuture_kennel

Facebook : https://www.facebook.com/Goldenfuturekennel