khui kub duang ดูดวงด้วยไพ่และจิตสัมผัสแบบไม่จำกัดคำถาม เพื่อเตรียมรับมือกับความไม่แน่นอนบนโลกใบนี้

       “เพราะบนโลกใบนี้มีแต่ความไม่แน่นอน” เพราะฉะนั้นพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนเวลาเจออะไรที่ไม่แน่นอนหรือคาดเดาไม่ได้ ย่อมมีความต้องการหาใครสักคนที่สามารถเป็นคำตอบที่แน่นอน เพื่อดูว่าแต่ละช่วงเวลาของชีวิตจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง โดยเฉพาะในช่วงที่ชีวิตกำลังแย่ “การดูดวง” คงจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับใครหลายคน เพราะได้ทั้งคำแนะนำที่ดี พร้อมทั้งได้รู้ทิศทางและแนวทางว่าควรทำอันไหนดีไม่ดี ดังนั้นโหราศาสตร์จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การดูไพ่ทาโร่ ดูลายมือ ดูวันเกิด และอีกหลากหลายวิธี ซึ่งหากตัดเรื่องความงมงาย ไม่งมงายออกไป โหราศาสตร์และการดูดวงก็เหมือนเป็นกลไกในการรับมือกับความเครียดและ ‘ความไม่แน่นอน’ ของชีวิต เพราะความไม่แน่นอน ทำให้ผู้คนเกิดความกังวลที่จะใช้ชีวิต มีผลการศึกษาหนึ่งกล่าวว่า การที่เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตเราบ้าง ทำให้รู้สึกเครียดมากกว่าการที่รู้ว่ากำลังจะมีสิ่งแย่ๆ เกิดขึ้นเสียอีก

       khui kub duang โดยพี่หมอปูเป้ ดูดวงด้วยไพ่และจิตสัมผัสแบบไม่จำกัดคำถาม อีกทั้งยังมีบริการออกแบบ wallpapers เสริมดวง ของเฉพาะบุคคล ตามหลักโหราศาสตร์ โดยพี่หมอปูเป้จะใช้ศาสตร์หลายแขนงมารวมกัน และเลือกไพ่ชุดที่มีความเหมาะสมกับตัวลูกดวงและเรื่องราวที่ลูกดวงต้องการ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาในเรื่องการแก้เคล็ดแก้ดวงต่างๆ อีกด้วย

       khui kub duang เกิดขึ้นมาจากการที่พี่หมอปูเป้มักจะบอกลูกดวงเสมอ "ดวงคนเราเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับการกระทำของเรา ณ ปัจจุบันนี้" ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของชื่อเพจ "คุยกับ(คลับ)ดวง" เพราะอยากให้ลูกดวงทุกท่านได้ทราบถึงผลลัพธ์ของการกระทำไม่ว่าจะช่วงเวลาใดของชีวิต เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการเลือกเส้นทางดำเนินชีวิตที่เหมาะสม

ดูดวงกับพี่หมอปูเป้ มีทั้งแบบ
-   VDO call เริ่มต้นที่ 30 นาที ราคา 500 บาท
-   ตัวต่อตัว ( face to face) 1 ชม. ราคา 1,500 บาท
*โดยการพยากรณ์ทุกแบบ เริ่มนับเวลาตั้งแต่เวลานัด – จบการสนทนา

       นอกจากนี้ยังมีบริการพาทัวร์ไหว้พระสายมู แบบ Custom โดยลูกดวงต้องให้วันเดือนปีเกิด พร้อมเรื่องที่อยากจะขอพร และพี่หมอจะออกแบบทัวร์ให้ตอบโจทย์กับพรที่ลูกดวงคาดหวังไว้ รวมถึงทัวร์ไหว้พระต่างประเทศ โดยตอนนี้มีจัดกลุ่มไหว้พระที่พม่า กลุ่มละ 2-3 คน แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองคิวดูดวงกับพี่หมอปูเป้ เพื่อจะได้ช่วยกันวางแผนดวงของทุกท่าน 

ช่องทางการติดต่อ
Line : poupee.k
Facebook: khui kub duang
IG: khuikubduang
Tiktok: @khuikubduang

Facebook : https://facebook.com/khuikubduang
LINE
: https://line.me/ti/p/~poupee.k
Instagram : https://www.instagram.com/khuikubduang/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@khuikubdung