“หมอขนม” แพทย์ไทยหนึ่งเดียว ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 25 Finalist ในงาน AMWC จากแพทย์ทั่วโลก!

“พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์” หรือ "คุณหมอขนม" อาจารย์แพทย์ผู้ถ่ายทอดเทคนิคพิเศษด้านการฉีดปรับรูปหน้า เจ้าของสถาบัน Youthivate คลินิกชั้นนำแห่งห้างชื่อดัง อย่าง Siam Paragon ดีกรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าหนึ่งเดียวของไทย ที่ได้รับเลือกให้เป็น Finalist 25 คนจากทั่วโลก ในงานประชุมชั้นนำ Aesthetic & Anti-Aging Medicine World Congress (AMWC) ที่ประเทศโมนาโก

จากงาน AMWC ที่ได้รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและชะลอวัยไว้ทั่วมุมโลก เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2023 - 1 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยมีแพทย์ความงามกว่าหลายพันคนทั่วโลกได้ร่วมส่งผลงานเข้าประกวด และ 1 ในนั้นมีแพทย์ไทยอย่าง “หมอขนม” ที่ได้ส่งผลงานด้าน “การสร้างความงดงามของรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด (Non-Surgical Facial Beautification)” เข้าร่วมประกวดด้วย

ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ มีแพทย์เพียง 25 ท่านเท่านั้น ที่ได้รับเลือกให้เป็น Finalist และได้พิสูจน์แล้วว่า ความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณหมอขนมที่จะพัฒนาเทคนิคและออกแบบการรักษา และเพื่อนำไปปรับใช้ในการรักษาและสร้างผลลัพธ์ความงามที่ดีให้กับลูกค้าให้ได้ประสิทธิผลมากที่สุดแบบไม่ต้องผ่าตัด

“แพทย์ไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก” แน่นอนว่าเป็นที่น่าภาคภูมิใจมาก ๆ ที่แพทย์ความงามของประเทศไทยเราสร้างชื่อสร้างไปไกลถึงระดับสากลโลก และเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับการออกแบบเพื่อสร้างความงามให้กับลูกค้าโดยไม่ต้องผ่าตัดของคุณหมอขนมนั้น เป็นที่ยอมรับในไทยมาเป็นระยะเวลานาน และได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์ในระดับนานาชาติอีกด้วย

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : RWC Clinic
Line ID : @rwc1 
Instagram : rwc_clinic
Tel. 091-0109379

Facebook : https://www.facebook.com/rwcclinic
LINE
: https://lin.ee/dyBcDPC
Instagram : https://www.instagram.com/rwc_clinic/