จัดบ้านดีอยู่แล้วรวย จัดบ้านสวยอยู่แล้วเฮง กับ "จัดบ้านดี"

เมื่อบ้านรกสิ่งที่เราจะทำก็คงเป็นการจัดบ้านให้เรียบร้อย หรือไม่ก็จ้างแม่บ้านมาทำความสะอาด แต่ไม่นานบ้านก็คงกลับมารกอีกแน่ๆ คุณรู้กันหรือไม่ว่าในปัจจุบันมีอาชีพ นักจัดระเบียบบ้าน ที่ไม่ได้แค่จัดระเบียบบ้านให้เราเท่านั้น โดยเฉพาะ "จัดบ้านดี" บริการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย โดยมีซินแสตรวจสอบบ้านตามหลักฮวงจุ้ย และมีบริการแก้ไขให้เลย ครบ จบ ทั้งสไตล์จีนและญี่ปุ่น ที่คนรักบ้านต้องห้ามพลาด!

จากจุดเริ่มต้นมาจากที่ในอดีตเป็นทนายความเปิดบริษัทกฎหมาย จากนั้นพอเริ่มมีประสบการณ์ และความเครียดจากการทำงาน จึงมีความสนใจธุรกิจอื่นๆ เพิ่มเติม เกี่ยวกับธุรกิจจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย โดยมีทีมงานซินแสเข้ามาร่วมธุรกิจด้วย เพื่อให้บ้านน่าอยู่และเสริมความเป็นมงคลให้ตนเอง เริ่มจากบ้านตัวเอง ขยายออกไปบ้านเพื่อน บ้านญาติ จากนั้นจึงเริ่มมองว่าสามารถทำเป็นธุรกิจได้

อีกทั้งยังเริ่มมาจากช่วงโควิดที่ต้องอยู่ที่บ้านตลอด จึงสนใจการจัดบ้านตนเอง ตามแบบสไตล์จีน เน้นในเรื่องของการเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ที่ต่างจากการจัดบ้านแบบญี่ปุ่นที่เน้นการจัดระเบียบและเลือกเก็บสิ่งของที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุข จึงนำมาผสมผสานกัน ระหว่างการจัดบ้านให้กว้างขวางและสะดวกสบายรวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อยู่แบบมีความสุข โดยมีซินแสตรวจสอบบ้านตามหลักฮวงจุ้ย และมีบริการแก้ไขให้เลย ครบ จบ ทั้งสไตล์จีนและญี่ปุ่น ไม่ใช่แค่การจัดระเบียบบ้าน แต่เป็นการจัดระเบียบชีวิตให้ลงตัว

ด้วยสโลแกน “จัดบ้านดีอยู่แล้วรวย จัดบ้านสวยอยู่แล้วเฮง” ที่สามารถให้บริการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย จัดสมดุลให้บ้านเป็นระเบียบ จัดชีวิตให้ลงตัว ผู้อยู่อาศัยสบายกายสบายใจ ขึ้นอยู่กับสภาพหน้างาน และขนาดพื้นที่ เริ่มต้นที่ประมาณ 9,000 บาท นอกจากนี้ยังมีบริการจัดสวน จัดออฟฟิศ โดยทำตั้งแต่การดูฮวงจุ้ย และพร้อมบริการปรับเปลี่ยน จัดบ้านตามคำแนะนำ เพราะเราดูแลแบบครบครัน ทั้งแนะนำและพร้อมแก้ไขให้ จัดให้ถูกตามฮวงจุ้ย!

เรียกได้ว่า "จัดบ้านดี" เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่ไม่มีเวลาจัดบ้าน ไม่จำกัดขนาดบ้าน ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ กลุ่มลูกค้ามีตั้งแต่คอนโด ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม บ้านเช่า พูลวิลล่า ไปจนถึงคฤหาสน์หลายสิบล้าน การันตีคุณภาพและได้มาตรฐานในการให้บริการที่ซื่อตรง โปร่งใส คุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel. 092-568-1666 , 082-016-6643
Website : www.judbaandii.com
Youtube : จัดบ้านดี
Facebook : จัดบ้านดี