อัปความสวยให้พุ่งจนเพื่อนต้องอิจฉา! กับ AB&KSST เปิดให้สาวไทยได้ปรึกษาปัญหาความงามกับศัลยแพทย์เกาหลีแบบไม่ต้องบินไกลไปถึงแดนกิมจิ จองคิวด่วน

อยากสวย แต่ไม่อยากโป๊ะ ทำยังไงดี…?

ต้องมาปรึกษาปัญหาและอัปเดตความสวยกับศัลยแพทย์เกาหลีสิคะ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้สาวๆ ชาวไทยได้พูดคุยกับศัลยแพทย์เกาหลีผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนกิมจิ เพราะ AB&KSST พาคุณหมอเยือนเมืองไทยให้แล้ว!

AB&KSST โรงพยาบาลน้องใหม่มาแรงที่เพิ่งเปิดได้เพียง 3 ปี แต่พี่สาวและโอปป้าชาวเกาหลีต่อคิวปรึกษากันจนโรงพยาบาลแทบแตก! ด้วยความสามารถของคุณหมอเจ้าของโรงพยาบาลทั้ง 3 ท่าน ที่เชี่ยวชาญงานศัลยกรรมครอบคลุมทุกด้าน ทั้งการปรับโครงหน้าเฉพาะทาง ตา จมูก มีผลงานโดดเด่น มีเครื่องมือที่ทันสมัย เครื่อง CT Scan และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงยังได้การการันตียืนยันจากคนเกาหลีว่าหมอเก่งที่สุด จนได้ออกรายการชื่อดังอย่าง “엄마는 예뻤다” มาแล้ว!

ล่าสุด ทาง Beauty in seoul 예쁘다 ได้พาคุณหมอมาเยือนแทกุกแล้วค่า เปิดให้สาวๆ ชาวไทยได้เข้าร่วมงานปรึกษาศัลยกรรมกับทาง AB ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ตามคำเรียกร้อง ในวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 ที่ใกล้จะถึงนี้ สาวๆ จะได้รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับปัญหาใบหน้าแบบจัดเต็ม ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีกันให้เสียเวลา เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการให้คำปรึกษาศัลยกรรมที่ปังมากๆ

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ รีบจองด่วนเพราะงานนี้รับจำนวนจำกัด! ภายในงานจะมีทั้งการมอบส่วนลด ของแถมมากมาย คุณหมอทั้งสองท่านบอกเลยว่าเชี่ยวชาญ คนแรกเก่งในเรื่องของดวงตา และ Over All บนใบหน้า ส่วนอีกท่านเก่งเรื่องโครงหน้าขากรรไกรที่สุดในเกาหลี!

อยากสวยขึ้นแบบเพื่อนจับโป๊ะไม่ได้ ต้องปรึกษากับศัลยแพทย์เกาหลีเท่านั้น! รู้ลึก รู้จริง พร้อมให้สาวๆ ได้เทคนิคศัลยกรรมที่เหมาะกับตัวเอง อย่ารอช้า จองคิวได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง!

ช่องทางติดต่อ
Line: @beautyinseoul
Facebook: Beauty in seoul 예쁘다
Instagram: beauty_in_seoul_

Facebook : https://www.facebook.com/koreasurgery