“บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด” ให้บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้าน ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเลิศ การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี

   หากพูดถึงธุรกิจที่ให้บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านโดยเฉพาะ ในพื้นที่ยุโรปรวมถึงเอเซียตอนบนได้มีบริษัทที่ให้บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านโดยเฉพาะเกิดขึ้นมากมายและมีมาอย่างยาวนาน แต่เมืองไทยเรานั้นยังมีบริษัทเหล่านี้ไม่มากนัก เนื่องจากเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะในการทำงานและการทำงานบนพื้นที่สูงจึงทำให้ถูกมองข้ามไป

   ด้วยขอบเขตงานที่เฉพาะเจาะจงในสายงานก่อสร้าง งานบริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านจึงเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เป็นธุรกิจใหม่ในประเทศไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจุดเริ่มต้นของความแข็งแกร่งนี้เริ่มขึ้นโดย “คุณปรเมศร์ แสงคำ” ผู้ริเริ่มธุรกิจบริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านอย่างมืออาชีพและปลอดภัยในไทยเจ้าแรกในนาม “บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด” และเป็นบริษัทแรกในไทยที่ให้บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านโดยเฉพาะ ด้วยความที่คุณปรเมศร์เคยเป็นช่างเชี่ยวชาญทำงานบริษัทที่จำหน่าย-เช่านั่งร้านญี่ปุ่นมาก่อน จึงได้เปรียบกว่าผู้รับเหมาเจ้าอื่นและได้เป็นผู้นำพาทีมงานทำงานบริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านพร้อมเรียนรู้ไปด้วย ซึ่งเมื่อทีมงานได้ประสบพบเจอกับปัญหาต่างๆ ที่อยู่หน้างานและได้แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตามสถานการณ์ต่างๆ เมื่อทำทุกวัน เรียนรู้ทุกวัน แก้ไขทุกวัน จึงเกิดเป็นประสบการณ์ ความชำนาญ และมืออาชีพ

   ในเรื่องของความปลอดภัยในการทำงาน บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ได้มีการจัดอบรม เรียนรู้และทบทวน การทำงานบนที่สูงอย่างปลอดภัยอยู่เสมอ ซึ่งกระบวนการเหล่านี้เองที่ทำให้นำไปสู่การพัฒนาศักยภาพของช่างนั่งร้าน เมื่อเกิดการพัฒนาศักยภาพของช่างนั่งร้านจึงทำให้ช่างทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เมื่อช่างทำงานอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพจึงส่งผลให้เกิดการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพออกมานั่นเอง ซึ่งบริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด (SSC) ไม่เพียงให้บริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้านและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จุดเด่นอีกหนึ่งสิ่งที่ชัดเจนเลยคือ เราเห็นความสำคัญไม่ว่าจะเป็นทั้ง ความปลอดภัยผู้ติดตั้ง (ช่างนั่งร้าน) ความปลอดภัยทั้งผู้ที่ใช้นั่งร้าน (ช่างก่อสร้าง/กรรมกรก่อสร้าง) และความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและผู้คนรอบข้าง ด้วยจุดเด่นเหล่านี้และประสบการณ์การทำงานมาตลอด 10 กว่าปี จึงกลายเป็นจุดแข็งของ บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด ในที่สุด

   ห้ามพลาด! สำหรับคนที่มองหาบริการติดตั้ง-รื้อถอนนั่งร้าน อย่างมืออาชีพ มีความเชี่ยวชาญสูง และความปลอดภัยเป็นเลิศ ต้อง “บริษัท แสงใส คอนสตรัคชั่น จำกัด” ฟังก์ชันครบ จบทุกเรื่องนั่งร้าน

ติดต่องานสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : SAENGSAI CONSTRUCTION CO.,LTD.
ID Line Official : @sscx10s
Email: Saengsai.ssc@gmail.com
Website: WWW.SAENGSAI-SSC.COM
Tel. : 088-9909516 และ 082-2393993

Facebook : https://web.facebook.com/SSCx10s