"Kratai Clinic" คลินิกผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร โดย "พญ.สมศิริ สุขสุทธิ์ (หมอกระต่าย)" ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมดูแลทุกความสวยของคุณ

การมีผิวหน้า หรือ ผิวพรรณที่เรียบเนียน ปราศจากสิว จุดด่างดำหรือรอยแดง นับว่าเป็นสิ่งที่หลายๆ คนปรารถนา แต่ด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลภาวะและแสงแดดที่รุนแรง รวมถึงพฤติการณ์ใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ ก็ทำให้หลายๆ คนเริ่มมีปัญหาผิวหน้าตามมามากมาย จึงส่งผลให้สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้ามีความกังวล และไม่รู้จะปรึกษาใครดี?

สำหรับชาวนครนายกและจังหวัดใกล้เคียงท่านใดที่กำลังเผชิญปัญหาผิวไม่สวย ดูหมองคล้ำ หรือเรื่องความงามต่างๆ และกำลังมองหาคลินิกเสริมความที่สามารถแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ขอแนะนำ "Kratai Clinic (กระต่ายคลินิก)" คลินิกดูแลผิวพรรณและความงาม โดยแพทย์ฝีมือดีระดับป.โท ด้านผิวหนังโดยเฉพาะ และยังมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่พร้อมให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาของคนไข้ได้อย่างครบจบในที่เดียว!

Kratai Clinic (กระต่ายคลินิก) คลินิกดูแลผิวพรรณและความงามที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ดูแลและทำการรักษาโดย "พญ.สมศิริ สุขสุทธิ์" หรือ "คุณหมอกระต่าย" จบการศึกษาแพทยศาสตรบัณฑิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาตจวิทยา (ผิวหนัง) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง รวมถึงยังดูแลทุกเคสเองอย่างใกล้ชิด

โดยทุกหัตถการทางการแพทย์คุณหมอกระต่ายทำเองทั้งหมด ไม่เน้นขายคอร์ส ให้คำปรึกษาที่ตรงจุด คำนึงถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุดสำหรับผู้มาใช้บริการ นอกจากนี้ทางคลินิกยังเลือกใช้อุปกรณ์และเครื่องมือคุณภาพ ได้มาตรฐาน อย. ไทย, อย. อเมริกา และ อย.เกาหลี การันตีความสะอาด มาตรฐานเดียวกับ รพ.เอกชน ในราคายุติธรรม มีความซื่อสัตย์ จริงใจกับลูกค้าซึ่งเป็นหัวใจหลักของทางคลินิก อีกทั้งคุณหมอกระต่ายกำลังพัฒนาให้การบริการครอบคลุมไปถึงศาสตร์ของ Anti-Aging โดยคุณหมอได้สอบ American Board of Anti-Aging เพื่อให้การดูแลคนไข้ได้ครอบคลุมในทุกมิติ

กระต่ายคลินิก พร้อมดูแลทุกความสวยของคุณอย่างครบวงจร มีบริการดูแลเรื่องผิว รักษาสิว รักษาฝ้า กระ ริ้วรอย ฉีดผิว เพื่อให้คุณได้มีผิวสวย ไร้ริ้วรอย เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดี รวมถึงยังมีบริการร้อยไหม, กำจัดขน, IPL, Hifu, Botox, Filler, Meso หน้าใส, Mesofat และอีกมากมาย ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยแพทย์ฝีมือดีและผู้ช่วยมากประสบการณ์

นอกจากนี้ "Kratai Clinic (กระต่ายคลินิก)" ยังเป็นหนึ่งในคลินิกชั้นนำของจังหวัดนครนายก ที่เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไกลถึงเมืองหลวง ก็สวยใส มั่นใจ ในราคาเข้าถึงได้ การันตีคุณภาพและได้มาตรฐาน ปลอดภัย 100% พร้อมให้บริการทุกระดับความประทับใจได้อย่างดีเยี่ยม ที่อยากให้ทุกคนได้มาลองใช้บริการ แล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Kratai Clinic กระต่ายคลินิก คลินิกความงามนครนายก
Tel. 0659695988
ที่อยู่ : 75/9 ตำบลบ้านใหญ่ สี่แยกวัดอุดม ตรงข้าม ม.สวนดุสิต อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก 26000
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น. (ปิดวันอังคาร) และ เสาร์-อาทิตย์ 11.00 - 20.00 น.
เลขที่ใบอนุญาต : 26101002062

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064128061570