จบปัญหาปวดกล้ามเนื้อ กับ "SNC Medical Center" ศูนย์สุขภาพและชะลอวัยแบบองค์รวม ด้วยวิธีการฝังเข็ม ครอบแก้ว โดยแพทย์แผนจีนมากประสบการณ์ ที่คนรักสุขภาพต้องห้ามพลาด

เมื่อพูดถึง "แพทย์แผนจีน" เป็นศาสตร์การแพทย์ทางเลือกที่มีการสืบทอดมายาวนานถึง 5,000 ปี ด้วยการรักษาแบบองค์รวม โดยเน้นการปรับสมดุลภายในร่างกายเป็นหลัก จึงสามารถรักษาได้หลายโรค โดยเฉพาะอาการปวดต่างๆ รวมถึงยังช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง จนสามารถเยียวยาตนเองได้ และช่วยในเรื่องผิวพรรณให้กลับมาดูสวยสุขภาพดีอีกครั้ง

สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาอาการปวดกล้ามเนื้อ ไปรักษาที่ไหนก็ยังไม่หาย ไม่รู้จะปรึกษาใครดี ขอแนะนำ "SNC Medical Center" ศูนย์สุขภาพและชะลอวัยแบบองค์รวม ด้วยวิธีการฝังเข็ม ครอบแก้ว โดยแพทย์แผนปัจจุบันและแพทย์แผนจีนมากประสบการณ์ การันตีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล ที่คนรักสุขภาพต้องไม่ควรพลาด!

"SNC Medical Center" ศูนย์สุขภาพและชะลอวัยแบบบูรณาการทั้งระบบ เพื่อการซ่อมแซม ฟื้นฟู ป้องกันและดูแลด้านสุขภาพและชะลอวัยในแบบองค์รวม เพื่อสุขภาพและความงามที่ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ศูนย์ธาราบำบัด กายภาพบำบัด พร้อมด้วยการแพทย์แผนจีน และบริการด้านความงาม ที่มาพร้อมกับการรักษาแพทย์แผนจีนแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น

   - การฝังเข็ม เป็นวิธีการใช้เข็มที่มีขนาดเล็กและบางฝังเข้าไปยังจุดต่างๆ ของร่างกายอย่างเบามือเพื่อรักษาหรือบรรเทาอาการผิดปกติ เช่น อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย, โรคออฟฟิศซินโดรม, ปวดประจำเดือน, ปวดศีรษะ, โรคระบบทางเดินหายใจ, โรคข้อเสื่อม ซึ่งขั้นตอนของการฝังเข็มนั้นเริ่มจากการฝังเข็มเข้าไปในร่างกาย จากนั้นอาจมีการหมุนหรือขยับเข็มเพื่อสร้างพลังงานความร้อนและพลังงานไฟฟ้าแบบอ่อนๆ โดยระยะเวลาการฝังเข็มส่วนใหญ่จะอยู่ประมาณ 10-20 นาทีเท่านั้น

   - การครอบแก้ว เป็นการนำวัตถุลักษณะคล้ายถ้วยมาทำให้เกิดสุญญากาศและครอบลงตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งภาวะสุญญากาศในแก้วจะดูดเลือดมายังผิวหนังบริเวณที่ครอบแก้วลงไป มักใช้รักษาโรคและภาวะผิดปกติ เช่น ภาวะโลหิตจาง, ปวดหัวไมเกรน, โรคผิวหนัง, ภาวะความดันโลหิตสูง, ภาวะซึมเศร้า โดยการครอบแก้วอาจทำให้เกิดผลข้างเคียง อย่างรอยช้ำ รอยไหม้ ทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวก รวมถึงเสี่ยงต่อการติดเชื้อบริเวณผิวหนังอีกด้วย

   - มังกรไฟ เป็นการรักษาชั้นสูงของศาสตร์แพทย์แผนจีน โดยใช้ความร้อนช่วยกระตุ้นให้เส้นลมปราณไหลลี่น รักษาได้ดีในอาการที่สาเหตุมาจากความเย็นความชื้นคั่งค้าง เช่น อาการปวดต้นคอ, ปวดบ่าไหล่, ปวดเอวร้าวลงต้นขา, ต่อมลูกหมากโต เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ, ปวดประจำเดือน มีบุตรยาก, กลัวหนาว มือเท้าเย็น, อยู่ไฟหลังคลอด เป็นต้น

อีกทั้งยังเป็นศูนย์สุขภาพและชะลอวัยเพื่อการซ่อมแซม ฟื้นฟู ป้องกันและดูแลด้านสุขภาพและชะลอวัยในแบบองค์รวม เพื่อสุขภาพและความงามที่ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ศูนย์ธาราบำบัด กายภาพบำบัด พร้อมด้วยการแพทย์แผนจีน และบริการด้านความงาม เช่น เลเซอร์ โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ไฮฟู่ เซลล์บำบัด ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษาและบริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ได้รับการไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากคนไข้มาอย่างยาวนาน

เรียกได้ว่า "SNC Medical Center" เป็นทั้งศูนย์สุขภาพและความงามได้อย่างครบวงจร การันตีคุณภาพ สะอาดปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล พร้อมให้บริการโดยแพทย์เฉพาะทาง และ พยาบาลวิชาชีพประสบการณ์สูง สะอาด ส่วนตัว มีที่จอดรถสะดวกสบาย สำหรับท่านที่มีปัญหาสุขภาพไม่ว่าจะเป็นอาการผิดปกติที่ระบบใด สามารถปรึกษาแพทย์เพื่อรับการรักษาตามศาสตร์แพทย์แผนจีน เพื่อให้คุณได้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง

SNC Medical Center เปิดให้บริการวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 11:00 - 20:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
พิกัด :โครงการศุภาลัยเพลส เลขที่ 117/18-20 ซอยสุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : SNC Medical Center
Line : @sncclinic
Instagram : Sncmedicalcenter
Tel. 02-662-3444, 062-814-0888, 081-889-7688 (คุณปอย)
Google Map : https://maps.app.goo.gl/twasuN52mLQ8LvB8
ใบเลขที่อนุญาตคลินิก : 10110004959

Facebook : https://www.facebook.com/sncmedicalcenter
LINE
: https://lin.ee/HZd3Dj5
Instagram : https://www.instagram.com/sncmedicalcenter