เปิดตัวแพคเกจตกแต่งบ้าน โครงการ The city วัชรพล โดย "มีมิติ อินทีเรีย"

รูปแบบการตกแต่งแบบใหม่! โครงการ The City วัชรพล นำทีมการออกแบบและตกแต่งโดย "ME MITI Interior (มีมิติ อินทีเรีย)" ที่สำคัญยังมีโปรสุดพิเศษสำหรับลูกบ้านโครงการ สามารถเลือกแบบตัวอย่างกับทางมีมิติได้ทันที!

ด้วย Package Built-in พิเศษเฉพาะโครงการ The City วัชรพล ทางเรามีรูปแบบ Pattern และ Reference ผลงานจริงที่นำเสนอได้อย่างหลากหลายสไตล์ เพื่อเป็นไอเดียให้กับลูกค้า ที่มาพร้อมกับแนวตกแต่งแบบ Modern Luxury โทนเข้ม ดูเรียบหรู หรือ แนว Classic ดูโล่งสบายตา ที่ให้บริการออกแบบครบ จบที่เดียว พร้อมให้คำปรึกษาเรื่อง การจัดวาง layout , การวางตำแหน่งแอร์ และ การต่อเติม เป็นต้นสามารถนัดชมตัวอย่างผลงานตกแต่งบ้านจริงได้เลย

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทตกแต่งคอนโดหรือหาแพ็กเกจตกแต่งคอนโด รีโนเวทหรือตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ออกแบบตามความชอบ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์การใช้งานในรูปแบบ Built-In บอกได้เลยว่า "มีมิติ อินทีเรีย" พร้อมเนรมิตห้องในฝัน ให้เป็นจริงได้อย่างครบจบในที่เดียว ที่คุณไม่ควรพลาด!

"ME MITI Interior (มีมิติ อินทีเรีย)" ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ด้านการตกแต่งบ้านและคอนโด รวมถึงเรื่องแบบแปลนห้องทั้งคอนโด และบ้าน ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ มาอย่างยาวนาน รวมถึงยังเป็นผู้ริเริ่มการตกแต่งคอนโดแบบแพ็กเกจสุดคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในราคาเอื้อมถึงอีกด้วย

นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกและช่วยประหยัดทั้งเวลา ทั้งค่าใช้จ่าย ให้กับลูกค้าในการดำเดินขั้นตอนต่างๆ โดยทาง "มีมิติ อินทีเรีย" ได้มีการจัดแพ็กเกจตกแต่งคอนโด ทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบริการ รับ Built-In คอนโด ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานให้ได้ตามความต้องการของคุณได้อย่างเต็มพิกัด โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอดทุกขั้นตอนในการบริการ การันตีความคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

สามารถติดต่อเพื่อขอเข้าชมห้องตัวอย่างได้ตามช่องทางดังนี้
Facebook : ME-MITI
Line : @me-miti
Instagram : me_miti
Website : www.me-miti.com
E-mail : info@me-miti.com
Head office : 5/15 อาคารแอทเอเรีย ซอยบุปผาบุรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120

Facebook : https://www.facebook.com/memitiinterior