จบปัญหาการสลายไขมัน โดยไม่ต้องกลัวเจ็บอีกต่อไป! "Heka Clinic" มาพร้อมกับโปรแกรม Cool Slim กระชับสัดส่วนได้ง่ายๆ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

   หากพูดถึงการลดไขมันสะสมเฉพาะจุด เป็นสิ่งที่ทำได้ค่อนข้างยาก ไม่ว่าจะควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายบางทีก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะบางคนที่มีปัญหาสุขภาพหรืออายุมากขึ้น อาจไม่สะดวกที่จะออกกำลังกายหรือลดปริมาณอาหารมากนัก วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำอีกหนึ่งตัวช่วยซึ่งเป็นเทคโนโลยีสลายไขมันกระชับสัดส่วนที่จะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินให้รูปร่างของคุณกลับมาสวยเป๊ะโดนใจ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลยที่ "Heka Clinic"

   ปัจจุบันการกำจัดไขมันมีหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งการสลายไขมันด้วยนวัตกรรม Cool Slim ที่ปล่อยความเย็นให้ถึงจุดเยือกแข็งเข้าสู่เซลล์ไขมันในชั้นผิว เป็นการสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัด โดยหัว Cool Slimming จะดูดผิวเพื่อดึงชั้นไขมันเข้ามาไว้ในหัวของเครื่อง และปล่อยความเย็น -10 °C แช่แข็งก้อนไขมัน 20-35 นาทีในแต่ละจุด เพื่อให้เซลล์ไขมันตายและลดจำนวนลงแบบถาวรก่อนถูกร่างกายกำจัดออกไปเองตามธรรมชาติ

   โดยข้อดีของการสลายไขมันด้วยความเย็นนี้ ในระหว่างการทำหรือหลังทำจะไม่รู้สึกเจ็บหรือช้ำใดๆ เพราะไม่ใช่การผ่าตัดจึงทำให้ไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญคือไขมันไม่กลับมาอีกแถมยังไม่ห้อยไม่ย้วยแน่นอน ฉะนั้นใครที่กำลังกังวลใจในสัดส่วนและกำลังมองหาทางออกที่ไม่ต้องเจ็บตัวอยู่ล่ะก็รีบเข้ามารับคำปรึกษาจากคุณหมอและทีมงานมืออาชีพได้เลย

   มาเพิ่มความมั่นใจให้กับรูปร่างของคุณด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ “สลายไขมันกระชับสัดส่วนด้วยความเย็น” ที่จะช่วยกระชับสัดส่วนให้สวยเป๊ะสมใจ ผิวกระชับได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งสามารถทำได้ทุกเพศทุกวัยและตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย พบกันที่ "Heka Clinic" คลินิกเวชกรรมย่านแม่กลอง สมุทรสงคราม พร้อมให้คุณสวยดั่งใจคิด เนรมิตเวทมนตร์ ด้วยบริการมาตรฐานครบวงจร และเครื่องมือที่ทันสมัย เดินทางสะดวก มีที่จอดรถครบครัน ที่สาวๆ ต้องห้ามพลาด!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Heka Clinic
Line ID : @heka
Tel. 061-4145666
ที่อยู่ : 123/52 หมู่ 10 ลาดใหญ่ อำเภอเมือง สมุทรสงคราม 75000 เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น.
ใบอนุญาตเลขที่ : 75101000264

Facebook : https://www.facebook.com/clinicheka
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@773idkdw