"บริษัท ไทยเมดแล็บ จำกัด" ผู้เชี่ยวชาญทางด้านชุดป้องกันทางการแพทย์ พร้อมสร้างความมั่นใจ ในด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุด การันตีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล ในราคาเข้าถึงได้

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ค่อยๆ จางหายไป "บริษัท ไทยเมดแล็บ จำกัด" ผู้เชี่ยวชาญทางด้านชุดป้องกันทางการแพทย์ จึงได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยในครัวเรือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมลภาวะทางอากาศ สุขอนามัยของคนในครอบครัว เพื่อตอบโจทย์สินค้า ที่สามารถสร้างความมั่นใจในด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุด จึงออกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการป้องกันด้านต่างๆ เช่น การป้องกันฝุ่นพีเอ็ม 2.5 โดยใช้หน้ากากอนามัยเกรดการแพทย์ ที่สามารถป้องกันฝุ่นพีเอ็ม 2.5 ได้จริง

อีกทั้งยังมีสินค้าด้านการดูแลความสะอาดและผิวพรรณ เช่น สบู่ชำระล้างพร้อมถนอมผิวใน แบรนด์ TML สบู่ขาวผิวหิมะ นำเข้าจากเกาหลี ด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ผสานกับคอลลาเจน ที่สามารถตอบโจทย์การดูแลผิว และฆ่าแบคทีเรีย ไปพร้อมๆ กัน รวมถึงสินค้าอื่นๆ ทางการแพทย์ที่บุคคลทั่วไปสามารถนำไปใช้ได้ เช่นแว่นกันฝุ่นหรือละอองต่างๆ, สเปรย์แอลกอฮอล์, เจลล้างมือพกพา, และสินค้าเพื่อสุขภาพอีกมากมาย

นอกจากนี้ทาง "บริษัท ไทยเมดแล็บ จำกัด" ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญในการป้องกันการแพร่ขยายของโรคระบาดต่างๆ และยังมีการผลิตสินค้าเพื่อจัดส่งให้กับหน่วยงานราชการโรงพยาบาลและบุคคลทั่วไป ที่ได้คัดสรรมาให้แล้วว่า เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐาน และปลอดภัยต่อการใช้งาน ในราคาสมเหตุสมผล

สำหรับหน่วยงานใดที่ต้องการชุดป้องกันด้านต่างๆ และไม่มีงบประมาณค่าใช้จ่าย สามารถติดต่อประสานงานมาทาง "บริษัท ไทยเมดแล็บ จำกัด" เพื่อขอการสนับสนุนทางด้านชุดป้องกันโรคระบาดได้ และยังมีความยินดีที่จะช่วยเหลือสังคมให้เดินหน้าต่ออย่างปลอดภัยกับโรคระบาดในวันข้างหน้า

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : Thaimedlab ขายเวชภัณฑ์คุณภาพ และ สินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพ
Insatgram : thaimedlab
Line ID : @THAIMEDLAB
Shopee : Thaimedlab_Official
Website : http://www.thaimedlab.com

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiMedLab Instagram : https://www.instagram.com/thaimedlab/