ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ กับ “การฝากไข่” ที่ Millennium IVF Clinic ทางเลือกสำหรับคนอยากมีลูกในเวลาที่พร้อม!

     คนที่ใช่ เมื่อไหร่จะได้เจอกันนะ? มีคนเคยบอกไว้ว่า “คนที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสม” แต่จะให้รอต่อไปก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวสละโสดกับเขาสักที~ ในเมื่อแฟนไม่มี ลูกก็คงไม่ต้องพูดถึง! พูดแล้วเศร้าซะจริง ไหนใครที่อยู่ทีมเดียวกัน มาทางนี้ด่วนๆ เลยค่าา เพราะบทความในวันนี้เราจะพาสาวๆ ที่อยากมีลูกแต่ยังไม่พร้อมหรือบางคนอาจมีฤกษ์งามยามดีในการจะมีลูกไว้รอแล้ว มารู้จักกับอีก 1 ทางเลือกที่จะช่วยให้คุณมีลูกเมื่อพร้อม! นั่นก็คือ “การฝากไข่” นั่นเอง

     รู้หรือไม่? เมื่อเวลาผ่านไป อายุที่เพิ่มมากขึ้น ยิ่งทำให้เซลล์ไข่เสื่อมลงทุกวันทั้งปริมาณ และคุณภาพก็ยิ่งลดลง อาจส่งผลให้เกิดภาวะมีลูกยากได้อีกด้วย! ดังนั้นการแช่แข็งไข่จึงเปรียบเสมือนกับการหยุดอายุไข่ไว้ให้เท่าอายุตอนที่เก็บไข่ ไม่ให้มากขึ้นไปตามอายุจริง ยิ่งอายุน้อยโอกาสสำเร็จยิ่งสูงมากขึ้น รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า! มาฝากไข่ไว้ในช่วงเวลาที่ร่างกายพร้อม และนำออกมาใช้ในช่วงเวลาที่ต้องการกันนะคะ

     วางแผนอยากมีน้องในเวลาที่พร้อม อุ่นใจสบายอก นึกถึง Millennium IVF Clinic เลยค่ะ บอกเลยว่าที่นี่เป็นคลินิกที่มีอัตราการประสบความสำเร็จมากกว่า 80% เลยทีเดียว การันตีด้วยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ อาทิ แพทย์ผู้ชำนาญการ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี และยังมีทีมพยาบาล ประสบการณ์มากกว่า 10 ปีด้วยกัน ไม่เพียงเท่านี้ยังมีทีมผู้ชำนาญการ และนักวิทยาศาสตร์ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี คอยช่วยดูแล ใส่ใจทุกขั้นตอนในการให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดตลอดจนเสร็จสิ้นกระบวนการ

     เรียกได้ว่าเป็นคลินิกอันดับต้นๆ ที่เหล่าคู่รักจำนวนมากไว้วางใจให้ช่วยเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์ เพราะเขาให้บริการด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง และยังมีห้องรับรองส่วนตัว สำหรับผู้มาใช้บริการอีกด้วย ที่สำคัญที่นี่เขามีห้องปฏิบัติการที่ได้มาตรฐานสากล รองรับด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใส่ใจในทุกขั้นตอนเพื่อเพิ่มโอกาสความสำเร็จ บรรยากาศภายในคลินิกก็อบอุ่น สบายใจ ดุจดั่งคนในครอบครัวสุดๆ ไปเลยละค่า

     สำหรับสาวๆ ยุคใหม่คนไหนที่วางแผนอยากมีเจ้าตัวเล็ก แต่ยังไม่ต้องการตั้งครรภ์ด้วยปัจจัยเหตุผลหลายอย่างแล้วเกิดความสนใจ "การฝากไข่" ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สามารถเข้าไปสอบถามหรือปรึกษากับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ Millennium IVF Clinic ได้เลย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจของทางคลินิกก่อนก็ได้นะคะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ Consult ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่า อ้อ! ส่วนใครที่ต้องการเดินทางไปที่คลินิกเลย แต่กลัวว่าจะเดินทางลำบาก สบายใจได้เลยค่ะ เพราะที่คลินิกจะอยู่ใกล้กับ bts ช่องนนทรี แถมยังมีที่จอดรถสะดวก ตัดความกังวลทิ้งได้เลย ให้ Millennium IVF Clinic ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการวางแผนมีน้องในปีที่เฮงปังปั๊วะ รับรองไม่ผิดหวัง!

เลขที่ใบอนุญาต : 10102001262

สนใจปรึกษา/ติดต่อสอบถาม
Facebook Page : Millennium IVF Clinic
LINE: @millenniumivf
Call : 065-053-9165

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063146363865
LINE
: https://lin.ee/qUIBl1T