บทสัมภาษณ์คุณหมอพลกฤษณ์ สุขวัฒน์วิบูลย์ เจ้าของ The Charmed Ones Clinic ยืน 1 เรื่องการเป็นผู้นำด้านการใช้ Growth Factors ในการรักษา

The Charmed Ones Clinic (ชาร์มวันส์คลินิกเวชกรรม) เป็นคลินิกดูแลผิวพรรณและผมร่วง ปรับแต่งรูปหน้า และสุขภาวะเพศชาย ที่ให้บริการแบบ Appointment Private Clinic

วันนี้เราอยู่กับนายแพทย์พลกฤษณ์ สุขวัฒน์วิบูลย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลผิวพรรณและผมร่วง ปรับแต่งรูปหน้า และสุขภาวะเพศชาย จากThe Charmed Ones Clinic คลินิกที่ให้บริการแบบ Appointment Private Clinic ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี

อยากให้คุณหมอแนะนำตัวและเล่าถึง The Charmed Ones Clinic หน่อยค่ะ แล้ว Appoint Ment Private Clinic นี้หมายถึงยังไงหรอคะ

“สวัสดีครับ ผม นายแพทย์พลกฤษณ์ สุขวัฒน์วิบูลย์ แพทย์ผู้ปฏิบัติงานและผู้ก่อตั้ง The Charmed Ones Clinic ส่วนตัวมีความชำนาญในสายงานมากว่า 20 ปีจากในโรงพยาบาลและคลินิกเอกชนอื่นๆ เมื่อมาถึงจุดที่อยากเพิ่มความท้าทายตนเองในสายงานร่วมกับความตั้งใจที่อยากจะสร้างมาตรฐานการให้บริการแบบ Appointment Private Clinic เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมานั้นหลายคลินิกมักจะรับแต่เคส Walk in หรือนัดหมายล่วงหน้าจริงแต่นัดมาหลายคิวจนทำให้ผู้รับบริการต้องรอนาน เพราะแต่ละหัตถการที่ทำการรักษานั้นต้องใช้ระยะเวลาหนึ่ง ผมจึงอยากจัดระเบียบรูปแบบคลินิกที่ผมอยากเห็นให้ได้รับความพึงพอใจทั้งผู้รับบริการและผู้ปฏิบัติงาน แต่แน่นอนผู้รับบริการบางท่านอาจยังไม่คุ้นชินกับการนัดหมายในเงื่อนไขของทางคลินิก แต่เชื่อว่าถ้ามองเห็นถึงเจตนาที่ดีท่านจะได้รับบริการที่ไม่ต้องมานั่งรอนานหลายชั่วโมง


ในส่วนสายงานที่ผมชำนาญการนั้นมีตั้งแต่ดูแลผิวพรรณ แก้ปัญหาเรื่องผมร่วงศีรษะล้าน ปรับแต่งรูปหน้า ยกกระชับ และสุขภาวะเพศชาย ตั้งแต่วันที่เริ่มก่อตั้งคลินิกขึ้นมาได้ 1 ปีนั้นได้รับความไว้วางใจให้ดูแลกว่า 5,000 กว่าเคสในหลายๆปัญหาและยังคงมุ่งมั่นในการให้บริการที่มากขึ้นและขยายรูปแบบการรักษาโดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาบูรณาการร่วมเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีแก่ผู้เข้ารับบริการครับ”


จุดเด่นของ The Charmed Ones Clinic คืออะไรคะ

“มาตรฐานการรักษาตาม Guidline ทางการแพทย์  ไม่สปอยล์ผู้เข้ารับบริการรักษาตามจริงสิ่งไหนทำได้สิ่งไหนทำไม่ได้หรือไม่เหมาะจะแนะนำก่อนเสมอ  เราให้อำนาจการตัดสินใจอยู่ที่ผู้เข้ารับบริการหลังจากการแนะนำ และเป็นคลินิกนัดหมายล่วงหน้าไม่ต้องมานั่งรอคิว”

ตอนนี้การให้บริการตัวไหนของทางคลินิกที่กำลังได้รับความสนใจมากที่สุดคะ

"ต้อง 3 ทหารเสือชูโรงนี้เลยครับ"

1.Let it Grow : เป็นการฉีดกระตุ้นรากผม (PRGF)ให้กลับมางอกงามเต็มพื้นที่อีกครั้ง ด้วยการปรับปรุงคุณภาพการรักษาให้ดีกว่าโดยอ้างอิงจากงานวิจัยเป็นพื้นฐาน เหมาะกับคนที่มีปัญหา ผมร่วง ผมบาง ผมขาดง่าย รากผมอ่อนแอ ตัวนี้จะช่วยได้และได้ผลลัพธ์ที่ดี ยิ่งทำผมยิ่งแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็สามารถหยุดทำได้ หากเราพึงพอใจกับผลลัพธ์แล้ว

2.Make it twitch : เป็นการกระตุ้นกล้ามเนื้อเฉพาะจุดด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าให้มีการทำงาน จึงเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ดี กระชับสัดส่วน ลายกล้ามเนื้อชัดเจนขึ้น อันนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการออกกำลังกายเฉพาะจุด หรือ มีปัญหาส่วนเกินเฉพาะจุด ก็จะเน้นแต่ละส่วนตามที่เรากังวลกับปัญหานั้นได้

3.Advance P-Shot : เป็นการรักษาของทางด้านสุขภาวะเพศชาย ที่มีปัญหาเรื่องการแข็งตัวหรือหลั่งเร็ว ด้วยการฉีดองค์ประกอบที่สกัดได้จากเลือดตัวเองฉีดกลับเข้าไปเฉพาะจุดที่จะแก้ไขปัญหา ก็จะสามารถกลับมาฟื้นฟูจากภายในได้และยั่งยืนกว่า

ในส่วนนี้ทางลูกค้าที่มีปัญหาสามารถขอรับรายละเอียดและขั้นตอนการรักษาโดยละเอียดได้ก่อนจะตัดสินใจสามารถติดต่อเข้าที่คลินิกโดยตรงเลย

ที่ตั้งคลินิก อาคาร Golden Pearl ชั้นที่ 3 ถ.สุขุมวิท 101/1
การเดินทาง : BTS สถานีปุณณวิถี ออกประตู 6 เดินสุด skywalk แล้วเข้าซอยสุขุมวิท 101/1 หรือขับรถส่วนตัวมาได้ มีบริการที่จอดรถกว้างขวาง

หรือสำหรับใครที่อยากติดต่อออนไลน์ ช่องทางการติดต่อ
Facebook : The Charmed ones clinic

Facebook : The Charmed ones clinic For Men
IG : @the_charmed_ones_clinic
Line OA : @thecharmedones

Tel : 062-916-9886
ใบอนุญาตเลขที่ 10101010965

Facebook : https://www.facebook.com/tcoclinic
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@044mllns?mibextid=Zxz2cZ#~