Masterpiece Bridal Couture ชุดวิวาห์ ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน หลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเจ้าสาว สวยแพงแค่หลักหมื่น!

   ไม่เพียงแต่คู่บ่าวสาวจะเป็นพรหมลิขิตซึ่งกันและกัน ชุดเจ้าสาวก็ถือเป็นอีกหนึ่งพรหมลิขิตเช่นกัน เพราะชุดเจ้าสาวที่ใช่จะช่วยเสริมให้เจ้าสาวดูสวยสมบูรณ์แบบที่สุดในวันที่พิเศษที่สุดในชีวิต ฉะนั้นแล้ว..ว่าที่เจ้าสาวจึงต้องพิถีพิถันเป็นอย่างยิ่งกับการคัดเลือกชุดเจ้าสาวที่เหมาะสมกับตนมากที่สุด และถ้าคุณกำลังมองหาแบรนด์ชุดแต่งงานหลากหลายสไตล์ ดีเทลละเอียด ดีไซน์เก๋ ทันสมัย หรือในแบบที่ไม่ซ้ำกับใคร ในราคาสบายกระเป๋าที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงได้ ขอแนะนำ..

   Masterpiece Bridal Couture แบรนด์ชุดแต่งงานครบสไตล์ ทั้งชุดไทย ชุดปักเลื่อม ชุดเรียบหรู ที่มีดีเทลอัดแน่นส่งให้ชุดดูมีมิติชวนหลงใหล ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคความชำนาญของช่างเป็นที่สุด โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง “คุณแมน-บัณฑิต แก้วเกตุ” ดีไซเนอร์ผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการ Wedding มากกว่า 20 ปี อีกทั้งยังมีประสบการณ์ดูแลเซเลป ดารา ศิลปิน รวมถึงเจ้าของธุรกิจใหญ่ๆ มาแล้วมากมาย ผนึกกำลังกับ “คุณบีม-เทอดฉัตร สุดประโคน” ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ร่วมผลักดันฝีมือ Thai Designer สู่สายตาชาวโลก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม..ห้องเสื้อแบรนด์นี้จึงเป็นที่ใฝ่ฝันของเจ้าสาวหลาย ๆ คน

   ซึ่งนอกจากสองคู่หูดีไซน์เนอร์แล้ว Masterpiece Bridal Couture ยังได้รวบรวมบุคลากรที่มีประสบการณ์ในวงการ Wedding ฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทยเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ช่างแพตเทิร์น ช่างเย็บ ช่างแต่งลูกไม้ ช่างปัก และทีมดูแลบ่าวสาวมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในทุกรายละเอียดบนชุดแต่งงาน สะท้อนความงดงามเลอค่า ดั่งต้องมนต์สะกดจนละสายตาไม่ได้

   เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดวิวาห์สวย ๆ โดยเฉพาะชุดไทยทั้งไทยโบราณและชุดไทยประยุกต์ที่ออกแบบให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่น ชุดที่ดูไม่ซ้ำเป็นเอกลักษณ์ ดูทันสมัย และยังมีความเป็นไทย มีธีมสีให้เลือกมากมายตามบุคลิกที่เจ้าสาวชอบ ตอบโจทย์ทั้งสาวสวยหวาน สวยสง่างาม สวยปราดเปรียว และสวยเรียบหรู สำหรับสวมใส่ในวันพิเศษของคุณ ต้องไม่พลาด! ห้องเสื้อ Masterpiece Bridal Couture หรูหรามูลค่าหลักแสนแต่จ่ายจริงในราคาแค่หลักหมื่น! ติดต่อเพื่อเข้าชมและลองได้เลย ที่สำคัญคุณแมนและคุณบีมดูแลเองทุกเคสแม้จะเป็นลูกค้าเช่าก็ตาม

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : Masterpiece Bridal Couture
IG : masterpiecebridalcouture
Line : @109iwugg
คุณแมน 064-6366694
คุณบีม 064-6393649

OPEN BY APPOINTMENT ONLY
524 ประดิษมนูธรรม4
เปิดทุกวัน 11.30-21.00 น.

Facebook : https://m.facebook.com/Masterpiecebridal