เดินทางปลอดภัย แถมบ้านยังห่างไกลจากปลวก กับ "WK Workpro" ฟรี! ประกันอุบัติเหตุ ที่คนรักบ้านต้องไม่ควรพลาด!

หากพูดถึง "แมลงรบกวน และสัตว์พาหะ ปลวกขึ้นบ้าน" กลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่มาคอยกวนใจเจ้าของบ้าน เนื่องจากทำให้บ้านเกิดความเสียหาย ทรุด และหากทิ้งเอาไว้นานๆ ก็อาจทำให้เกิดปัญหาบานปลายตามมาได้ โดยเฉพาะคนที่เดินทางบ่อย ไม่มีเวลานั่งเฝ้าบ้าน ก็รู้สึกกังวลใจ ไม่รู้ว่าจะปรึกษาใครดี?

สำหรับเจ้าของบ้านท่านใดที่กำลังต้องการผู้ช่วยในการกำจัดปลวก แมลง และสัตว์พาหะ ที่มีคุณภาพ ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม ขอแนะนำ "WK Workpro" บริษัทชั้นนำด้านบริการกำจัดปลวก แมลงรบกวน และสัตว์พาหะ บริษัทของคนรุ่นใหม่ที่ให้บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์เฉพาะด้านมากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปไหน ก็สบายใจ ไร้ปลวก แถมยังฟรี! ประกันอุบัติเหตุ ที่คนรักบ้านต้องไม่ควรพลาด!

"WK Workpro" ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการกำจัดปลวก สัตว์พาหะ และพ่นฆ่าเชื้อแบบครบวงจร ด้วยวิธีที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก รวมถึงยังรับประกันคุณภาพมาตรฐานจาก ISO และมาตรฐาน มอก. ให้คุณมั่นใจในบริการได้ 100% รวมถึงยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งนิติบุคคล บริษัท หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และบ้านพักอาศัยมากกว่า 1,000 หลัง ที่สำคัญยังช่วยทำให้เจ้าของบ้านสบายใจ ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปไหน ก็ไร้ปลวก แถมยังปลอดภัยจากอุบัติเหตุ ที่ทางเรามอบประกันอุบัติเหตุให้ฟรีอีกด้วย

อีกทั้งยังมาพร้อมการบริหารงานฉบับคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ได้เล็งเห็นถึงแนวคิดการเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง เสมือนคนในครอบครัว และต้องสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด รวมถึงยังมีการมอบความรู้ ความเข้าใจ ในเรื่องของการดูแลบ้าน การกำจัดแมลงต่างๆ ผ่านช่องทาง YouTube เพื่อให้ลูกค้าหรือคนที่กำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้ ได้รับความรู้ที่ถูกต้องกันมากยิ่งขึ้น 

รวมถึงทาง "WK Workpro" ยังมีการอบรมพัฒนาพนักงานให้สามารถตอบคำถามลูกค้าเองได้ในเบื้องต้น เพื่อให้คุณอุ่นใจเพราะไม่ว่าจะคุยงานที่ไหนก็เหมือนมีมืออาชีพมาเอง รวมถึงยังมีแพ็กเกจสุดปัง! ที่บอกเลยว่าคนรักบ้านต้องเลิฟเลย ไม่ว่าจะเป็น

   - ระบบเหยื่อ : เหมาะสำหรับบ้าน อาคาร ที่พบปัญหาเรื่องปลวกแล้ว เป็นวิธีกำจัดให้ปลวกตายยกรัง ปลอดภัยจากสารเคมี และไม่ต้องเจาะพื้น 
   - ระบบเจาะพื้น : อัดน้ำยาลงดิน/ท่อ ป้องกันปลวกระยะยาว ด้วยสารเคมีคุณภาพสูง มี อย. รับรอง ความปลอดภัย 

นอกจากนี้ทาง "WK Workpro" ยังให้บริการสำรวจพื้นที่ฟรี รวมถึงให้คุณผ่อนสบาย 0% นาน 3 เดือนอีกด้วย โดยทางเรายึดถือมาตรฐานและคุณภาพในการบริการที่ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ซื่อสัตย์ ไม่เลี้ยงไข้ รวมถึงยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ให้การกำจัดปลวกเป็นเรื่องง่ายและราบรื่น ครบ จบที่นี่แน่นอน พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน (วันจันทร์ - วันอาทิตย์) ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด คุ้มขนาดนี้ต้องที่เราเจ้าเดียวเท่านั้น! 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : WKWorkPro
Line : @wkworkpro
Website : www.WKWorkPro.com
Youtube : WKWorkPro
Tel : 062-6246289

LINE
: https://line.me/R/ti/p/@967ictig
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCtyw2NkyHnMaZkrLV9yOlcQ