เปิดตัวงาน THE NATUZZI WAY TO RELAX พบกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด! "NATUZZI EDITIONS" นำทีมโดยบุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ ที่คุณไม่ควรพลาด

"บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์" นำทีมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ในงาน "THE NATUZZI WAY TO RELAX" มาพร้อมกับ "NATUZZI EDITIONS" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำระดับโลก รวมทั้งยังมีของขวัญสุด Exclusive เฉพาะในงาน พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ณ Emquartier โดยงานจะเปิดตัวในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 และงานจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 18-31 พฤษภาคม 2566 พิเศษ! เฉพาะภายในงานรับคูปองเงินสดมูลค่า 68,000 บาท

"NATUZZI EDITIONS" เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่นำเข้า โดย "บริษัท บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกโดยคำนึงถึงสไตล์อันเรียบง่าย หรูหรา คลาสสิก ไร้กาลเวลา โดยนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ซึ่งมีความโดดเด่นคุณภาพดีในราคาที่น่าประทับใจ เพื่อให้สินค้าทุกรายการเป็นดั่งงานศิลป์ชิ้นเอกที่มอบฟังก์ชันการใช้งานในการเติมเต็มความสุขให้แก่สมาชิกทุกคนในบ้านคุณ

อีกทั้ง "NATUZZI EDITIONS" ยังมาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียน หุ้มวัสดุชั้นเลิศ โดยใช้ Human Centred Design Certification หรือแนวคิดในการออกแบบและสร้างสรรค์งานยุคใหม่ที่ยึดหัวใจของผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้บ้านสามารถตอบสนองความเป็นตัวคุณในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ และทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นตลอดเวลา

นอกจากนี้ยังการันตีได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นรองรับทุกสรีระของร่างกาย ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงตอบโจทย์ได้ทั้ง วัยทำงาน, กลุ่มคนรักสุขภาพ, กลุ่มผู้สูงอายุ หรือกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบในการตกแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย ที่ทางแบรนด์รับประกันคุณภาพและมาตรฐานความสะดวก ความสบาย และคุ้มค่าเกินราคา ที่คนรักบ้านต้องไม่ควรพลาด!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Lifestyle Furniture
Instagram: lifestyle.furniture
Line ID: @lifestylefurniture
Website: https://www.lifestylefurniture.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/lifestylehomedeco
LINE
: https://line.me/ti/p/~@lifestylefurniture
Instagram : https://www.instagram.com/lifestyle.furniture/