ผิวคอกระชับแบบไม่ต้องพึ่งหมอ ! Kilene Firming Neck Serum เซรั่มบำรุงผิวคอเจ้าแรกในไทย กับโปรโมชันลดแรงเกินคุ้ม !

          ริ้วรอยเป็นสัญญาณแห่งวัยที่บ่งบอกถึงการเสื่อมสภาพของผิว ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะบนใบหน้าเท่านั้น แต่บริเวณลำคอก็เป็นส่วนที่เห็นได้ชัดเหมือนกัน จะสังเกตได้เลยว่าหลายคนพออายุมากขึ้น แม้ใบหน้าจะยังดูตึงกระชับ แต่คอกลับมีรอยเหี่ยวย่นเป็นเส้นลึก เพราะขาดการบำรุงอย่างถูกวิธี จะปกปิดด้วยเครื่องสำอางก็ยุ่งยาก แถมออกมาดูไม่เนียนอีก ใครไม่อยากมีปัญหาแบบนี้ รีบดูแลเลยก่อนที่จะสาย

          “Kilene Longevity Fruit Extra Firming Neck Serum” เซรั่มที่จะช่วยดูแลและฟื้นฟูปัญหาผิวบริเวณลำคออย่างตรงจุด เนื้อสัมผัสบางเบา แต่อัดแน่นด้วยส่วนผสมสุดพรีเมียมถึง 13 ชนิด ที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี หนึ่งในนั้นคือ “เปปไทด์จากประเทศเกาหลี” ซึ่งเป็นอนุพันธ์ย่อยที่สุดของโปรตีน มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินที่ส่วนประกอบสำคัญของผิวหนัง ช่วยให้เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรง เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ผิวที่หย่อนคล้อยดูกระชับ อ่อนกว่าวัย ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกับการโบท็อก แต่ประหยัดและปลอดภัยกว่า 

          นอกจากจะใช้ดูแลผิวคอแล้ว คิลีนเซรั่มยังสามารถใช้ดูแลผิวหน้าได้ด้วย เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากรากชะเอมเทศ, หล่อฮั่งก้วย, ลูกพีช, บีทรูท, ต้นวิซฮาเซล และยังมี Aquaxyl นวัตกรรมใหม่จากประเทศฝรั่งเศส ที่ทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น, เพิ่มการกักเก็บน้ำได้ยาวนาน และเพิ่มการสร้าง Hyaluron ใต้ชั้นผิวไปพร้อมกัน เมื่อใช้เป็นประจำผิวจะดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี รูขุมขนกระชับ รอยแดงรอยดำดูจางลง สีผิวกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยลดการอักเสบระคายเคือง รวมถึงช่วยลดเลือนและป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

         พิเศษกับโปรโมชันสุดคุ้ม ยิ่งซื้อยิ่งลด ! Kilene Longevity Fruit Extra Firming Neck Serum 1 ขวดจากราคาปกติ 890 ลดเหลือเพียง 690 บาท ซื้อ 2 ขวดลดเพิ่มอีก เหลือเพียง 1,190 บาท (ราคาเต็ม 1,780 บาท) และ 3 ขวด 1,470 บาท (ราคาเต็ม 2,670 บาท) ซื้อตุนติดบ้านไว้ใช้ยาว ๆ ได้เลย เพราะโปรโมชันลดแรงแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย และมีถึงแค่วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น  สั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Kilene Official คิลีน ดูแลผิวคุณให้อ่อนวัย
โทร. 086-4244549