เผยผิวสวยอย่างมั่นใจ ไปกับ "ชินวีย์ คลีนิค" พร้อมให้บริการรักษาหลุมสิว ด้วยเทคนิคเฉพาะ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 1,000 เคส

หลุมสิว (Acne Scar) เป็นปัญหาที่มีต้นตอมาจากปัญหาสิวอักเสบอย่างรุนแรง จนตำแหน่งผิวบริเวณนั้นเกิดการยุบตัวเป็นโพรง ทำให้ผิวหน้าดูเป็นหลุมเล็กๆ ไม่เรียบเนียน และยังเกิดรอยคล้ำที่เห็นได้ชัด รวมถึงยังเป็นปัญหากวนใจของใครหลายคน แถมการรักษาหลุมสิวนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย การทายาหรือทาครีมไม่สามารถช่วยรักษาหลุมสิวได้เห็นผลเท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่แล้วต้องพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์มาช่วยแก้ปัญหา

สาเหตุของหลุมสิว

หลุมสิว (Acne Scar) คือ ร่องรอยจากการหายของ สิวอักเสบรุนแรง (Pustule) หรือสิวหัวหนอง ,สิวหัวช้าง ขนาดใหญ่ (Cyst), สิวที่ติดเชื้อแบคทีเรียจนลุกลามไปชั้นใต้ผิว (Nodule) สิว 3 ประเภทนี้เป็นสิวที่มีโอกาสเกิดหลุมสิวได้มากที่สุด ซึ่งสิวชนิดนี้เมื่อเกิดขึ้นแล้ว หากปล่อยให้อักเสบไว้เป็นระยะเวลานานร่วมกับการรักษาที่ผิดวิธี เช่น การบีบและการแกะสิวอย่างผิดวิธี หรือ การฉีดยาสิวเกินขนาด จะทำให้ใต้ชั้นผิวหนังบริเวณนั้นเกิดเป็นโพรงหนองอักเสบและทำลายเนื้อเยื่อดีโดยรอบ อีกทั้งยังไปกัดเซาะผิวหนังบริเวณนั้นให้เกิดการยุบตัวและทำลายคอลลาเจนบริเวณนั้น เมื่อสิวอักเสบหาย ก็จะเกิดเป็นแผลเป็นและมีพังผืดดึงรั้งบริเวณนั้นไว้ (Fibrosis) จนกลายเป็นหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน

หลุมสิวแบ่งตามระดับความรุนแรงออกเป็น 3 ประเภท ดังนี้

   1. Rolling Scar เป็นหลุมสิวแบบตื้น ลักษณะเป็นคลื่น มีขนาดกว้างแต่ไม่ลึกถึงชั้นหนังแท้ เป็นหลุมสิวประเภทที่มีระดับความรุนแรงน้อยสุด รักษาได้ง่าย สาเหตุเกิดจากแกะ เกา ของสิวที่อักเสบ
   2. Boxcar Scar เป็นหลุมสิวที่มองเห็นชัดเจนและมีลักษณะหลุมลึกกว่า Rolling Scar เห็นขอบชัดเจน ก้นหลุมไม่ลึกถึงชั้นหนังแท้ มีขนาดประมาณ 3-5 มิลลิเมตร เป็นหลุมสิวประเภทที่มีระดับความรุนแรงปานกลาง สาเหตุเกิดจากการอักเสบรุนแรงของสิวขนาดใหญ่หรือสิวหัวช้างเป็นเวลานาน และ โรคอีสุกอีใส (Chickenpox)
   3. Ice Pick Scar เป็นหลุมสิวลึกถึงชั้นหนังแท้ ปากแคบ มีการเสื่อมของคอลลาเจนบริเวณนั้น เป็นหลุมสิวประเภทที่มีระดับความรุนแรงมากสุด รักษาได้ยากสุด สาเหตุเกิดจากสิวอักเสบขนาดเล็กหรือสิวผดเป็นเวลานาน

สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้ รักษาเท่าไหร่ก็ยังไม่หายสักที ขอแนะนำ "ชินวีย์ คลีนิค" พร้อมให้บริการรักษาหลุมสิว ด้วยเทคนิคเฉพาะ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้คิดค้นนวัตกรรมทางการแพทย์ เพื่อตอบโจทย์การรักษาหลุมสิวแบบไม่ต้องพักฟื้นและผลลัพธ์ถาวร ด้วยการรักษาโดยวิธีการฉีดและการตัดพังผืดบริเวณที่เป็นหลุม การรักษาแบบฉีดเป็นนวัตกรรมที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากภายใน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่บริเวณที่ทำการรักษา

โดยวิธีนี้สามารถรักษาแผลเป็นหลุมและหลุมสิวให้กลับมาตื้นขึ้นได้ถึง 80 – 90 % ตัวยาที่ใช้ทำการรักษาเป็นสูตรเฉพาะของ "ชินวีย์ คลีนิค "ซึ่งมีส่วนประกอบของ Growth Factors + PDRN + Hyaluronic Acid เป็นหลัก มีบทบาทสำคัญในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และเร่งปฏิกิริยาการฟื้นฟู สร้างการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้หลุมสิวและหลุมแผลเป็นตื้นขึ้น (Wound Healing) อย่างถาวร ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ยกกระชับผิว เพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เพิ่มความชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย

รวมถึงยังมีการรักษาร่วมกับวิธีตัดพังผืด (Subcision) ซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้เกิดกระบวนการซ่อมแซมผิว เร่งการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่บริเวณที่เป็นหลุม ทำให้หลุมสิวหรือแผลเป็นหลุมตื้นขึ้นอย่างชัดเจน 

ข้อดีของการรักษาด้วยวิธีนี้

   - สามารถรักษาหลุมสิวได้ทุกประเภท ( Rolling Scar ,Box Scar ,Ice Pick Scar )
   - สามารถรักษาแผลเป็นที่มีลักษณะหลุมได้ทั้งแบบลึกและตื้น
   - เป็นการรักษาแผลเป็นหลุมและหลุมสิว แบบไม่มีรอยแผลหรือตกสะเก็ด ไม่ต้องพักฟื้น
   - ทำการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่และทีมแพทย์ยังใส่ใจรายละเอียดและดูแลคนไข้ทุกๆ ท่านอย่างดีที่สุด โดยทาง  "ชินวีย์ คลีนิค" สามารถดูแลคนไข้ทุกเคสแบบ VIP อธิบายแนวทางการรักษาแบบละเอียดยิบ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย การันตีความคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน

"ชินวีย์ คลีนิค" เปิดให้บริการวันอังคาร 11:00-17:00 น. , อาทิตย์ 09:00-17:00 น. , จันทร์ พุธ พฤหัส 09:00-12:00 น. (ปิดทุกวันศุกร์)
ที่อยู่: โรงแรม King Royal Garden Inn, เลขที่ 245, ถ. สาทรใต้ เเขวง ยานนาวา, เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook & Instagram : ชินวีย์ คลีนิค รักษาและความงาม สาธร โดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง
Line official : @chinnaweeclinic
Website : https://chinnaweeclinic.com
Tel. 089 716 2226
ใบอนุญาตเลขที่ 10101058062

Facebook : https://www.facebook.com/chinnaweeclinic
LINE
: https://page.line.me/ibf0483k?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/chinnawee_clinic/