"ครัวดีเยี่ยม" ร้านอาหารจีนแคะโฮมเมดสุดปัง มาพร้อมเมนูขึ้นชื่อ "เคาหยก" เนื้อหมูสามชั้น การันตีความนุ่ม ละลายในปาก หาทานได้ยาก พร้อมจัดส่งทั่วไทย ที่สายกินต้องห้ามพลาด!

หากพูดถึงอาหารขึ้นชื่อของชาวจีนแคะ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "เคาหยก" เมนูเนื้อหมูสามชั้นละลายในปาก ที่มีความคล้ายกับหมูพะโล้หรือหมูต้มเค็ม โดยใช้เนื้อหมูสามชั้น ต้มกับผักแห้ง (ไช้กัว) เนื่องจากชาวจีนแคะ จะสันทัดกับการปรุงอาหารแปรรูปจากผลิตภัณฑ์เกษตร เช่น เมนูผัดเค็มแบบต่างๆ ซึ่งเน้นทานกับข้าว จึงมักจะมีเนื้อสัตว์ และผักดองและผักตากแห้งเป็นเครื่องปรุง อีกทั้งยังเป็นเมนูที่หาทานได้ยาก เนื่องจากมีขั้นตอนกรรมวิธีที่พิถีพิถัน ทำได้ยาก รวมถึงใช้เวลานาน

สำหรับใครที่กำลังตามหาเมนู "เคาหยก" อันเลื่องชื่อของชาวจีนแคะ แต่ไม่รู้จักไปทานที่ไหนดี ขอแนะนำ "ครัวดีเยี่ยม" ร้านอาหารจีนแคะโฮมเมดสุดปัง ที่จะพาทุกคนได้มาลิ้มลองความอร่อย เสมือนได้กลับมากินข้าวที่บ้าน การันตีรสชาติในทุกเมนู พร้อมความอร่อยที่หลากหลาย สายเนื้อทานง่าย สายเจทานดี ที่สายกินไม่ควรพลาด!

"ครัวดีเยี่ยม" หนึ่งในร้านดีๆ ที่จะพาทุกคนได้มาลิ้มลองความอร่อย ที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารเจ ด้วยเมนู "เคาหยก" เนื้อหมูสามชั้นที่ผ่านกรรมวิธีการตุ๋นนานถึง 24 ชม. ให้ความหอมซีอิ๊ว แต่ไม่หวาน เมื่อทานคู่กับผักแห้งจีนที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวจะเข้ากันเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับทานกับข้าวสวย หรือหมั่นโถว รวมถึงตัวผัก (มุ่ยฉ่าย) ยังถือผักที่หาทานได้ยาก ด้วยขั้นตอนการทำที่ซับซ้อน ใช้เวลาทำถึง 3 วัน ซึ่งทางร้านใช้มุ่ยฉ่าย นำเข้าจากจีน จึงมีจุดเด่นที่มีกลิ่นหอมกว่าที่ปลูกในไทย

อีกทั้งยังการันตีความอร่อยทุกเมนู บอกได้เลยว่าใครเป็นสายเนื้อก็ทานง่าย สายเจก็ทานดี โดยคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ที่สำคัญยังเลือกใช้เครื่องปรุงรสจากประเทศจีนทั้งหมด เพื่อรสชาติดั้งเดิม มาพร้อมเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้านที่หลากหลาย เช่น กานาฉ่ายเห็ดหอม, มุ่ยฉ่าย, เห็ดหอมคั่วซีอิ๊ว, ใบปอผัดไชโป๊ เป็นต้น

นอกจากนี้ "ครัวดีเยี่ยม" ยังไม่ได้มีแค่เมนูอาหารจีนแคะแค่ "เคาหยก" เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีเมนูอีกมากมาย ที่การันตีความอร่อย พร้อมช่วยบำรุงร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น หมูตุ๋นยาจีน "เก๊จิ้ว" หรือไก่ต้มเหล้า ซุปยาอาหารโบราณของชาวจีนแคะ มีสรรพคุณช่วยลดคอเลสเตอรอล ขับลม เหมาะสำหรับทานหลังคลอดลูกอีกด้วย

เรียกได้เลยว่า "ครัวดีเยี่ยม" เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารจีน ที่สามารถครองใจลูกค้าได้อย่างล้มหลาม โดยเฉพาะเมนู "เคาหยก" ที่ลูกค้าที่ได้ทานต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "หมูสามชั้นตุ๋นจนนุ่ม กินแล้วละลายในปาก ส่วนผักและน้ำราดอร่อยกว่าที่คิดไว้ ทุกอย่างลงตัวมาก" อีกทั้งยังให้รสชาติที่ดั้งเดิม สำหรับใครที่สนใจแต่ไม่สะดวกมาทาน สามารถสั่งซื้อความอร่อยแบบฟินๆ พร้อมจัดเต็มถึงมือคุณได้เลย 24 ชั่วโมง!

ครัวดีเยี่ยม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. (สั่งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง!)
ที่อยู่ : 7/323 หมู่บ้านชานสมุทร หมู่ 7 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ครัวดีเยี่ยม : ทางร้านส่งเอง ค่าส่งตามระยะทาง ส่งทุกพุธ เสาร์
Robinhood / Line Man : ครัวดีเยี่ยม อาหารจีน (ส่งได้ทุกวัน)
Facebook : ครัวดีเยี่ยม
Instagram : krua.dyiam
Line ID : @kruadyiam
Tel : 090 249 4659

Facebook : https://www.facebook.com/kruadyiam/
LINE
: https://page.line.me/642zpfas?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/krua.dyiam/