“PONIX” ปรับตัวรับกระแสรักษ์โลก ขยายบริการติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เทรนด์ธุรกิจใหม่ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

          จากภาพรวมของงาน Motor Expo 2023 ที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงกระแสการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังมีการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ จากค่ายรถยักษ์ใหญ่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz EQS, LEXUS, BYD หรือ MG สาเหตุหลักๆ ก็น่าจะมาจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับนโยบายจากภาครัฐที่ส่งเสริมให้มีการผลิตและใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น เช่น การให้เงินอุดหนุน, ลดภาษีสรรพสามิตรถยนต์, ลดอากรขาเข้ารถยนต์ที่ผลิตในต่างประเทศและนำเข้าทั้งคัน, ยกเว้นอากรขาเข้าส่วนประกอบรถยนต์เพื่อนำมาผลิตหรือประกอบในประเทศ เป็นต้น

          ซึ่งธุรกิจที่จะเติบโตมาควบคู่กันก็คงหนีไม่พ้น “สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า” จะสังเกตได้ว่าปัจจุบันตามโรงแรม ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และปั๊มน้ำมันหลายแห่ง ก็เริ่มมีจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้บริการกันแล้ว แต่ตลาดนี้ก็ยังมีพื้นที่ให้นักลงทุนหน้าใหม่อีกมาก เพราะเทรนด์การใช้รถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรง และก็มีแนวโน้มจะเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ๆ หรือผู้ประกอบการที่อยากได้บริการเสริมเพิ่มความได้เปรียบทางการตลาด แต่นอกจากจะต้องคำนึงถึงเรื่องเงินทุนและสถานที่แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ความรู้ความเข้าใจและความชำนาญ ที่จะช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างมั่นคง

          “PONIX” มีความเชี่ยวชาญในด้านเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และสถานีชาร์จทุกรูปแบบ ทั้งแบบ AC ที่สามารถติดตั้งได้ที่บ้าน โดยสามารถชาร์จได้สูงสุด 22 กิโลวัตต์ ใช้เวลาประมาณ 5-7 ชั่วโมง และแบบ DC Fast charge ที่นิยมติดตั้งตามสถานที่สาธารณะ เช่น โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ปั๊มน้ำมัน ฯลฯ สามารถชาร์จได้สูงสุด 250 กิโลวัตต์ โดยใช้เวลาน้อยกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องอาศัยความชำนาญและความแม่นยำเป็นอย่างสูงในการติดตั้ง ทั้งในแง่ของการเตรียมระบบไฟฟ้าให้รองรับการติดตั้งสถานีชาร์จ หรือความซับซ้อนของการติดตั้งสถานีชาร์จ รวมไปถึงแพลตฟอร์มการชำระเงิน One Charge ที่เราพร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณเป็นเจ้าของสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสาธารณะได้แบบง่ายๆ

          การปรับตัวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำธุรกิจในสมัยนี้ เช่นเดียวกับ PONIX เองที่ก็ปรับตัวให้สอดรับกับกระแสพลังงานสะอาดที่ทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญ PONIX จึงมีทั้งบริการระบบโซลาร์เซลล์แบบครบวงจร ที่เหมาะสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม และบริการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน และการแข่งขันก็ยังไม่สูงมากนัก หากใครกำลังมองหาที่ปรึกษาหรือสนใจลงทุนในธุรกิจนี้ "PONIX" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่อยู่: 99/62 ภณาสิริ เรสซิเดนซ์ ซอยประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 1 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 083-596-3654
Line: @PONIX
Website: https://www.ponix.co.th
Facebook: PONIXรับติดตั้งระบบโซลาเซลล์Solar Rooftop ช่วยลดค่าไฟ และเครื่องชาร์จรถยนต์

Facebook : https://www.facebook.com/Ponixcompany
LINE
: https://lin.ee/3UryaKOZ9