ขวดเดียวจบทุกปัญหาเส้นผม! ด้วย 'A-Land Bulgaria Rose Oil Hair Serum" เซรั่มฟื้นบำรุงผมสวย กู้ผมเสีย ผมแตกปลาย กลิ่นหอมติดผมได้อย่างยาวนาน

หากพูดถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่กำลังมาแรงในขณะนี้ รวมถึงยังการันตีความปัง! คว้ารางวัล รางวัล BEST PRODUCT OF THE YEAR 2022 ธุรกิจดีเด่นมาได้ และ CEO คนเก่งของทางแบรนด์ ยังได้รับคัดเลือกเป็นนักธุรกิจยอดเยี่ยมของอาเซียน ปี 2565 (ASEAN BIZ AWARDS 2022) คงไม่มีใครไม่รู้จัก "A-Land" ที่มาจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรักเส้นผม!

กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับ "A-Land Bulgaria Rose Oil Hair Serum" เซรั่มบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟู ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ผมมีน้ำหนักเงางามจัดทรงง่าย กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ลดการแตกปลายของเส้นผม เร่งการยาวของเส้นผม เส้นผมแข็งแรงสุขภาพดี ด้วยสารสกัดที่อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด ที่รับประกันขวดเดียวจบทุกปัญหาเส้นผม

อีกทั้งยังตอบโจทย์สำหรับเส้นผมที่ผ่านสารเคมีกัดสี ย้อมผม ยืดดัด ม้วนลอนหนีบผม รวมถึงยังช่วยชะลอการเกิดผมหงอก เร่งผมยาว บำรุงผมให้แข็งแรง ผมยาวตรงสวยหวีง่าย ผมนุ่มลื่นดกดำ เงางาม บำรุงผมแห้งเสีย แตกปลายใน 1 เดียว การันตีเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากใช้เซรั่มยังได้กลิ่นหอมติดผมอย่างยาวนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนอีกด้วย

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมอีกมากมาย เช่น "A-Land Bulgaria Rose Oil Keratin Shampoo" แชมพูที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียในรูปแบบ 3in1 ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ อีกทั้งยังช่วยทำให้สุขภาพของหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู และช่วยให้เส้นผมของเราเงางามมีน้ำหนักขึ้น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผม โดยมีส่วนผสมของน้ำมันกุหลาบบัลแกเรีย ซึ่งเป็นราชินีแห่งน้ำมันในการช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย และเคราตินเข้มข้นถึง 10 เท่า ตัวช่วยปรับโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง

และผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมตัวสุดท้าย นั่นคือ "A-Land Bulgaria Rose Oil Keratin Treatment" ทรีตเมนต์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟู ผมช็อต ผมไม่มีน้ำหนัก ผมขาด และผมหลุดร่วง ให้กลับมามีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพเส้นผมและบำรุงผมแตกปลายอีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผม และทำให้เส้นผมของเราเงางามมีน้ำหนักและจัดทรงง่ายเช่นกัน

เรียกได้ว่าสรรพคุณทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์หากใช้ครบบอกได้เลยจบทุกปัญหาเรื่องเส้นผม พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมแห้ง เสีย แตกปลาย ช่วยลดปัญหาชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก แก้อาการคันศีรษะ ชะลอการเกิดผมหงอก ช่วยให้เส้นผมดกดำเงางาม ลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง ขจัดความมันบนหนังศีรษะ ที่สำคัญยังเป็นสูตรช่วยถนอมสีผม ไร้ซิลิโคน ไร้สารกันเสียพาราเบน และไร้สารเพิ่มฟอง มาพร้อมกลิ่นหอมติดผมยาวนาน มาในราคาเอื้อมถึง สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจาก "A-Land" สามารถสั่งซื้อได้แล้วตอนนี้ พิเศษสุดทางแบรนด์เปิดรับตัวแทนจำหน่าย เปิดบิลในราคาหลักร้อยเท่านั้น!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook :  A-Land ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผมช็อต ผมเสีย ผมยาวช้า เพจหลักบริษัท
Line official : @a-land
Tiktok : @a_land_kasiya
เลขที่ใบอนุญาต A-Land Bulgaria Rose Oil Hair Serum : 50-1-6500031653
เลขที่ใบอนุญาต A-Land Bulgaria Rose Oil Keratin Treatment : 50-1-6500012400
เลขที่ใบอนุญาต A-Land Bulgaria Rose Oil Keratin Shampoo : 50-1-6500012388

Facebook : https://www.facebook.com/KeratinTreatment.ALAN
LINE
: https://page.line.me/a-land
TikTok
: https://www.tiktok.com/@a_land_kasiya