ยกแขนได้อย่างมั่นใจ ปรับผิวเรียบเนียน ด้วย "NB Brightening Cream" ครีมฟื้นฟูรักแร้และปรับสภาพผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว ที่คนรักผิวต้องไม่ควรพลาด!

หากพูดถึง "รอยแตกลาย" เป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยมีสาเหตุได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นขาดคอลลาเจน ขาดโปรตีน รวมถึงผู้ตั้งครรภ์และผู้ที่น้ำหนักลดหรือเพิ่มอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าปัญหานี้จะไม่ได้ส่งผลอันตรายต่อสุขภาพ แต่ก็สร้างความไม่มั่นใจให้กับสาวๆ อยู่ไม่น้อย

สำหรับสาวๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาดังกล่าว แต่ไม่รู้จะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรดี ขอแนะนำ "NB Brightening Cream" ครีมบำรุงผิวและปรับสภาพผิว ช่วยฟื้นฟูรักแร้ ขาหนีบ ผิวแตกลาย ปรับผิวเรียบเนียนกว่าที่เคย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมให้คุณได้ยกแขนอย่างมั่นใจ ที่เห็นผลการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่กระปุกแรกที่ใช้!

"NB Brightening Cream" นำทีมคิดค้นและพัฒนาโดยคุณฟ้า เน็ตไอดอลชื่อดังที่มาพร้อมยอดติดตามมากกว่า 1 ล้านบัญชี โดยจุดเริ่มต้นมาจากที่เธอตั้งครรภ์ และได้พบปัญหารอยแตกลายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงยังเจอปัญหารักแร้ดำ จนลามไปบริเวณอื่นๆ เช่น ขาหนีบ ก้น หัวเข่าและหลังเข่า ทำให้คุณฟ้ามีความมั่นใจในตนเองน้อยลง

โดยคุณฟ้าเข้าใจถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้ศึกษาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ "NB Brightening Cream" ขึ้นมา เพื่อแก้ไขปัญหาผิวเหล่านั้นขึ้น เพื่อให้คุณได้เผยผิวได้อย่างมั่นใจ ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษดังนี้

   - ช่วยบำรุงล้ำลึกและปรับสภาพเม็ดสีใต้ผิวหนังที่ไม่สม่ำเสมอ
   - ช่วยในการรักษาผิวที่ไม่เรียบเนียน ไม่สม่ำเสมอเป็นหลุม หรือตุ่มหนังไก่
   - ช่วยปรับสภาพผิวและลดเรือนรอยแตกลายต่างๆ ในส่วนของร่างกาย
   - ช่วยลดในเรื่องของกลิ่นอับใต้วงแขน
   - ช่วยบำรุง รอยดำ รอยด้าน หนังไก่ รอยแตกลาย ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ หน้าท้อง หน้าอก หลังคอ ข้อศอก ข้อพับต่างๆ หัวเข่า ตาตุ่ม และยังสามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์
    - ขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง และได้มีการยอมรับคุณภาพ มีเครื่องหมายฮาลาลการันตี

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับสายกินจุได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็คือ "NB Black Pepper" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอาหาร ที่จะคอยดูแลรูปร่างให้สมส่วนอยู่ตลอด ลดหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาได้เป็นอย่างดี มีส่วนผสมของสมุนไพร อย่าง พริกไทยดำ ที่ออกฤทธิ์ให้ความร้อน ขับสารพิษ ขับลม และ ส้มแขก ที่ช่วยย่อยและทำให้เราขับถ่ายง่ายยิ่งขึ้น ทั้งทางเหงื่อ และอุจจาระ

ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน สินค้าทุกตัวของทางแบรนด์ยังได้รับการขึ้นทะเบียน และมีเลขจดแจ้งจาก อย. อย่างถูกต้อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและได้รับสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด และเร็วๆ นี้ทางแบรนด์กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "NB Green" ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมันกัญชาอีกด้วย บอกเลยว่าคุณต้องไม่ควรพลาด!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Thaibeautynb
Facebook : Tawanrat Fah Chaiamnuay
Tiktok : fahnb991
Tiktok : thaibeautyofficial
Instagram : thaibeautynb
Line official : @ThaibeautyNB
Website : https://www.thaibeauty.net
เลขที่ใบอนุญาต NB Brightening Cream : 1-41-6300049345
เลขที่ใบอนุญาต NB Black Pepper : 5-01-0525850151

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiBeautyNB1/ Instagram : https://www.instagram.com/thaibeautynb/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@Fahnb991