เผยความปัง สู่ความสำเร็จ กับ "ฟ้า ธวัลรัตน์" เน็ตไอดอลชื่อดัง และเจ้าของแบรนด์ NB ที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

เมื่อพูดถึงเน็ตไอดอลที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "คุณธวัลรัตน์ ชัยอำนวย (คุณฟ้า)" หรือที่ทุกๆ คน รู้จักกันในนามว่า "พี่ฟ้าปลากระป๋อง" ในช่อง "fahnb991" ที่โด่งดังมาจากแพลตฟอร์ม Tiktok ที่ไม่ว่าจะหยิบจับ ทำอะไร กินอะไรก็เป็นกระแสในโซเชียล และออกทีวีให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ คุณฟ้าได้รับความนิยมอย่างมากมายด้วยยอดติดตาม 1.4 ล้านบัญชี และมากกว่า 1.1 ล้านบัญชีจากแพลตฟอร์ม Facebook อีกด้วย

"คุณธวัลรัตน์ ชัยอำนวย" หรือ "คุณฟ้า" เจ้าของแบรนด์ "NB Cream and Products" ผู้ก่อตั้งบริษัท ธนกรไทย จำกัด ในนามของ ThaiBeauty.net ร่วมกับคุณเอริค สามีของเธอ โดยคุณฟ้าจบการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (M.B.A.) เป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถรอบด้าน มีความเชี่ยวชาญในการขายสินค้า และเป็นเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 8 ปี

อีกทั้ง "คุณฟ้า" ยังเป็นตัวแทนการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าระหว่างประเทศ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ C.Michael London Salon, SAN-AIR Australia ผลิตภัณฑ์ฟอกอากาศ ร่วมกับบริการ Hammock Helicopter Aviation Consulting, การนำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในนามของบริษัท ธนกรไทย จำกัด

ด้วยความที่คุณฟ้าเป็นที่รู้จักในสังคมโซเชียล เวลาที่เธอใช้สินค้าต่างๆ เธอจะตั้งใจใช้ผลิตภัณฑ์นั้นอย่างจริงจัง เพื่อให้เห็นประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของสินค้านั้นๆ เพื่อนำมาบอกต่อด้วยความตรงไปตรงมา มีความจริงใจ จนทำให้เธอเป็นที่ชื่อชอบ และยังมีผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่นและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นจำนวนมาก

คุณฟ้ามีผลิตภัณฑ์และแบรนด์สินค้าของตัวเองที่มีการจดลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง เธอขายสินค้ามานานกว่า 8 ปี และได้มีการพัฒนา ปรับปรุงสูตรของสินค้ามาตลอด เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้รับ นั่นคือ "NB Cream and Products"

จุดเริ่มต้นของ NB CREAM มาจากปัญหาที่คุณฟ้าเผชิญด้วยตัวเอง ในช่วงตั้งครรภ์แรกของคุณฟ้า จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น การขยายของร่างกาย ทำให้มีรอยแตกลายที่เพิ่มขึ้น ความหมองคล้ำในส่วนต่างๆ ที่เกิดจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป ในช่วงนั้นทำให้คุณฟ้ารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก และทำให้เธอคิดว่า ไม่ใช่เพียงแต่เธอที่ต้องเจอปัญหานี้ คุณแม่ตั้งครรภ์คนอื่น หรือผู้หญิงคนอื่นๆ ก็ต้องเจอปัญหานี้เช่นกัน

เธอจึงรังสรรค์และพัฒนาแบรนด์ "NB Cream and Products" ผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเอาชนะและตอบโจทย์ปัญหาของผิวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาของฮอร์โมน หรือตามช่วงอายุของคนทั่วไป

โดยคุณฟ้าได้กล่าวว่า "ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่วิเศษ ไม่มีทางลัด ไม่ว่าจะชายหรือหญิงเราทุกคนต่างมีร่างกายที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเรา สุขภาพและร่างกายของเราถูกกำหนดได้ด้วยตัวของเราเอง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การเอาใจใส่ วินัย และความสม่ำเสมอ หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อย่าง NB Cream แล้วผลลัพธ์จะตามมา"

นอกจากนี้เธอยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอีกมากมาย เช่น NB Brightening Cream, NB Black Pepper และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง NB Green Cannabis ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Facebook : Thaibeautynb
Facebook : Tawanrat Fah Chaiamnuay
Tiktok : fahnb991
Tiktok : thaibeautyofficial
Instagram : thaibeautynb
Line official : @ThaibeautyNB
Website : https://www.thaibeauty.net
หมายเลขใบอนุญาต/อย. : 14-1-6300049345 (NB Brightening Cream)
หมายเลขใบอนุญาต/อย. : 13-1-20962-5-0086 (NB Black Pepper)

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiBeautyNB1/
LINE
: https://shop.line.me/@thaibeautynb
Instagram : https://www.instagram.com/thaibeautynb/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@Fahnb991