เคล็ดลับหุ่นดีแบบไม่เสียสุขภาพ " Comet Coffee" กาแฟโปรตีนจากถั่วลันเตาสีทอง VEGAN 100 % อร่อยง่าย ได้ประโยชน์เยอะ !

          การดื่มกาแฟในยามเช้าเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันที่หลายคนขาดไม่ได้ หากวันไหนไม่ได้ดื่มก็จะรู้สึกไม่สดชื่น สมองไม่แล่น แต่ถ้าใครดื่มกาแฟที่ใส่น้ำตาลหรือครีมเทียมเยอะๆ เป็นประจำทุกวันก็อาจจะก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ และยังทำให้น้ำหนักเพิ่มโดยไม่รู้ตัว มาเปลี่ยนกาแฟแก้วเดิมของคุณให้กลายเป็นอาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยกาแฟโปรตีน Comet Coffee ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย เพื่อการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

          "Comet Coffee" กาแฟโปรตีนสำเร็จรูป ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพ รสชาติอร่อยนุ่มละมุน มีความ Creamy เหมือนกาแฟนมหรือกาแฟลาเต้ แต่ปราศจากน้ำตาล นม ครีมเทียม ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอล เป็น Vegan 100 % จึงเหมาะสำหรับคนที่เป็นมังสวิรัติ คนที่แพ้แล็กโทสในนม รวมถึงคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก อยากหุ่นดี มีรูปร่างที่สมส่วน เพราะใน 1 ซองให้พลังงานเพียงแค่ 70 แคลอรีเท่านั้น แต่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมถึง 10 ชนิด ได้แก่

กาแฟอาราบิกาชั้นดี กลิ่นและรสชาติหอมละมุน
โปรตีนจากถั่วลันเตาสีทอง ซึ่งให้ปริมาณโปรตีนสูงถึง 7 กรัมต่อซอง เทียบเท่ากับการรับประทานไข่ 1 ฟอง อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ดูดซึมง่าย อิ่มท้องนาน ช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและโรคไต
Fructo-oligosaccharides เส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำได้และพรีไบโอติกชั้นดี ช่วย กระตุ้นระบบขับถ่าย ปรับการบีบตัวของลำไส้ให้เป็นปกติ บรรเทาอาการท้องผูก ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น
L-Carnitine ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ ลำเลียงไขมันไปเปลี่ยนเป็นพลังงาน เพิ่มไขมันดี ลดไขมันเลว
L-Glutamine สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างกระชับ
Zinc Amino Acid Chelate กระตุ้นกลไกการสลายไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย ต้านการอักเสบ ลดการเกิดสิว บำรุงผม ผิว เล็บ
Chromium Picolinate ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ลดการสร้างไขมันใหม่ สลายไขมันเก่า กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ
Steviol Glycoside สารให้ความหวานจากธรรมชาติ ให้ความหวานเหมือนน้ำตาล แต่พลังงานต่ำมาก และไม่ถูกดูดซึมในระบบย่อยอาหาร
สารสกัดจากถั่วขาว มี Phaseolamin ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยแป้ง จึงช่วยลดการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลและดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย
สารสกัดจากกระบองเพชร ช่วยลดความอยากอาหาร กระตุ้นการเผาผลาญ ยับยั้งเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน และช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย

          อร่อยง่าย ได้ประโยชน์ พกไปได้ทุกที่ ดื่มได้ทุกวัน เพียงแค่ฉีกซอง "Comet Coffee" ชงกับน้ำร้อนแล้วคนให้ละลาย หรือใส่กระบอกเติมน้ำเย็นแล้วเขย่าให้เข้ากัน ก็จะได้กาแฟพร้อมดื่มที่หอมกรุ่น รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ดีต่อสุขภาพ ช่วยดูแลร่างกายตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Comet coffee
Line ID : @cometcoffee
Instagram : Cometcoffeeth
Tel: 02-6520899 , 066-1624498
เลขที่อย.13-1-07851-2-0062