คืนความใส ผิวดูมีออร่า ด้วย "Radaa Gold Serum Essence" ผลิตภัณฑ์น้ำตบผสมทองคำ ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมถึง 7 ชนิด ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น ที่คนรักผิวไม่ควรพลาด!

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ทุกคนควรมีนั้น มีให้เลือกหลากหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุงผิวหน้า, อายครีม รวมไปถึงแผ่นมาสก์หน้า แน่นอนว่าในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ให้เราเลือกเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีและขาดไม่ได้นั่นก็คือ “น้ำตบ” ไอเทมตัวช่วยของสาวๆ ที่จะเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นขั้นตอนแรกๆ ของการบำรุงผิวได้ ถ้าหากใช้น้ำตบก่อนแต่งหน้า ก็จะช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และทำให้แต่งหน้าได้ติดทนนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับสาวๆ ท่านใดที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์น้ำตบคุณภาพดี ที่จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิผล แต่ไม่รู้จะใช้อะไรดี หรือกลัวว่าใช้แล้วจะไม่เห็นผล ขอแนะนำ "Radaa Gold Serum Essenc" น้ำตบผสมทองคำที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมถึง 7 ชนิด การันตีซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น จนเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้ บอกได้เลยว่าสำหรับคนที่มีปัญหาผิวต้องไม่ควรพลาด!

"Radaa Gold Serum Essenc" ผลิตภัณฑ์น้ำตบผสมทองคำ ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติของสารรวม 7 ชนิด สามารถช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน จุดด่างดำที่หลายๆ คนมองข้าม พร้อมทั้งปรับผิวให้อิ่มฟู เนียน กระจ่างใส ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยลดรอยดำ รอยแดง จากสิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขน และฟื้นเซลล์ผิวให้แข็งแรงจนคุณเองสังเกตได้

อีกทั้งยังมาพร้อมส่วนผสมจากทองคำ 24K ที่จะช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและผ่อนคลาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวอิ่มฟูแลดูสุขภาพดี ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า และปราศจากสารกันเสียพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดการแพ้ 

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสุดพรีเมียมถึง 7 ชนิด ประกอบไปด้วย

   - สารสกัดจากเห็ด : พืชที่พบในยุโรปตะวันออก โดยตำรายาดั้งเดิมของฝรั่งเศสรู้จักว่าเป็นพืชที่เป็นยาอายุวัฒนะ กระชับผิว ให้ผลทันทีหลังการใช้ และเป็นการเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวด้วย มีผลในการกระชับรูขุมขนบนใบหน้า ซึ่งผู้ที่มีผิวมันมักมีรูขุมขนบริเวณหน้าผากจมูกและผิวแก้ม ทำให้ผิวมีความมันน้อยลง ให้ความชุ่มชื้นผิว ลดความมันวาวของไขมันบนผิว ผลการลดขนาดของรูขุมขนหลังการทาโลชัน 3% Laricy! พบว่า 2 นาที หลังการทาวัดขนาดของรูขุมขนพบว่าขนาดเล็กลง 40-60 % ทำให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนขึ้น

   - Sebaryl สารสกัดธรรมชาติซึ่งรวมเอา Yeast Extract, Caffeine, Biotin, Licorice ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมที่สามารถควบคุมความมันส่วนเกินและป้องกันการลุกลามของสิว ให้ความรู้สึกสดชื่น กระชับรูขุมขนและช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ช่วยแก้ไขปัญหาผิว ผิวหน้าไม่เรียบ หยาบกระด้าง รูขุมขนกว้างได้อย่างตรงจุด หยุดยั้งทุกสาเหตุแห่งปัญหาร่องรูขุมขนลึกที่มองเห็นและช่วยลดขนาดรูขุมขน

   - Dynalift สารสกัดจากน้ำเลี้ยงต้น Sorghum bicolor (พืชตระกูลข้าวฟ่าง) ตัวช่วยเพิ่มความตึงกระชับ และความเรียบเนียนให้ผิวในทันที เป็นฟิล์มเคลือบที่ผิว ทำให้รู้สึกกระชับ และตึงขึ้น ทดสอบความตึงกระชับ และความเรียบเนียนของผิวกับอาสาสมัครผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไปจำนวน 23 คน ใช้เซรั่มที่มี 7% Dynalift ที่บริเวณหางตา, แก้ม, หลังมือ พบว่า 1 ชั่วโมงหลังใช้ผิวบริเวณที่ทารู้สึกตึงกระชับขึ้นและสามารถลดริ้วรอยตื้นทันที

   - Collagen สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดการเกิดริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น ช่วยเสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวหนังอีกด้วย

   - Hyaluronic 8 Molecule สารสกัดที่ผสานพลัง Hyaluronic Acid 8 ชนิด ที่มีหลากหลายขนาดโมเลกุล ที่ผ่านเทคโนโลยีพิเศษทำให้เกิดเป็นฟิล์มบางๆ ปกป้องผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันการเกิดริ้วรอยและรักษาความยืดหยุ่นของผิว กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน รักษาและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดีและชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น

      1. Hyaluronic Acid: Low Molecule S10 KDa ช่วยเพิ่ม Aquaporin-3 ซึ่งเป็นช่องทางการไหลของน้ำสู่ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นและควบคุมการยืดหยุ่นของผิวให้ดียิ่งขึ้น
      2. Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Low Molecule 10 KDa เพิ่มความชุ่มชื้นและรักษาระดับความชุ่มขึ้นภายในผิว
     3. Potassium Hyaluronate: Low Molecule 10 KDa ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจากผิวด้านในไปยังผิวด้านนอก และช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นในชั้นผิว Epidermis
     4. Hydrolyzed Sodium Hyaluronate: Low Molecule 10 KDa สามารถซึมลงสู่ชั้นผิวได้ดี ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว
     5. Sodium Acetylated Hyaluronate: Molecule 100 KDa เป็นส่วนประกอบใน NMF (Natural Moisturizing Factor) ที่ผิว โดยทำหน้าที่ยึดเกาะน้ำไว้ที่ผิว
     6. Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate: Molecule 500-800 KDa Cationic Hyaluronic Acid ช่วยสร้างชั้นฟิล์มเคลือบผิว รักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน
     7. Sodium Hyaluronate: Molecule 1470 KDa ช่วยสร้างชั้นฟิล์มเคลือบผิว โดยช่วยดูดซับน้ำจากบรรยากาศภายนอกเข้าสู่ผิวและป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิว
     8. Sodium Hyaluronate Crosspolymer: Molecule >3000 KDa ช่วยสร้างชั้นฟิล์มช่วยกักเก็บน้ำและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย

   - สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่มีสาร Aloctin A, Glycoprotein และ Bradykininase ช่วยยับยั้ง thromboxane ทำให้ลดการอักเสบ สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้แผลหายเร็วมากขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี ช่วยกระชับรูขุมขน ลบเลือนจุดด่างดำ และฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

   - 24K Gold ทองคำนับเป็นอัญมณีล้ำค่าตลอดกาล มนุษย์มักจะให้ความสำคัญกับอัญมณีที่มีค่าและหายากมาสัมพันธ์กับสุขภาพกายและความงามเสมอ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ "ทองคำ" ในการรักษาความงาม ดั่งเช่นพระนางคลีโอพัตราของอียิปต์ ตามประวัติศาสตร์ได้ลงบันทึกไว้ว่าเคล็ดลับความงาม ความสาวของพระนางคลีโอพัตรา คือพระนางทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทมเพื่อรักษาความงามและอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ ในราชวงศ์จีนหลายพระองค์ที่นำลูกกลิ้งทำจากทองคำมานวด เพื่อถนอมความงามของผิวอีกด้วย

นอกจากนี้ "Radaa Gold Serum Essenc" ยังมีมาตรฐานและคุณภาพ พร้อมเลขที่จดแจ้งถูกต้องสามารถตรวจสอบได้ (13-1-6500014716) รวมทั้งยังผ่านการผลิตจากโรงงานประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในวงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง และมากกว่า 4,000 แบรนด์ทั่วประเทศ ภายใต้มาตรฐานการควบคุมการผลิต ISO9001, ISO22716 รวมถึงมาตรฐาน GMPPlus+ ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตและการันตีความปัง! ด้วยรางวัลผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงามดีเด่นแห่งปี 2022 จากเวที "BEAUTY BIZ Award 2022" ที่พร้อมช่วยเร่งความสวย คืนความใส ให้คุณได้มีผิวที่ดูดีมีออร่า! 

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ผลิตภัณฑ์น้ำตบผสมทองคำ Radaa Gold Serum Essence เพจหลัก
Line ID : https://lin.ee/tzkIR3hh
Instagram : radaa_cosmetic

Facebook : https://www.facebook.com/Radaacosmetic