หมดปัญหาสัมภาระเยอะในการเดินทาง Go Storage ห้องเก็บของส่วนตัวไซซ์เล็กให้เช่า ไม่มีระยะเวลาขั้นต่ำในการเช่า

       ฝากกระเป๋าสัมภาระกับเรา อุ่นใจ ท่องเที่ยวทั่วไทย ไร้กังวล Go Storage มีห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ติดรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เรามีห้องเก็บของส่วนตัวไซซ์เล็ก ที่ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาที่เก็บของ เก็บกระเป๋า เก็บสัมภาระ

ขนาดของห้องเก็บของส่วนตัว ไซซ์เล็ก เริ่มต้นที่ 0.6 - 1.0 ตารางเมตร สามารถเก็บกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้มากถึง 8 ใบ ฝากของกับ Go Stoage หมดปัญหาความวุ่นวายขณะการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะฝากระยะสั้น หรือระยะยาว เราก็พร้อมให้บริการ

       ไม่เพียงเท่านั้น ใครที่กำลังหาที่เก็บของ เสื้อผ้า ของใช้ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก จำนวนไม่มาก Go Storage เรามีห้องเก็บของส่วนตัวขนาดพอเหมาะ สำหรับเก็บเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่หรือของใช้ภายในบ้าน อีกทางเลือกใหม่ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้คุณ ไม่ต้องเสียเวลาเช่าโกดังเก็บของขนาดใหญ่ ประหยัดค่าใช้จ่าย เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับที่พักอาศัยของคุณ

       Go Storage พร้อมให้คำปรึกษาด้วยความใส่ใจ พร้อมมอบบริการเสริมอื่น ๆ ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน Go Storage ไม่มีระยะเวลาขั้นต่ำในการเช่า เรารับฝากทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี ไม่ต้องวางมัดจำ คุณสามารถเลือกขนาดของห้องเก็บของส่วนตัว และระยะเวลาที่ต้องการเช่า ได้ตามความต้องการของคุณ

Go Storage ห้องเก็บของส่วนตัว - ติดแอร์ ติดรถไฟฟ้า BTS

สัปดาห์สุดท้าย!! สำหรับโปรโมชั่นเดือนเมษายนนี้ ยิ่งเช่านานยิ่งคุ้ม  !!
เช่าห้องเก็บของส่วนตัว ไซซ์เล็ก 6 เดือน ลดทันที 20%
เช่าห้องเก็บของส่วนตัว ไซซ์เล็ก 12 เดือน ลดทันที 25%

       Go Storage บริการห้องเก็บของส่วนตัว (Self-Storage) และ บริการห้องเก็บไวน์ส่วนตัว (Wine Storage) ที่มาพร้อมบริการเสริมต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ บริการคลังสินค้าออนไลน์ (Fulfillment Service) เก็บ แพ็ค ส่ง บริการจัดตั้งบูธ รวมไปถึงการให้บริการจัดเก็บเอกสาร คลังเอกสาร (Document Storage) อำนวยความสะดวกให้คุณรอบด้าน แบบครบวงจร ครบจบในที่เดียว

ที่อยู่: Go Storage ยูนิต 109 ชั้น 1 เลขที่ 7 อาคารซัมเมอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคาร Summer Point ทางออก 3 จากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง)

ผู้ที่สนใจต้องการเช่าห้องเก็บของ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
Facebook: Go Storage
Line Official: @gostorage
Website: www.gostorage.co
หรือโทร. 095-2364514, 061-4028662

Facebook : https://www.facebook.com/GoStorageBKK