บอกลาปัญหาเกียร์พังด้วย “KOSO9” สารเคลือบเครื่องยนต์ ชุบชีวิตระบบเกียร์ให้เหมือนใหม่ ขับขี่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

          แม้ว่าการมีรถส่วนตัวจะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการเดินทาง แต่สิ่งที่พ่วงมาด้วยก็คือความรับผิดชอบของผู้ใช้รถที่ต้องหมั่นดูแลรักษาและซ่อมบำรุงรถให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่าซ่อมบำรุงทั้งหลายนั้นมีราคาสูงไม่น้อย โดยเฉพาะระบบเกียร์ที่มักมีปัญหาจุกจิกให้ต้องปวดหัวอยู่เรื่อยๆ แต่บางปัญหาไม่จำเป็นต้องถึงขั้นเปลี่ยนเกียร์ก็ได้ เพียงแค่มีตัวช่วยดีๆ ก็พอ

          “KOSO9” สารเคลือบเครื่องยนต์ที่สามารถชุบชีวิตเกียร์พังให้เหมือนใหม่ ตัวช่วยแก้ปัญหาเกียร์กระตุก, เกียร์กระชาก, เกียร์วืด, เกียร์ดัง, เกียร์หอน, เข้าเกียร์แล้วรถไม่ขยับหรือออกตัวช้า, เปลี่ยนเกียร์แล้วรถมีอาการหน่วงๆ อืดๆ ฯลฯ ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักเกิดจากการที่ระบบเกียร์ทำงานหนักจนเกิดความร้อนสูง ทำให้เกิดตะกอนเล็กๆ ซึ่งเมื่อสะสมมากเข้าก็จับตัวฝังแน่นในสมองเกียร์เหมือนแม่เหล็ก ตามมาด้วยปัญหาน้ำมันเกียร์ร้อน คลัตช์ไหม้ จนทำให้เกียร์พังในที่สุด

          ซึ่งการเติม KOSO9 ลงไปเพียงไม่กี่ฝานั้นสามารถช่วยแก้ได้ถึงต้นตอของปัญหา ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษที่จะช่วยเพิ่มการหล่อลื่น ลดความร้อนของเกียร์ ลดการเสียดสีของโลหะที่ทำให้เกิดตะกอน และยังช่วยลดการอุดตัน ขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่น หรือโคลนตะกอนที่สะสมอยู่บริเวณที่กรองน้ำมันเกียร์ เมื่อไม่มีสิ่งสกปรกเหล่านี้มาขวางทาง น้ำมันก็จะไหลเวียนในระบบได้สะดวก สมองเกียร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ยืดอายุการใช้งานของระบบเกียร์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมัน ขับขี่ลื่นไหลเหมือนได้รถใหม่โดยไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนเกียร์เลย

          เกียร์มีปัญหาอย่าชะล่าใจ รีบดูแลก่อนที่อาการจะหนักจนต้องเปลี่ยนเกียร์ ด้วย “KOSO9” ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เติมเองได้ที่บ้าน มีคู่มือบอกปริมาณที่เหมาะสมตามอาการให้ ส่วนรถใหม่ที่ยังไม่มีปัญหาก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน จะช่วยดูแลและถนอมเกียร์ให้ใช้ได้นาน 15-20 ปี แบบไม่มีปัญหามากวนใจ สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 085 633 5633
Line ID: @iyb5699n
Facebook: สารเคลือบเครื่องยนต์ ชุบชีวิต เกียร์ พัง by ครูพล
Website: www.koso9.com