บอกลาปัญหาปวดข้อด้วย HerKwanBo แคลเซียมและสารสกัดสมุนไพรตัวช่วยดีดีที่ต้องมีติดบ้าน

       พออายุมากขึ้น ร่างกายของเราก็เริ่มเสื่อมถอยลงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายๆ คนเริ่มประสบปัญหาสุขภาพในด้านต่างๆ และสิ่งที่มักจะพบได้บ่อยอย่างหนึ่งคือการเสื่อมของกระบวนการสร้างกระดูกเนื่องจากขาดแคลเซียมซึ่งเป็นส่วนประกอบในการสร้างกระดูกอ่อน เนื้อเยื่อเอ็น ฟัน กล้ามเนื้อ และเส้นประสาท ที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงรักษาภายในร่างกายเมื่อเสื่อมสภาพลง ทำให้มีอาการปวดตามข้อต่างๆ ตามร่างกาย ไม่ว่าจะปวดเข่า ปวดข้อมือ-ข้อเท้า หรือเกิดภาวะกระดูกพรุนจากการขาดแคลเซียมนั่นเอง

วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์สุขภาพดีๆ มาแนะนำ HerKwanBo แคลเซียมและสารสกัดสมุนไพร 17 ชนิด เช่น เถาวัลย์เปรียง, โกจิเบอร์รี่, มะรุม, ปักคี้, ขมิ้นชัน และ ลูกยอ เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วแต่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างกระดูกและข้อต่อ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาด้านกระดูก ปวดเข่า ข้อเท้า ข้อมือ ข้อศอก และผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงสูงต่อโรคกระดูกพรุน รวมถึงผู้ที่มีกิจกรรมที่ใช้ข้อต่ออย่างหนัก เช่น ปีนเขา ขึ้นบันไดบ่อย หรือผู้ที่ออกกำลังกาย HerKwanBo จะช่วยให้คุณทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น

HerKwanBo ไม่ใช่เพียงเป็นตัวช่วยในเรื่องของกระดูกและข้อต่อ แต่ยังมีสรรพคุณอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น..
- ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ
- ป้องกันการทำลายเซลล์ประสาท และช่วยฟื้นฟูเนื้อเยื่อของร่างกาย
- การลดระดับคอเลสเตอรอลช่วยเรื่องหลอดเลือดให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ป้องกันความจำเสื่อมและช่วยฟื้นฟูสมอง

อย่ารอให้ร่างกายเสียหายเกินกว่าจะซ่อมแซม หันมาดูแลตัวเองกับคนที่คุณรักด้วยวิธีง่ายๆ แค่เพียงรับประทาน HerKwanBo แคลเซียมและสารสกัดสมุนไพร 17 ชนิด วันละ 1 ซอง ในขณะท้องว่างหรือก่อนรับประทานอาหาร แนะนำให้แช่เย็นเพื่อรับประทานง่ายและอร่อยมากยิ่งขึ้น
เลขอย. 50-2-09665-6-0004

เบอร์โทร : 098-837-0846
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.8FqEX
Shoppy : https://shopee.co.th/product/990709333/22166012582?d_id=edb06&utm_content=2ZiuD5anUCeVWFvMRmnUwgG1XLj1

LINE
: https://line.me/R/ti/p/@217mnekt?from=page&accountId=217mnekt