แบรนด์ Chowa สินค้าเพื่อคนรักสุขภาพ ยกระดับการนอนของคุณขึ้นไปอีกขั้น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน นั่งนานไม่ปวดหลัง

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “We know what your body likes” Chowa ได้ใช้เวลานานหลายปีในการศึกษาและวิจัยไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของคนเกาหลี ประเทศที่เรียกได้ว่ามีประชากรอายุยืนยาวสุขภาพดีที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก อีกทั้งคนเกาหลียังมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงและดูอ่อนวัยอยู่ตลอดเวลา คำตอบของสุขภาพดีทั้งหมดนี้มาจาก ‘การพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ’ และ ‘การนั่งทำงานที่ถูกหลักสรีระ’ นั่นเอง

จุดนี้เองจึงทำให้ Chowa ริเริ่มออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรศาสตร์จากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อออกแบบ “หมอนโคซี่” หมอนเพื่อสุขภาพที่ได้รับการพูดถึงในตลาดอย่างมากในขณะนี้ ความพิเศษของหมอนโคซี่อยู่ที่สามารถปรับระดับความสูงต่ำของหมอนให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้งานได้ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถนอนหมอนใบเดียวกันนี้ได้และสำหรับคนที่ชอบนอนหลายท่า เช่น นอนหงาย นอนตะแคง ยิ่งต้องปลื้มหมอนใบนี้ตรงที่ปรับให้เข้ากับท่านอนของตัวเองได้ เรียกได้ว่าเป็น “หมอนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน” เลยก็ว่าได้

ไม่เพียงแต่หมอนโคซี่เท่านั้น ทางแบรนด์ยังมีหมอนเพื่อสุขภาพหลายชิ้นที่น่าสนใจ อันได้แก่ หมอนพิงหลังสลบเหมือด, หมอนบอดี้, หมอนกันกรดไหลย้อน, ปลอกหมอนผ้าไหม และผ้าปิดตาหลายแบบให้เลือก เปิดโลกแห่งการพักผ่อน ให้กลายเป็นช่วงเวลาสุดแสนพิเศษกว่าครั้งไหนๆ
          
นอกจากนี้ Chowa ยังให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพในการทำงาน เนื่องด้วยมนุษย์เราใช้เวลาไปกับการนั่งทำงานอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมงต่อวัน การนั่งให้ถูกหลักสรีระจึงสำคัญมาก ทางแบรนด์จึงออกแบบ “เซตเบาะรองนั่ง Cloud” ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนทำงาน เลือกสรรวัสดุที่นั่งสบาย รองรับแผ่นหลังไปจนถึงต้นขา ช่วยให้นั่งหลังตรง แก้ปัญหาออฟฟิศซินโดรมและช่วยลดอาการปวดหลังได้

สำหรับใครที่ต้องการดูแลสุขภาพทั้งในด้านการนอนและด้านการทำงาน เราขอแนะนำแบรนด์ Chowa แบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี

           

Facebook : https://www.facebook.com/chowabrand