ตัวตึงย่านขอนแก่น! กับร้านบุฟเฟต์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ “123 Hana Dul Set” บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี การันตีอร่อย ถูกใจ ไม่ต้องบินไปกินที่เกาหลี

เมื่อพูดถึงร้านบุฟเฟต์ที่กำลังมาแรงในย่านขอนแก่น คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อร้าน “123 Hana Dul Set” อย่างแน่นอน เพราะเป็นร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี ที่เหมือนยก Street Food ประเทศเกาหลีมาไว้ที่ร้านเลย รวมถึงยังมีเมนูให้เลือกอีกเพียบ ที่สำคัญราคายังไม่แพง บอกได้เลยว่าถูกใจสาวกเกาหลีอย่างแท้จริง!

“123 Hana Dul Set” ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี ตั้งอยู่แถวตลาด 62 บล็อก ฝั่งกังสดาล ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่บอกได้เลยว่าตอบโจทย์สำหรับคนยุคใหม่ ด้วยราคาที่ไม่แพง แต่คุณภาพดีเยี่ยม ที่มาพร้อมการเลือกสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียม รวมถึงยังให้บรรยากาศเหมือนใน "Itaewon Class" ซีรีส์เกาหลีชื่อดัง และยังตอบโจทย์โดนใจทั้งเด็กยุคใหม่และวัยทำงาน ที่พร้อมสัมผัสรสชาติความเป็นเกาหลีสุดฟิน จึงทำให้ลูกค้าให้ความไว้วางใจมาอย่างมากมาย

อีกทั้งยังมาพร้อมเมนูอีกมากมาย ที่ให้คุณได้เลือกทานได้อย่างจุใจ เช่น

   - หมู : หมูสามชั้น & สันคอหมู หมักโคชูจัง ซอสถั่วเหลือง และน้ำมันงา / ไส้อ่อน
   - เนื้อ : ริบอายโคขุน, ใบพายโคขุน, น่องลายโคขุน, สันคอโคขุน, และเสือร้องไห้โคขุน
   - ซีฟู้ด : กุ้งแม่น้ำ & ปลาหมึก

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับใครที่เป็นสายเนื้อต้องห้ามพลาดเลยเพราะทาง “123 Hana Dul Set” ยังมีเนื้อสุดพรีเมียม นั่นคือ "THAI-US BRAHMAN 120 Days Grain-Fed" ที่มาพร้อมรสชาติที่เข้มในทุกการสัมผัส รวมถึงมีอาหารเกาหลีสุดว้าว ที่พร้อมเสิร์ฟความฟิน โดยไม่ต้องบินไปที่เกาหลี เช่น คิมบับ, จูม็อกบับ, จับแซ, ผัดต๊อกบกกี, ออมุก, ไก่ทอดซอสเผ็ดเกาหลี, ไก่ทอด123, ซุปมิโซะ, สลัด123 และยังมีเมนู ซุปกิมจิ, จาจังเมียน, บิบิมบับ, รามยอน, และกุ้งดองซีอิ๊ว สำหรับสายหวานทางร้านก็มี ไอศกรีม (ete iscoop) ที่สำคัญเครื่องดื่มรีฟีลอีกด้วย

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องเคียงและน้ำจิ้มรสเด็ดที่มีหลากหลายรสชาติ หลายอารมณ์ให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น

   เครื่องเคียง: ไข่ตุ๋น, กิมจิผักกาดขาว, ไชเท้าดอง, ยำผักปวยเล้ง, ยำมะละกอ, ยำผักกาดหอม, ยำถั่วงอก
   น้ำจิ้ม: ซัมจัง, โคชูจัง, ซีฟู้ด, หมูกระทะ, น้ำมันงา, เกลือ & พริกไทย
   ผัก: ผักกาดหอม, พริกหนุ่มเขียว, กระเทียม, หัวหอมใหญ่, เห็ดเข็มทอง, เห็ดออรินจิ, ใบงา (ตามฤดูกาล

สำหรับใครที่สนใจอยากมาลิ้มลองความอร่อย ทางร้าน “123 Hana Dul Set” มีให้คุณได้เลือกถึง 2 ราคา มีทั้งแบบ บุฟเฟ่ต์หมู 299+/ท่าน หรือใครที่ชอบเนื้อ ซีฟู้ด 299+/ท่าน และคุณพ่อแม่ที่พาลูกๆ มาทานทางร้านก็คิดเพียงครึ่งราคา (สำหรับส่วนสูง 110-140 ซม.) ที่สำคัญเด็กส่วนสูงต่ำกว่า 110 ซม. ทานฟรี รับประกันความฟิน อิ่มอร่อยได้อย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Location: ร้านตั้งอยู่ ตลาด 62 บล็อก ขอนแก่น ฝั่ง กังสดาล ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เวลาเปิดให้บริการ: ร้านเปิดทุกวัน เวลา 16.00-23.00 น.
สอบถาม&สำรองที่นั่ง : 081-123-1524
Facbook: 123 Hana Dul Set Korean Buffet

Facebook : https://www.facebook.com/123HanaDulSetKoreanBuffet