ตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินอัจฉริยะ Tiger Pay อยากเป็นเสือนอนกินให้ Tiger Cashbox ช่วยคุณ!!!

ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้ก้าวหน้าไปอย่างต่อเนื่องวิธีการทำธุรกิจก็มีการเปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน ในอดีตการทำธุรกิจต่างๆ จำเป็นที่จะต้องพึ่งพาแคชเชียร์ในการจัดการการชำระเงินและจ่ายเงินทอนแก่ลูกค้า อย่างไรก็ตามในปัจจุบันได้มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Tiger Pay ได้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาที่ทำให้ทุกธุรกรรมของทุกธุรกิจเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

Tiger Pay ตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินอัจฉริยะจะทำให้ภาคธุรกิจต่าง ๆ สามารถปรับปรุงกระบวนการชำระเงินและลดความเสี่ยงของการทุจริตได้อย่างสมบูรณ์ Tiger Pay ตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินอัจฉริยะ ใช้งานง่าย สามารถสั่งออกแบบและผลิตได้ตามความต้องการสำหรับทุกธุรกิจ เป็นตู้รับเงิน ทอนเงิน และจ่ายเงินแบบอัจฉริยะมีฟังก์ชันครบครันที่สุดในปัจจุบัน โดยมีคุณสมบัติหลายอย่างที่จำเป็นสำหรับทุกธุรกิจ ได้แก่ ช่วยให้สามารถรับเงินและทอนเงินให้กับลูกค้าโดยที่พนักงานไม่ต้องสัมผัสเงิน ช่วยในการจัดระเบียบเงินทอนและแลกเปลี่ยนเงินทอนระหว่างวันทำให้สะดวกมากขึ้นสำหรับแคชเชียร์ที่ทำงานหลายเคาน์เตอร์ สามารถถอนเงินและกำหนดวงเงินให้พนักงานได้ และหากต้องการขอถอนเกินวงเงินก็สามารถทำได้โดยการขออนุมัติและใช้รหัส OTP จากเจ้าของธุรกิจ

Tiger Pay สามารถกำหนดการถอนเงินให้แก่พนักงานเพิ่มความสะดวกในการจ่ายเงินเดือน Tiger Pay ยังช่วยให้ธุรกิจสามารถจ่ายเงินให้กับซัพพลายเออร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทำให้ไม่จำเป็นต้องรอในช่วงเวลาที่กำหนดเพื่อชำระเงิน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถจ่ายบัตรกำนัล หรือ Voucher ต่างๆ ได้โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเพื่อรับเงิน Tiger Pay มาพร้อมกับระบบแบ็กเอนด์ที่ให้รายงานต่างๆ ส่งตรงถึงมือคุณได้แบบออนไลน์ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถติดตามทุกธุรกรรมแบบ Real time ได้ง่ายขึ้นจากทุกที่ทั่วโลก

ข้อได้เปรียบที่สำคัญประการหนึ่งของตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินอัจฉริยะ Tiger Pay คือเป็นตู้จ่ายเงินที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับจัดการและควบคุมการทำธุรกรรม เจ้าของธุรกิจสามารถบริหารเงินเข้าออกอย่างเป็นระบบและตรวจสอบธุรกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงช่วยลดความเสี่ยงของการทุจริตและประหยัดเวลามากขึ้นสำหรับเจ้าของธุรกิจในการที่จะต้องจัดการธุรกรรมการเงินต่างๆ ทั้งหมดด้วยตนเอง

Tiger Pay ตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินอัจฉริยะ เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับธุรกิจที่ต้องการปรับปรุงกระบวนการชำระเงินและลดความเสี่ยงของการทุจริต ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย เป็นตู้รับ-ทอน-จ่ายเงินที่มีฟังก์ชันครบครันที่สุดในตลาดที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถจัดการเงินอย่างเป็นระบบ ตรวจสอบธุรกรรม บริหารธุรกิจ และควบคุมออนไลน์ได้แบบครบวงจร อยากเป็นเสือนอนกิน ให้ Tiger Cashbox ช่วยคุณ!!! สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

Tel: 080-593-4762, 085-353-9314
Website: https://www.tigercashbox.com/
IG: @tigercashbox
Line: @tigercashbox (มีเครื่องหมาย @)