ฟื้นบำรุงผิวหน้า ให้กลับมาปังกว่าที่เคย กับ "Ezra White" เซรั่มบำรุงผิวหน้า กู้ผิวโทรม ด้วยสารสกัดธรรมชาติ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ที่คุณไม่ควรพลาด

หากพูดถึงปัญหาหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใส มักเป็นปัญหาผิวที่พบได้บ่อยกับคนที่พักผ่อนน้อย มีความเครียดสะสม โดยเฉพาะวัยรุ่นยุคใหมที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง รวมถึงคนที่ต้องออกไปเผชิญกับแสงแดด มลภาวะต่างๆ จากพฤติกรรมเหล่านี้ก็จะส่งผลหลายๆ คน เกิดปัญหาผิวหน้าโทรม ดูไม่สดใส หมองคล้ำ จนทำให้ความมั่นใจหายไป

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าโทรม ดูไม่สดใสจนขาดความมั่นใจ กำลังมองตัวช่วยที่จะทำให้ผิวกลับมาสดใสอีกครั้ง แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี หรือกลัวว่าลองใช้แล้วจะเห็นผล ขอแนะนำ "Ezra White" ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า กู้ผิวโทรม ด้วยสารสกัดธรรมชาติ เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม อ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ได้ทุกสภาพผิว ที่คุณไม่ควรพลาด!

ฟื้นบำรุงผิวหน้า ให้กลับมาปังกว่าที่เคย กับ "Ezra White" ผลิตภัณฑ์เซรั่มบํารุงผิวหน้า ที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน รวมถึงยังตอบโจทย์สำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการเซรั่มบำรุงผิวที่ครบจบในตัวเดียว ด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยสร้างผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น ลดปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ลดเลือน ริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวหน้าดูเด็ก แน่นฟู พร้อมเสริมสร้างความกระจ่างใส ผสานความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างอ่อนโยน

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสุดพรีเมียมที่หลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น

   - Lilium Candidum Leaf Cell Extract : มาดอนน่าลิลลี่สีขาวบริสุทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้น รวมถึงจุดด่างดำจางลงภายใน 28 วัน
   - Bellis Perennis (Daisy) Flower Extract : สารสกัดดอก daisy (Bellis Perennis) ช่วยลดการเปลี่ยนแปลงของสีผิวตามอายุซึ่งเกิดได้จากการมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ
   - EGF (rh-Oligopeptide-1) : ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนและเติมเต็มริ้วรอยช่วยให้แลดูอ่อนเยาว์ รวมถึงเติมเต็มร่องรอยหลุมสิวให้แลดูตื้นขึ้น ให้ผิวนุ่มเรียบดูสุขภาพดี
   - Glycosphingolipids : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมเกราะป้องกันให้ผิว
   - Centella Asiatica Extract : สารสกัดใบบัวบกช่วยฟื้นบำรุงผิว ลบรอยแผลเป็น แก้ปัญหาผิวแตกลาย เติมหลุมสิว
   - Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate, Lecithin : ช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลที่ได้ก็คือทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์เรียบเนียน กระจ่าง สว่างใสและสีผิวสม่ำเสมอ
   - Colloidal Gold : ทองคำ ซึ่งมาจากเทคโนโลยีที่ทำให้อนุภาคเล็กๆ ของทองคำ 24K ซึมลงไปถึงชั้นผิวที่ลึกลงไปได้ ซึ่งมีประโยชน์ต่อผิว
   - Terminalia Ferdinandiana Fruit Extract : สารสกัดจาก Kakadu plum ที่มี Vitamin C มากที่สุดในโลก (มากกว่าส้ม 100 เท่า) ช่วยในเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ ลดรอยแดง ดูกระจ่างใส

นอกจากนี้ "Ezra White" ยังช่วยในเรื่องการลดสิว เพราะเซรั่มสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียตัวการที่ทำให้เกิดสิว รวมถึงยังช่วยลดรอยสิว หลุมสิวให้แลดูตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวกลับมาสดใสกว่าที่เคย การันตีคุณภาพและมาตรฐาน มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล ทั้ง GMP ISO HACCP HALAL อย. (12-1-6500038998) ฯลฯ ที่สำคัญยังผ่านการทดสอบสารระคายเคืองจากศูนย์เครื่องสำอาง Dermscan Asia จึงมั่นใจได้ในคุณภาพสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับ และยังสามารถส่งออกได้ทั่วโลก 

วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ก่อนออกแดดเป็นประจําทุกวัน

ข้อควรระวัง : หากเกิดอาการแพ้/ระคายเคือง ให้หยุดใช้ทันที หรือหากเกิดอาการแพ้ขั้นรุนแรง/เรื้อรัง ควรพบแพทย์ทันที *หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก เยื่อบุอ่อน

พิเศษ! ต้อนรับซัมเมอร์กับโปรโมชันสุดปัง เพียงซื้อ "Ezra White" 1 ขวด เหลือเพียง 340.- (ปกติ 590.-) และ 2 ขวดราคาเพียง 650.- ส่งฟรีถึงมือคุณ รับประกันความคุ้มค่าอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Ezra White
Line ID : @ezra
TikTok : ezra.thailand
Website : https://ezra-skin.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100068193991298
TikTok
: https://www.tiktok.com/@ezra.thailand