เด็ดสุดในย่านเชียงราย กับ "มด ข้าวต้มพุ้ย 2 เชียงราย" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบเต็มพิกัด ด้วยเมนูหลากหลายคุณภาพ ที่ผสานกับวัตถุดิบสุดพรีเมียม!

จังหวัดเชียงรายขึ้นชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมาย รวมถึงยังมีร้านอาหารที่อร่อย แต่หากจะพูดถึงร้านข้าวต้มที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยเมนูที่หลากหลายคุณภาพ ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้วัตถุสุดพรีเมียม จึงทำให้ครองใจนักท่องเที่ยวที่แวะผ่านไปผ่านมาอย่างยาวนาน กับ "มด ข้าวต้มพุ้ย 2 เชียงราย" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบเต็มพิกัด ด้วยเมนูที่เอาใจคนนอนดึก ที่คุณต้องมาลองชิมสักครั้งในชีวิต!

"มด ข้าวต้มพุ้ย 2 เชียงราย" ร้านข้าวต้มในตำนาน เปิดมาแล้วมากกว่า 56 ปี จากรุ่นสู่รุ่น ในปัจจุบันนำทีมบริหารร้านโดยคุณมด ซึ่งในตอนนี้มีถึง 2 สาขาด้วยกัน ได้แก่ "มดข้าวต้มพุ้ย 2 ตรัง" ตั้งอยู่ที่จังหวัดตรัง และเมื่อได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างล้นหลาม จึงได้ขยายสาขามาเปิดทางภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย ที่การันตีความอร่อย! ด้วยการได้รับป้ายเชลล์ชวนชิมจากหม่อมถนัดศรี จึงทำให้ลูกค้าทั้งคนในจังหวัด และนักท่องเที่ยวต่างมาลองลิ้มลองความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ที่พร้อมบริการความอร่อยจนถึงตี 2 บอกได้เลยว่าถูกใจสายนอนดึกอย่างแน่นอน และในอนาคตจะมีสาขาเชียงใหม่ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดอื่นๆ 

อีกทั้งทางร้านยังพร้อมนำทัพเมนูกับข้าวแบบจัดเต็ม! ให้ทุกคนได้เลือกอย่างจุใจ รวมถึงพิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ได้คุณภาพ เข้มงวดเรื่องความสะอาดในทุกขั้นตอน นอกจากนี้ยังใช้เครื่องปรุงหลายอย่างที่ส่งตรงมาจากใต้ เช่น เครื่องแกงเผ็ด แกงส้ม ทำให้เชื่อใจได้เลยว่ารสชาติจัดจ้านแน่นอน แถมยังใช้ซีอิ้วขาวตราแกะ ของดีจากเมืองตรังอีกด้วย ซึ่งแต่ละเมนูของทางร้านก็ไม่ธรรมดา มีทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด ตัวอย่างเมนูในตำนานความอร่อย เช่น คะน้าปุ้มปุ้ย, เป็ดพะโล้, มะระผัดไข่, ผัดหมี่ทะเลผักกระเฉด, ทะเลผัดมะนาว, ปูนิ่มผัดซอสมะขาม หรือจะเป็นกระเพาะปลาทะเลผัดแห้ง และยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย

ด้วยบรรยากาศภายในร้าน "มด ข้าวต้มพุ้ย 2 เชียงราย" ที่บอกได้เลยว่า กว้าง โปร่งสบาย ให้ความรู้สึกไม่อึดอัดและเป็นกันเอง มีโต๊ะและเก้าอี้มากมาย ไว้รองรับและพร้อมบริการ รวมถึงยังตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากนั่งชิลล์ทานอาหารกับก๊วนเพื่อน เฉลิมฉลองกับครอบครัว หรือมานั่งทานกับคนที่คุณรักก็อบอุ่น สำหรับใครที่กังวลเรื่องที่จอดรถไม่พอ ไม่ต้องกังวลเพราะช่วงเย็นสามารถนำรถไปจอดที่สถานีตำรวจใกล้ร้านได้อีกด้วย รับประกันความอร่อย สะอาด ทานแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน!

มด ข้าวต้มพุ้ย2 เชียงราย Mod Kao Tom Pui 2 Chiang Rai 
พิกัด : ตรงข้ามวัดกลางเวียง อยู่ตรงสี่แยกฝั่งถนนอุตรกิจ ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย
GPS : https://wongn.ai/21Q5vM
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 16.00 - 02.00 น.
โทรจอง. : 083-649-4545 

ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel. 083-649-4545
Facebook Page : มด ข้าวต้มพุ้ย2 เชียงราย Mod Kao Tom Pui 2 Chiang Rai

Facebook : https://www.facebook.com/Modkaotompui2chiangrai