"Becharm Design Studio" ตอกย้ำความสำเร็จ ก้าวสู่ผู้นำด้านบริการออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน ทั้งในไทยและต่างประเทศ!

หากพูดถึงผู้นำด้านบริการออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง ที่สามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน มีเอกลักษณ์ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร รวมถึงยังสามารถให้บริการได้ทั้งในไทยและต่างประเทศ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "Becharm Design Studio" ที่นำทีมความสำเร็จโดย คุณกันเอง จันทร์มณีงาน แซ่ซิม ผู้ก่อตั้งบริษัท ที่มีประสบการณ์ทำงานออกแบบมากว่า 20 ปี รวมถึงมีประสบการณ์ในการเข้าร่วมงานประกวดออกแบบ บนเวทีระดับ International มาอย่างมากมาย เพื่อยกระดับโอกาสใหม่ๆ ให้กับวงการ Designer ของไทย

"คุณกันเอง จันทร์มณีงาน แซ่ซิม" ผู้ก่อตั้ง "Becharm Design Studio" มาพร้อมแนวความคิดที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ด้วยประสบการณ์การทำงานออกแบบกว่า 20 ปี จึงทำให้คุณกันเอง มีโอกาสได้พบกับเพื่อนๆ รุ่นพี่นักออกแบบ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ รวมถึงยังมีทั้งลูกค้า นักลงทุนชาวต่างชาติ ส่งผลให้ทางบริษัทได้มีโอกาสร่วมงานกับชาวต่างชาติอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนับเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมาก เพราะทั้งคุณกันเอง และทีมสถาปนิก วิศวกร เป็นคนไทยทั้งหมด จึงจะต้องปรับตัวทั้งหลักการทำงาน หรือการใช้สื่อสารได้อย่างทันที

โดยงานที่ทาง "Becharm Design Studio" ได้รับมอบหมาย นั่นคือ งานออกแบบบ้านของนักธุรกิจเจ้าของ บริษัทกลุ่ม HQ Group ในเมืองดักกา ประเทศบังกลาเทศ ซึ่งคุณกันเอง ได้กล่าวว่า "ตอนที่ลูกค้าติดต่อมา เราดีใจมากๆ และก็กังวลไปด้วยในเวลาเดียวกัน เพราะลูกค้าต่างชาติที่ติดต่อมาเป็นลูกค้าแขก จากประสบการณ์ที่ได้ยินมาจาก รุ่นพี่ ในวงการ บอกว่าโจทย์ยากนะ" แต่เมื่อทางบริษัทได้รับโอกาสที่ดีมาแล้ว ทั้งคุณกันเองและทีมงาน ทุกคนต่างก็ทำอย่างเต็มที่ ลองทำในสิ่งแปลกใหม่ ออกนอกกรอบในสิ่งที่ตัวเองตั้งไว้ รวมดำเนินงานให้พิถีพิถัน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด

คุณกันเอง ได้กล่าวอีกว่า "ท่านเป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถ โดยมีบริษัทในเครือกว่า 40 บริษัท และเปิดรับความคิดเห็นของทีมงานเป็นอย่างมาก ที่สำคัญคือ ท่านชื่นชอบผลงานการออกแบบของทีมมากๆ" ในช่วงแรกของการส่งตัวอย่างผลงานไป ก็มีคู่แข่งจากประเทศสิงคโปร์ส่งผลงานมาด้วย แต่ด้วยคอนเซ็ปต์ของทางทีมคุณกันเองที่มาในแนวคิด "Urban Resort House : The combination of art and living space" การออกแบบบ้านพัก Style Resort ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและความสะดวกสบาย ทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว รวมถึงยังมีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ทางทีมจาก "Becharm Design Studio" ชนะใจเจ้าของและได้รับความไว้วางใจให้ดูแลโครงการนี้ 

ด้วยประสบการณ์ของทั้งคุณกันและทีมดีไซเนอร์ที่ผ่านงานออกแบบจากลูกค้าระดับ Hi-end พร้อมตอกย้ำความสำเร็จด้วยรางวัลต่างๆ จากเวทีระดับสากล อาทิ รางวัล Winner Award จาก International property Award 3 ปี ในสาขา Residential Design นอกจากนี้ยังเป็นผู้ให้บริการงานออกแบบตกแต่งบ้านพักอาศัย ร้านค้า โรงแรม รีสอร์ต ที่พร้อมส่งมอบผลงานที่ตอบรับทุกฟังก์ชัน ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : Becharm Design Studio
Instagram : becharm.design
Website : http://www.becharmdesign.in.th
Tel : 065 426 6956
E-mail : janmaneengam.s@gmail.com
E-mail : info@becharmdesign.in.th
ที่อยู่ : พิกัด : Arden Phatthanakan ซ.พัฒนาการ 20 แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ

Facebook : https://www.facebook.com/BecharmDesign Instagram : https://www.instagram.com/becharm.design/