สุดปัง! "Thumbinthai" ยกระดับนวัตกรรมเสื้อผ้า Filagen ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพ ใส่สบาย ผิวไม่แห้ง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่คุณไม่ควรพลาด!

เมื่อพูดถึงผู้นำวงการแบรนด์เสื้อยืดในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายประเทศทั่วโลก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "Thumbinthai" โรงงานผลิตฝีมือชาวไทย ด้วยบริการแบบครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น บริการรับผลิตเสื้อยืด เสื้อฮู้ด เสื้อสเวตเตอร์ นอกจากนี้ยังแตกไลน์ผลิตสินค้าแบบต่างๆ เช่น กางเกง เดรส เสื้อผ้าเด็ก ที่สำคัญกลับมาช่วงซัมเมอร์นี้ยังสามารถยกระดับนวัตกรรมเสื้อผ้า "Filagen" ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพ ใส่สบาย ผิวไม่แห้ง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่คุณไม่ควรพลาด!

"Thumbinthai" มาพร้อมนวัตกรรมผ้ารูปแบบใหม่ กับ "Filagen" ผ้าใยผสมคอลลาเจนจากเกล็ดปลา ที่ได้พัฒนาเพื่อช่วยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมมากที่สุด เพราะในขณะที่จำนวนประชากรโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความต้องการอาหารก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ส่งผลให้มีขยะจำนวนมากที่เกิดจากอุตสาหกรรมอาหาร ขยะรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่เศษอาหารไปจนถึงวัสดุบรรจุภัณฑ์ ซึ่งล้วนสร้างผลกระทบในทางลบต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้คิด วิเคราะห์ ออกแบบ เพื่อคิดค้นนวัตกรรมของเส้นใยสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งทอ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสามารถดูแลผิวของผู้สวมใส่ควบคู่ไปด้วย

ด้วยนาโนเทคโนโลยี ผลลัพธ์ที่ได้คือ เส้นใยที่นุ่ม ทิ้งตัวเหมือนเส้นไหมโดย เส้นใยได้รับการออกแบบมาเพื่อดูแลและปกป้องผิวของผู้ใช้ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ห่วงใยสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยทางแบรนด์ "Thumbinthai" ยังได้นำมาพัฒนาต่อเพื่อให้ตอบโจทย์ช่วงซัมเมอร์ที่มีอากาศร้อน เพราะเสื้อเส้นใยผสมคอลลาเจน จะช่วยทำให้ผิวไม่แห้ง รักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ควบคุมกลิ่น ระบายอากาศได้ดี ป้องกันรังสี UV ที่สำคัญยังสัมผัสเย็นสบาย มีให้เลือกถึง 7 สี จะเพศไหนๆ ก็สามารถใส่ได้ ในราคาไม่แพง

อีกทั้งทาง "Thumbinthai" ยังรับผลิตเสื้อผ้าอื่นๆ อีกมากมาย เช่น เสื้อยืด เสื้อฮู้ด เสื้อสเวตเตอร์กางเกง เดรส เสื้อผ้าเด็ก โดยเน้นการผลิตที่ใช้วัตถุดิบที่ผ่านการพัฒนามาอย่างดีจากในโรงงาน ซึ่งมีผ้าให้เลือกหลากหลาย และเป็นผ้าที่ผลิตใช้เองภายในโรงงานของ Thumbinthai เท่านั้น ยกตัวอย่างเช่นผ้าคอตตอนเกรดพรีเมียม, ผ้า TC, ผ้า TK, ผ้าเกล็ดปลา, ผ้าขูดขน และอื่นๆ มีทั้งไซซ์ของคนไทย และ US Size ให้เลือก

นอกจากนี้ยังสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์เสื้อเป็นของตัวเอง ทางโรงงานก็มีขั้นต่ำในการเริ่มต้นเพียง 30 ตัว สำหรับงานที่ต้องการ Customize และยังให้บริการรับผลิตป้ายติดคอเสื้อ ป้ายห้อยเสื้อผ้า พร้อมบริการรีด พับ แพ็กสินค้า ตามแบบที่ต้องการอีกด้วย การันตีงานดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ในราคาไม่แพง คุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

Thumbinthai เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.
ที่อยู่: 65/67 ซอย เอกชัย 34 แยก 2 บางขุนเทียน, เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel : 061-9979998
Website : www.thumbinthai.com
Line : @thumbtshirt
Facebook : Thumbinthai

Facebook : https://www.facebook.com/thumbtshirt
LINE
: https://page.line.me/frr6666b?openQrModal=true