“redrocking Retail Total Solution” ผู้เชี่ยวชาญระบบร้านค้าปลีก วางแผนกลยุทธการขาย การออกแบบก่อสร้าง งานระบบอาคาร และระบบต่างๆ ด้วยบริการแบบครบวงจร

หากพูดถึงบริษัทผู้เชี่ยวชาญการออกแบบ ตกแต่งภายใน ให้กับร้านค้าในห้างสรรพสินค้า ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างมากมาย และมีลูกค้า Global Brand ที่คุ้นหู ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "redrocking" เป็นผู้เชี่ยวชาญการตกแต่งร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้า ที่มีความพร้อมทั้งด้านเทคโนโลยีในการออกแบบ ที่เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้า สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะการออกแบบ การวางแผน และการก่อสร้างตรงเวลา เรียกว่าไม่เคยพลาด แม้แต่ครั้งเดียว

สิ่งที่สำคัญที่สุด ของการก่อสร้างร้านค้าในห้างสรรพสินค้า คือ ต้องเสร็จให้ทันกำหนดการเปิด เพราะการเปิดช้าไป 1-2 วัน ก็ทำให้เสียโอกาสในการขาย และยังเกิดต้นทุนจากค่าเช่า ค่าปรับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะมีผลต่อความเสียหายทางธุรกิจ บางครั้งประเมินเป็นมูลค่าไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราเลยให้ความสำคัญกับการวางแผน คุณภาพทีมงานเพื่อให้ร้านค้าสามารถเปิดได้ตามกำหนดการ

โดยเราเข้าใจกระบวนการทำงานกับห้างสรรพสินค้าเป็นอย่างดี เช่น การทำงานการคืน, กฎระเบียบต่างๆ ที่มีความซับซ้อน, วัสดุที่ต้องได้มาตรฐานตามกำหนดห้างสรรพสินค้า รวมทั้งใบอนุญาตต่างๆ ของทีมช่าง
ทั้งหมดนี้จะมีผลต่อการทำงานทั้งหมด ซึ่งเรามั่นใจว่า “เราเข้าใจเป็นอย่างดี” และ “ส่งมอบงานลูกค้าตรงเวลาเสมอ”

เรายังมีการวางแผน พูดคุยกับลูกค้าในความคาดหวัง และสามารถแนะนำวิธีการที่ดีที่สุด ที่จะทำให้ธุรกิจมีกำไร “เราไม่กลัว ที่จะมีข้อแนะนำ หรือสร้างทางเลือกให้ลูกค้าพิจารณาทันที ถ้าเราเห็นว่าสิ่งนี้มีประโยชน์ในเชิงธุรกิจ หรือตอบโจทย์ วัตถุประสงค์ในการเปิดร้านค้า”

รวมถึงเรายังมีการวางแผนการบริการก่อสร้าง แนะนำวัสดุ ให้เหมาะสมกับต้นทุนและเวลาที่จำกัด รวมถึงการประสานงานกับทางห้างสรรพสินค้าโดยตรง ทำให้ลูกค้าประหยัดเวลา และกระบวนการที่ต้องมาติดต่อกับทางห้างสรรพสินค้าเอง “เมื่อลูกค้าส่งมอบพื้นที่จากห้าง หลังจากนั้นจะเป็นหน้าที่ของเรา ลูกค้าเพียงรออัปเดตงานจากเราเท่านั้น”

อีกทั้ง "redrocking" ยังสามารถดูแลด้านงานระบบอาคาร ระบบ Retail Solution, ระบบภาพ จอ LED ระบบป้องกันขโมย, ระบบสนับสนุนการขายต่างๆ ซึ่งทางเรา พยายามพัฒนา Solution เหล่านี้ ให้ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการซื้อของลูกค้าที่เปลี่ยนไปเสมอ รวมทั้งมี Cloud Service ไว้ให้ลูกค้าได้ใช้งาน สำหรับลูกค้าที่ต้องการเก็บข้อมูลในหลายสาขาๆ ไว้ที่เดียวกัน และสามารถเรียกดูข้อมูลจากที่ไหนก็ได้

นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับข้อมูล หลังจากมีการเปิดร้านแล้ว เรายังมีระบบที่จะช่วยในการวิเคราะห์ลูกค้า พฤติกรรมต่างไที่เกิดขึ้นในร้าน เพื่อทำกลยุทธ์และแผนการตลาด ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยทีมงาน และบุคลากรที่มีประสบการณ์

เพราะความตั้งใจของเราไม่ใช่เพียงจ่ายเงินจ้าง ทำเสร็จแล้วก็จบไป แต่เรามองถึงการเป็น Partner ที่จะช่วยกันเติบโตในทางธุรกิจต่อไป ด้วยจุดมุ่งมั่นของเราที่ไม่ใช่แค่ส่งมอบร้านค้าทีมีคุณภาพเท่านั้น แต่ “เราภูมิใจและมีความสุขทุกครั้ง เมื่อเห็นลูกค้าของเรา ประสบความสำเร็จในเชิงธุรกิจ และเติบโตอย่างมั่นคง” นั่นคือ หัวใจสำคัญของงานของเรา

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: https://www.redrocking.com
Facebook: Redrocking : Retail and visual merchandise specialist
Email: redcaso@gmail.com
Tel. 086-551-7336 092-256-0213

Facebook : https://www.facebook.com/redrocking.retaildesign
LINE
: https://line.me/ti/p/~chetthaking